เพลงรักในวันลา ( BYE LOVE )


เพลงรักในวันลา ( BYE LOVE ) - Lower Mansion

เสียงดนตรีที่คุ้นเคย กับความรักที่ล่วงเลยจากกันไปเก็บภาพรอยยิ้ม ซ่อนรอยน้ำตาไว้ในบทเพลงที่ยังเพราะและสวยงาม ของเรา
เหตุการณ์ที่เราสองต้องจากกัน ยังจดและจำวันนั้นไม่ลืมเลือนผ่านมาเนิ่นนานความเจ็บช้ำยังไม่จางวันวานยังคงหวนให้ใจหาย
วันนี้บังเอิญเจอเพลงโปรดเธอเพลงที่เราใช้แทนความรักมีให้กันเธอร้องให้ฉันฟังในวันสำคัญ เสียงเพลงยังคงย้อนให้คิดถึง
อ้อมกอดที่เคยคุ้น สายตาอบอุ่นที่เคยได้มองบทเพลงที่เธอเคยร้อง ยังคงรั้งให้ตัวฉันไม่ไปไหน
เปิดฟังเพลงรักที่เคยหวาน ที่เราต่างเคยซึ้งในวันวานเปิดมันให้ดัง ปิดบังเสียงของน้ำตาเมื่อวันและเวลาไม่อาจย้อนคืน
หากว่าในตอนนี้เธอบังเอิญ เดินผ่านมาได้ยินเสียงเพลงดังโปรดมองที่ฉัน ส่งยิ้มให้กันเพลงนี้ยังรอเธอกลับมาร้องให้ฟังอีกครั้งนึง
อ้อมกอดที่เคยคุ้น สายตาอบอุ่นที่เคยได้มองบทเพลงที่เธอเคยร้อง ยังคงรั้งให้ตัวฉันไม่ไปไหน
เปิดฟังเพลงรักที่เคยหวาน ที่เราต่างเคยซึ้งในวันวานเปิดมันให้ดัง ปิดบังเสียงของน้ำตาเมื่อวันและเวลาไม่อาจย้อนคืน
หากว่าในตอนนี้เธอบังเอิญ เดินผ่านมาได้ยินเสียงเพลงดังโปรดมองที่ฉัน ส่งยิ้มให้กันเพลงนี้ยังรอเธอกลับมาร้องให้ฟังอีกครั้งนึง
หากว่าในตอนนี้เธอบังเอิญ เดินผ่านมาได้ยินเสียงเพลงดังโปรดมองที่ฉัน ส่งยิ้มให้กัน เพลงรักของเรานั้นยังสวยงามกลับมาได้ไหมเธอ

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

Lower Mansion
Tavichagorn Ingarn (Vocal) IG : mate_twcg
Pheeraphat Bunsree  (Guitar) IG : ph_heart
Anuchat Surawicitkron (Bass) IG : anuchat
Anawin Namuangrak (Drum) IG : theanawin

เนื้อร้อง | พีรพัฒน์ บุญศรี
ทำนอง | Lower Mansion
Recording | Lingkey Studio
Mix Master | สุรินทร์คทา ชุ่มศรี  (พี่เหิน)
Video/Color Grading | หนังเกรด F
Actor | IG : palimx , fantar_40
SPECIAL THANKS | พีรวิชญ์ สุขสว่าง (พี่ดริฟ)

FOLLOW 
FACEBOOK : Lower Mansion
IG : Lower Mansion







.
.

 



Create Date : 14 สิงหาคม 2566
Last Update : 14 สิงหาคม 2566 8:10:34 น.
Counter : 684 Pageviews.

0 comments

ผู้โหวตบล็อกนี้...
คุณ**mp5**, คุณนายแว่นขยันเที่ยว, คุณnewyorknurse, คุณhaiku


ฌบี้
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 8 คน [?]



It's not your job to like me. it's mine
สิงหาคม 2566

 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31