ติดตาม twitter ได้ที่ @karnoi กด
ติดตามข้อมูลเว็บทาง FaceBook กด
<<
กุมภาพันธ์ 2556
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
2425262728 
21 กุมภาพันธ์ 2556

อับเบียติ สะใจ โค่นบาร์ซ่า แต่เซ็งแทบไม่ได้เซฟ



ข่าวฟุตบอล คริสเตียน อับเบียติ นายทวารหัวเหม่ง ของทีม เอซี มิลาน ยอมรับหน้าตาเฉยว่า ชัยชนะเหนือโคตรทีมอย่าง บาร์เซโลน่า 2-0 ตนเองแทบจะกลายเป็นคนเดียวในสนามที่เหนื่อยน้อยที่สุด เพราะไม่ได้ป้องกันลูกยิงจากทีมเยือนแม้แต่น้อย

ภาพประกอบจาก AFP

คริสเตียน อับเบียติ ผู้รักษาประตูของ เอซี มิลาน ออกมาโอดครวญ ในเกมหักปากกาเซียนพลิกโค่น บาร์เซโลน่า 2-0 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่สนามซาน ซิโร่ เนื่องจากตนเองแทบไม่เสียเหงื่อสักหยด ถ้าเทียบกับเพื่อนร่วมทีมทุกคนที่ช่วยกันวิ่งไล่และป้องกันอย่างหนัก

"ผมแมร่งเครียดจนเหงื่อแตกซิก! เพราะเกมแบบนี้มันยากที่จะคาดเดา แต่เราทุกคนก็พอใจที่ประสบชัยชนะอย่างยิ่งใหญ่เหนือยอดทีมอย่าง บาร์เซโลน่า" อับเบียติ กล่าวเปิดใจ

"เราสร้างความยากลำบากให้กับ บาร์เซโลน่า และเราน่าจะพังประตูได้ตั้งแต่ครึ่งแรกด้วยซ้ำ"

"เราเตรียมตัวมาดีและเราทำตามแผนที่โค้ชวางไว้ ผมขอยกย่องเพื่อนร่วมทีมทุกคน เพราะแม้แต่กองหน้ายังลงมาช่วย และสร้างความกดดันใส่ บาร์เซโลน่า"

"เราทุกคนต่างมีสมาธิเต็มที่และไม่ปล่อยให้ บาร์เซโลน่า ได้โอกาสเลยแม้กระทั่งลูกยิงไกล ผมแทบไม่ต้องทำอะไรเลย"

"พวกเรารู้ดีว่า ฟุตบอลสไตล์ บาร์เซโลน่า มักเน้นการครองบอลและเคาะตามช่อง ดังนั้นเราจึงต้องปรับเปลี่ยนวิธีการเล่นเพื่อรับมือกับสิ่งนั้น โดยพยายามปิดกั้นทุกทางเพื่อไม่ให้พวกเขาส่งบอลได้"

"พวกเขาสร้างความกดดันได้เป็นอย่างดีโดยเฉพาะกองกลาง ซึ่งนั้นเป็นสิ่งที่ทำให้พวกเรากังวล แต่สุดท้ายพวกเขาก็แทบจะไม่ได้สร้างความหนักใจให้พวกเราสักเท่าไหร่"

"เกมหน้าที่สนาม คัมป์ นู ผมคิดว่า การต่อสู้คงแตกต่างไปจากนัดนี้"




Create Date : 21 กุมภาพันธ์ 2556
Last Update : 21 กุมภาพันธ์ 2556 22:33:10 น. 0 comments
Counter : 1686 Pageviews.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

tukdee
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 51 คน [?]










ติดตามข้อมูลของเว็บทาง twitter ได้ที่ @karnoi กด
ติดตามข้อมูลเว็บทาง FaceBook กด







Online Users


[Add tukdee's blog to your web]