space
space
space
 
กันยายน 2560
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
space
space
11 กันยายน 2560
space
space
space

เหตุผลง่ายๆที่ต้อง”เคลือบแก้ว “ดูแลรถที่คุณรักอย่างยาวนาน


       เหตุผลว่าทำไมเราต้องดูแลรถของเรา ด้วยการเคลือบรถ    แม้มันจะมีราคาแพงก็ตาม!!!  แต่ที่รู้ๆ การเคลือบสีรถนั้นมันสามารถที่ดูแลสีรถของคุณอย่างยาวนานได้อย่างแน่นอน   เนื่องจากรถของเรานั้นจะเงางามอยู่ตลอดเวลา แต่อย่างไรก็ตามข้อเสียของการเคลือบแก้วรถนั้น คือการที่เราล้างน้ำทุกครั้งต้องระมัดระวัง  เนื่องจากอาจจะกระทบต่อแก้วซิลิโคอาจจะหลุดร่วยก็ได้    ฉะนั้นไม่ใช่ว่าการเคลือบสีรถนั้นจะมีแค่ข้อเสีย   แต่มันยังมีประโยชน์มากมายต่อรถของคุณอีกด้วย





       วันนี้เราจะมาเรียนรู้การเคลือบสีรถยนต์ว่า เมื่อเราเคลือบแก้วแล้วรถของเราจะมีประโยชน์ได้อย่างไร         เราจำเป็นที่จะต้องดูแลรถของเราอีกนานไหม  แก้วซิลิโคนมันจะหมดอายุไหม  !!!  เดี่ยวผมอาจจะบอกประโยชน์เล็กน้อยสำหรับการเคลือบแก้ว

     อันดับแรกเลย  เมื่อคุณเคลือบแก้วรถเราแล้วแน่นอนว่าเราไม่จำเป็นต้องล้างรถที่เรารักออกบ่อยๆ   เพราะการเคลือบแก้วรถนั้นมันเป็นเคลือบแก้ว เพื่อให้รถของเรานั้นเงางามอยู่ตลอดเวลา

     อันดับที่สอง   แน่นอนว่าการเคลือบแก้วรถย่อมต้องมีราคาแพงเป็นธรรม แต่แน่นอนว่ามันคุ้มยิ่งกว่าการเคลือบแก้วปกติธรรมดา     แต่แม้ว่ามันจะแพงแต่แน่นอนว่าคุณไม่จำเป็นต้องล้างรถเป็นประจำทุกวัน


    ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเคลือบแก้วรถได้ที่ //www.pslabcarcoating.com/




Create Date : 11 กันยายน 2560
Last Update : 11 กันยายน 2560 13:12:16 น. 0 comments
Counter : 843 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
space

สมาชิกหมายเลข 4086545
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 4086545's blog to your web]
space
space
space
space
space