กุมภาพันธ์ 2559

 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
 
 
มันคือการเปลี่ยนลุคครั้งใหญ่!!! 10ปี ตัดผมสักครั้ง ครั้งนี้ได้ทรงอะไรมาดูกันเร๊ววววว
สวัสดีค๊าาา

เพื่อนๆหลายคนคงเห็นกันแล้วว่าโบว์ไปตัดผมทรงใหม่
หลายคนถึงกับจำหน้ากันไม่ได้เลยทีเดียว!!! 55

แต่หลายคนชอบและถามถึงว่า โบว์ไปตัดผมที่ไหนนะ ???
อยากจะตามไปตัดบ้าง...





ก่อนอื่นขอเกริ่นก่อนว่า
ในการตัดผมครั้งนี้โบว์ตั้งใจแน่วแน่ไว้เลยว่าจะนำผมที่ตัดไปบริจาคให้กับผู้ป่วยโรคมะเร็ง
ผมของโบว์ไม่ทำสี ไม่ผ่านเคมีใดๆ มามากกว่า 10ปีแล้ว

และพอดีว่าวันที่ไปตัดผม เป็นวันคล้ายวันเกิดของโบว์เองค่ะ
จึงถือว่าเป็นการทำบุญในวันเกิดซะเลย



โบว์ไปตัดผมที่ร้าน ToB1 สาขา Central World ค่ะ

ตอนแรกก็ยังไม่รู้ว่าจะตัดทรงอะไร แต่พอไปถึงที่ร้าน ได้เจอกับพี่แอนซึ่งเป็นช่างตัดผม
พูดคุยกันถึงความต้องการของโบว์กันก่อน
หลังจากนั้นจึงลงมือค่ะ....





ก่อนอื่นพี่แอนจะมัดผมของโบว์ไว้ก่อน 
แต่เนื่องจากผมโบว์ค่อนข้างหนา จึงต้องแบ่งออกเป็น 2ช่องด้วยกันค่ะ


ตัดละน้าาาาา





หลังจากนั้นพี่แอนก็จัดการตัดๆ ซอยๆ เก็บทรงไปเรื่อยๆค่ะ





ขอชื่นชมพี่แอนตรงนี้เลยว่า ตัดผมละเอียดมาก เก็บเส้นผมของโบว์ได้ละเอียดมากๆค่ะ

บอกเลยว่า ตั้งแต่เกิดมาไม่เคยยืนตัดผมมาก่อน 555





เสร็จแล้วค๊าาา มาดูกันเลยว่า ตัดผมแล้วมันดีขนาดไหน!!!!





ทรงนี้ ลักษณะเป็นผมบ๊อบ ช่วงปลายผมจะงุ้มๆเข้า

ด้านหน้าจะสั้นข้างหนึ่ง ส่วนอีกข้างหนึ่งจะยาวออกมาเล็กน้อย





ผมด้านหน้าสั้นข้างยาวข้างก็เก๋ๆดี

แต่พี่แอนเขาตั้งใจไว้เผื่อเวลาที่โบว์อยากเปลี่ยนผมกลับมาแสกกลาง
ผมด้านหน้าจะได้เท่ากันค่ะ....


ชอบผมทรงนี้จัง ขอบคุณพี่แอนมากๆค่ะ
หวังว่าเพื่อนๆจะชอบกันค่ะ
วันนี้โบว์ไปก่อนน้า
บายยยย

<3




Create Date : 17 กุมภาพันธ์ 2559
Last Update : 17 กุมภาพันธ์ 2559 14:09:33 น.
Counter : 1852 Pageviews.

1 comments
  
ชอบผมทรงใหม่ค่ะ ดูสวยและเปรี้ยวขึ้นเยอะเลย ทรงเก่าจะดูเรียบร้อยหวานๆ
โดย: NickyOkawa วันที่: 19 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา:15:18:38 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สมาชิกหมายเลข 1263909
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 37 คน [?]



ยินดีต้อนรับเข้าสู่ ROCKY ROSE blog คะ


โบว์เป็น Makeup Artist //// Makeup Tutorials และหลงรักเกี่ยวกับความสวยความงาม...

บล็อกนี้โบว์ตั้งใจทำขึ้นเพื่อมาแบ่งปันเรื่องราวความสวยความงาม ไม่ว่าจะเป็นการฮาวทูการแต่งหน้าหรือการรีวิวเครื่องสำอางค์และสกินแคร์คะ และอาจจะมีการแชร์ในเรื่องLifestyleของโบว์ด้วยคะ เพื่อนๆที่อยากทำความรู้จักกันก็ทักทายกันมาได้นะค่ะ xoxo


สงวนลิขสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์
พ.ศ. 2539 ห้ามผู้ใดละเมิดไม่ว่าการลอกเลียนแบบ
หรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดของรูปภาพและข้อความใน
http://www.rockyroseblog.bloggang.com แห่งนี้ไปใช้
ทั้งโดยเผยแพร่ หรือเพื่อการอ้างอิงโดยไม่ได้รับอนุญาต
จะถูกดำเนินคดี ตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด

-----------------------------------------
ส่งอีเมลล์เชิญทางนี้คะ