พบปะ พูดคุย แลกเปลี่ยน
Group Blog
 
 
พฤศจิกายน 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
24 พฤศจิกายน 2553
 
All Blogs
 
กลับมาแล้ว


สวัสดีครับชาวน้ำเงิน เหลือง


สวัสดีเพื่อน ๆ ที่น่ารักทุกคน หลังจากหายไปนาน คิดว่าอย่างไรก็ตามเพื่อน ๆ ต้องให้อภัยอย่างแน่นอน
เริ่มที่ข้อมูลที่ผ่านมาแล้วกันว่า ปัจจุบันรุ่นของเรามีปัญหาภายในสืบเนื่องจากเรื่องเดิม ๆ คือ เงิน หลังจากได้พบปะกันล่าสุดที่ โรงแรม Hi Residence ก็ได้แต่หวังว่าพวกเราจะรู้จักให้อภัย และหันหน้าพูดคุยกัน เนื่องจากชีวิตคนเราสั้นนะ

ข่าวต่อมาเพื่อนเรา นายสมภพ (โป๊ะ) ห้อง มศ. 3 ก ได้จากพวกเราไปด้วยโรคหัวใจล้มเหลว ในวันที่ 14 กันยายน 2553 ที่ผ่านมา ขอให้เพื่อนไปสู่สุขคติ และโปรดอโหสิให้พวกเราทุกคน ที่ได้กระทำไม่ว่าจะเจตนาหรือไม่เจตนา ในทางกลับกัน พวกเราทุกคนขอ อโหสิให้กับการกระทำของนายไม่ว่าจะเจตนาหรือไม่ก็ตาม

ท้ายสุด ปัจจุบันรุ่นของเรามีการจัดพบปะสังสรรเป็นกลุ่มย่อย ถ้าเพื่อน ๆ สนใจเข้าร่วมก็ติดตามข่าวสารได้นะ จากที่นี่ หรือสมาชิกของแต่ละกลุ่ม

ก่อนจากกันในวันนี้ หวังอย่างยิ่งจะได้เห็นรอยยิ้มของการรวมกลุ่มพวกเราอีกครั้ง
เกือบลืม มีการเพิ่ม รูปเพื่อน และ ห้องป 7 ก หาดูนะ




Create Date : 24 พฤศจิกายน 2553
Last Update : 22 กรกฎาคม 2554 14:02:56 น. 1 comments
Counter : 772 Pageviews.

 
หารูปไม่เจอ ช่วยบอกหน่อยซ่อนไว้ตรงไหน


โดย: ใหญ่ IP: 182.52.100.239 วันที่: 17 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:10:19:51 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สหคุณ 2521
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




วัน เวลา ผ่านพ้นมาจนถึงวัยให้คิดถึงอดีตที่มีทั้งรอยยิ้มคราบน้ำตา เสียงคุณครูและเสียงใส ๆ อีกมากมาย
ความคิดได้หยุดลงในขณะที่ปัจจุบันพวกเรายังมีความรับผิดชอบต่อภาระ หน้าที่ ตลอดจนครอบครัว ทำให้การพบปะเป็นเรื่องยาก อย่างไรก็ตามไม่อาจกีดกั้นความรู้สึกคิดถึงกันในวัยเยาว์ อยากให้ที่ตรงนี้เป็นเหมือนโรงเรียนของพวกเราในอดีตที่จะมาพบเจอกัน และพูดคุยกัน หวังอย่างยิ่งจะเป็นสถานที่ทำลายกำแพงการกีดกั้นในการพบปะของพวกเราทุกคน ไม่มีความรวย ความจน มีแต่คำว่า เพื่อนเราในเยาว์วัย
ตอนนี้เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารได้อีกหนึ่งช่องทางที่ http://www.facebook.com/?sk=ff&ap=1 หรือเข้าไปที่ http://www.facebook.com แล้วพิมพ์หา saha2521@gmail.com ช่วยกันมาเยี่ยมเยอะ ๆ นะ
Friends' blogs
[Add สหคุณ 2521's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.