อ่านได้อ่านดีอ่านไปอ่านๆๆๆ
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2551
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
19 กรกฏาคม 2551
 
All Blogs
 

บทความบนบทเพลง-ขอบคุณ

ในยามที่เงียบเหงา มีเธออยู่เคียงกายเรา
วันคืนที่ปวดร้าว มีเธอช่วยทำให้ทุเลา
เมื่อเธอให้ความเข้าใจ จึงทำให้ทุกข์นั้นบรรเทา
จากวันที่มันว่างเปล่า เธอทำให้มันมีคุณค่า
อยากบอกให้เธอรู้ว่า ในสิ่งทั้งหลายที่เธอให้มา

* ขอบคุณจากหัวใจ ขอบคุณในความหวังดี
ขอบคุณในน้ำใจ ขอบคุณในความรักที่มี
กับวันที่สิ้นหวัง เธอทำให้ฉันนั้นมีพลัง
ในยามที่พลาดพลั้ง เธอคอยอยู่เป็นกำลังใจ

อยากบอกให้เธอได้รู้ว่า ว่าสิ่งที่เธอนั้นมีให้

-----------------------------------

กว่าจะมีวันนี้

ผมขอขอบคุณทุกคนบนโลกนี้
ที่สร้างให้ผมได้รู้จัก

ขอบคุณพ่อแม่

ขอบคุณเพื่อนที่พิมลวิทย์ ที่ปูพื้นฐานที่ดีให้แก่ผม

ขอบคุณเพื่อนที่หอวัง ที่สอนให้รู้จักชีวิตวัยรุ่นในเมืองกรุง

ขอบคุณเพื่อนที่ศิลปากร ที่สอนให้รู้จักความเปลี่ยนแปลงจากวัยรุ่นสู่ผู้ใหญ่

ขอบคุณเพื่อนอีกมากมาย ที่สอนให้ผมรู้ว่า เพื่อนแท้เป็นเช่นไร

ขอบคุณน้องทั้งหลาย ที่คอยให้พี่ดูแล และดูแลพี่ๆ

ขอบคุณพี่ทั้งมวล ที่คอยดูแลผม และให้ผมดูแล

ขอบคุณครู อาจารย์ ที่สั่งสอนทั้งวิชา และนอกเหนือจากวิชา

ขอบคุณคนที่ผมไม่รู้จัก แต่รู้จักผม เพราะคุณจำผมได้

ขอบคุณคนที่ผมได้มอง เพราะมีคุณผมจึงได้เรียนรู้

ขอบคุณคนที่มองมายังผม เพราะผมก็ได้มองไปยังคุณเช่นกัน

ขอบคุณรัฐบาลที่ไม่ออกกฏควบคุมกำเนิดไม่ให้มีลูกคนเดียว ไม่งั้นผมก็คงไม่ได้เกิดมา

ขอบคุณนักออกแบบ นักคิด นักสร้างทั้งหลาย ที่ทำให้ผมได้มีอะไรใช้

และขอบคุณทุกคนบนโลกที่ผมไม่ได้กล่าวถึง

ขอบคุณจากหัวใจ
จากข้าพเจ้าบุคคลซึ่งเพิ่งได้รับใบปริญญาชีวิตและปริญญาบัตร
และกำลังก้าวเดินไปสู่ก้าวต่อไป
ขอบคุณ

thank you - Moderndog




 

Create Date : 19 กรกฎาคม 2551
0 comments
Last Update : 19 กรกฎาคม 2551 21:01:52 น.
Counter : 664 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


pUNLIV
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




อันตัวข้านั้น ไม่ต้องการอะไรจากเจ้า
นอกจากคำติและคำชมจากเจ้าทั้งนั้น
แล้วตัวของข้าเจ้าขอบคุณพวกเจ้าทั้งหลายเป็นอย่างสูง
Friends' blogs
[Add pUNLIV's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.