Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2553
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
27 พฤษภาคม 2553
 
All Blogs
 

[Review] Tsubaki Oil [hair care]



tsubaki oil หรือ camellia oil เป็นที่นิยมในญี่ปุ่นมากในเรื่ืองบำรุงรักษาเส้นผมขนาดที่บริษัทผลิตเครื่องสำอางยักษ์ใหญ่อย่าง Shiseido นำมาผลิตเป็นแชมพู Tsubaki ที่มีส่วนผสมของ tsubaki oil (ส่วนตัวเราไม่ชอบแชมพู Tsubaki ของ Shiseido เท่าไหร่ สระแล้วผมมันเร็วมาก) สกัดมาจาก Camellia Japonica Seed Oil อุดมไปด้วย oleic acids ที่สกัดได้มาจากธรรมชาติ 100% มีคุณสมบัติที่ช่วยป้องกันผมจากแสงแดด ถึงจะไม่ดีเท่่าสารเคมีต่างๆ แต่ก็เพียงพอสำหรับเส้นผม และยังซึมทราบเข้าสู่ผิวได้เร็วกว่า oil ชนิดอื่นๆอีกด้วย tsubaki oil สามารถใช้ได้กับเส้นผม ผิว หรือสามารถมานวดเบาๆี่ที่เล็บเพื่อเพิ่มความแข็งแรงได้้อีกด้วย



หลังจากที่ได้่อ่านรีวิวของ Oshima Tsubaki (camellia oil) ในเวป cosme.net เจ้าประจำ แถมตัวนี้ยังเป็นตัวที่ได้รางวัล Cosme Special 10th Anniversary Prize Overall ที่ทางเวปมอบให้กับ item ที่มีคะแนนรีวิวสูวสุดในรอบ 10 ปี (อีกตัวที่ได้รับรางวัลนี้ก็คือมาสคาร่าของ Dejavu) ประกอบกับเดี๋ยวนี้เราว่ายน้ำ จึงพยายามทุกวิถีทางป้องกันไม่ให้ผมเสีย พอได้อ่านสรรพคุณจึงรีบดิ่งไปซุปเปอร์ญี่ปุ่นใกล้บ้านมาซื้อไว้ครอบครองทันที

my review

ราคาไม่แพงแถมใช้ได้นานอีกต่างหาก (ไม่น่าเกิน 1,000 yen) รู้สึกว่าผมแห้งน้อยลงเวลาที่ใช้ิ ผมเราแห้งมากๆยิ่งอากาศที่นี่แห้งๆเลยไปกันใหญ่ ไม่ทำให้ผมฟูระหว่างวัน ถือว่าได้ผลที่น่าพอใจ ดีกว่าผลิตภัณฑ์เส้นผมแพงๆต่างๆที่เคยใช้ ชอบที่ไม่มีกลิ่นและให้ความชุ่มชื้นโดยไม่ทำให้ผมมัน!!! สังเกตุได้เลยว่าเวลาลูปผมเสร็จจะไม่มีความมันหลงเหลือที่มือเลย แต่ต้องระวังมากๆเวลาแท หากใช้มากเกินผมจะมันส์มาก เค้าบอกผมยาวใช้ 3 หยดพอ ตอนแรกไม่เชื่อประโคมไป 5 หยดต้องรีบไปล้างออกเลยทีเดียว ไม่ค่อยชอบขวดเท่าำไหร่เพราะเป็นขวดแก้วพกพายาก แต่ยังดีที่ปากขวดเป็นรูเล็กๆเวลาแทจะได้ควบคุมปริมาณได้ ตอนนี้ติดใจซะแล้ว ดีที่ไม่ต้องซื้อยี่ห้อแพงๆอีก ยังไม่เคยลองใช้กับหน้าแต่เดี๋ยวจะลองใช้แน่นอนค่ะ

Previous - what would you do???!!!







 

Create Date : 27 พฤษภาคม 2553
2 comments
Last Update : 24 กันยายน 2553 9:47:16 น.
Counter : 6304 Pageviews.

 

น่าใช้จังค่ะ

 

โดย: กsะต่าeน้อe (ดูดีในที่มืด ) 27 พฤษภาคม 2553 13:06:14 น.  

 

ตอนไปญี่ปุ่นแอบเห็นเหมือนกันค่า แต่อ่านไม่ออก ไม่รู้ว่าเค้าใช้ทำไรง่ะ แป่ววว

แชมพูกะครีมนวด tsubaki ใช้แล้วผมมันง่ายจริงๆค่ะ หนักกว่านั้นกิ๊บซื้อตัวหมักผมมาอ้ะ อื้อหือ ใช้เสร็จ ผมฟับเลย( เพราะมัน -_-")

 

โดย: แบแบ 28 พฤษภาคม 2553 1:02:47 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


อย่าบอกนะว่าเจ้าคือขุนศึก
Location :
California, United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 16 คน [?]




Instagram
* camping fun * 7 Blogs I Read | Part 2 * My Birthday Part 2 - The 20/20 Experience Justin Timberlake Concert * วันเกิด...29 * 2 0 1 4 * Bittersweet...farewell 2013 * Ho! Ho! Ho! Merry Xmas * เก็บตกเมืองไทย * มากับม็อบ * Breakfast with MINIme : Portobello พอร์ตโตเบลโล่ * USA Shopping Guide - ไปอเมริกาซื้ออะไรดี
a b o u t M I N I m e
เป็นคนชอบของสวยๆงามๆ ชอบแต่งตัวแต่มักจะขี้เกียจ ชอบทำกับข้าวแต่ทำไม่เก่ง สนในเรื่องรักษาสุขภาพแต่ไม่สามารถยับยั้งตัวเองเรื่องกินได้ ชอบทำอะไรที่คนในวัยเดียวกันไม่ทำ ว่าง่ายๆคือชอบทำตัวแก่ (ไม่ใช่แก่แดดด้วยนะ แก่อย่างเดียว 555) อยากเขียนอะไรเอาไว้ดูเล่นจึงตั้งบล๊อกมาเพื่อสนองตัวเอง บล็อกตามใจฉัน ยังไงก็ขอบคุณที่เข้ามาดูนะคะ :D
Friends' blogs
[Add อย่าบอกนะว่าเจ้าคือขุนศึก's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.