บ้านหมูสามตัว
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2551
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
16 ตุลาคม 2551
 
All Blogs
 
คิดถึงอีกแล้ว

วันนี้แม่ไปส่งลูกที่บ้านคุณย่า แต่แอบใจหายเล็กๆเหมือนกันนะเนี่ย
ก็พ่อน่ะสิ หนีเราไปกทม.ตั้ง5 วันแน่ะ แม่ก็เลยต้องนั่งเหงาอยู่คนเดียว

ตอนกลางวันแม่ต้องไปทำงาน หลังจากลางาน 2 วัน ก็เลยต้องฝากลูกไว้กับคุณย่า
ออกจะคิดถึงลูกอย่างมากมาย เพราะตั้งแต่ปิดเทอมเราไม่ค่อยจะได้นอนด้วยกันเลย
แม่ต้องฝากลูกไว้บ้านคุณย่าตลอดเลย
เมื่อคืนเรานอนกอดกันทั้งคืน ลูกคงคิดถึงแม่ไม่ใช่น้อย เดี๋ยวจุ๊บๆ แม่ แล้วก็บอกว่า
รักแม่ คิดถึงแม่...


แม่นอนไม่หลับก็เลยมา up blog แก้เซ็ง
โทรหาพ่อที่กทม. พ่อบอกว่ามีความสุขล่ะสิ ลูกไม่อยู่
แหม...ตาแก่ เอาตัวเองมาวัดคนอื่นเค้าอีกละ ถ้าอยู่ใกล้ๆจะถอนขนหน้าแข้งซะให้เข็ด
วันนี้เราไปกิน KFC กันสองคน แม่เคยบอกลูกว่า ถ้าลูกอยากมีฝาบ้าน
ลูกต้องประหยัด เพราะเรากำลังสร้างบ้าน เวลาสั่งอะไรก็ต้องกินให้หมด


ได้ผลแฮะ วันนี้แม่รู้ว่าลูกอื่มแล้ว แต่พยายามกิน จนน่าสงสาร แม่เลยถามว่า
อิ่มละยังลูก ลูกบอกว่า หนูต้องกินให้หมดค่ะแม่ เพราะแม่บอกว่าเรากำลังทำบ้าน

อย่ากินทิ้งกินขว้าง ...


แม่บอกลูกอีกอย่างหนึ่งว่า เวลามาเที่ยวกัน อย่าซื้อนิทานทุกครั้งที่มา ซื้อนานๆครั้งได้ เพราะลูกมีเยอะแล้ว วันนี้ลูกก็ทำตามสัญญา ตอนเรากลับกัน ลูกบอกว่า วันนี้หนูไม่ซื้อของเลยค่ะแม่เราจะได้มีฝาบ้านกันใช่มั้ยคะแม่
แหม..น่ารักเชียวลูกแม่



แม่ก็อดใจหายไม่ได้ หลังจากส่งลูก ป้าปั๊ดโทรมาหาแม่
บอกว่าลูกอยากคุยด้วย ลูกบอกว่าอยากนอนกับแม่
ป้าบอกว่า ตอนแม่ขับรถกลับ ลูกซึมๆ ร้องไห้ด้วย
โอ๋...แม่ขอโทษนะลูกนะ ไว้พ่อกลับมาแล้วแม่จะรีบไปรับลูกเลยนะจ๊ะ
คิดถึงลูกจ๊ะ ฝันดีนะจ๊ะ



Create Date : 16 ตุลาคม 2551
Last Update : 16 ตุลาคม 2551 6:37:29 น. 0 comments
Counter : 1572 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

puklik
Location :
ตรัง Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Lilypie 3rd Birthday Ticker
Friends' blogs
[Add puklik's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.