Forgive.. Forget.. Forgo..
<<
ตุลาคม 2551
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
6 ตุลาคม 2551

ความงดงาม..ในความรัก

"กรรณิการ์"


ดอกไม้ที่แม้จะร่วงหล่น..หรือร่วงโรย

แต่ความหอม..ยังคงอยู่

เปรียบได้..กับความรัก

แม้เวลา..จะผ่านไปเนิ่นนาน

เธอ..ยังคงงดงามเสมอ

แม้สุดท้าย..ทุกอย่างจะไม่เป็นไปดั่งหวัง

แต่ความหอม..ที่รู้สึกได้จากใจเธอ

ยังคงอยู่..ไม่เคยลดน้อยลง

ขอบคุณ..สำหรับทุกสิ่งที่มีให้แก่กัน

คืนวันเล่านั้น..จะอยู่ภายในใจผม..ตลอดไป


"แก้ว"


กรรณิการ์ กระดังงา หรือว่าแก้ว

กลิ่นนมแมว พวงแก้วมณี จำปีหอม

มณฑา มหาหงส์ พงพะยอม

ไม่มีหอมใดเทียบเปรียบใจเธอ



Get this widget | Track details | eSnips Social DNA


เพลง ดอกไม้ยังงดงาม - ราม จิตติ

วันที่เธอเสียใจ วันที่ดอกไม้ได้เป็นรอย ให้เธอพลอยต้องร้องไห้
คนหนึ่งซึ่งรักเธอ มองว่ารอยช้ำบนดอกไม้ มันไม่สำคัญ

อาจจะมีใคร ๆ เด็ดทิ้งเอาไว้ รู้ไหมดอกไม้ก็ยังงดงาม
เพราะรักสำหรับฉัน คือความเข้าใจ อย่างไรก็รักเธอ

ฉันรออยู่ ฉันรออยู่ รับรู้เรื่องราวผ่านมาได้ทั้งนั้น
รักเธอต่างหากที่สำคัญ และฉัน จะรักเธอด้วยชีวิต

วันที่ดอกไม้บาน วันที่ความฝันกลายเป็นจริง เป็นวันที่ยิ่งใหญ่
คนหนึ่งซึ่งรักเธอ จะฝากชีวิตอันสดใส ไปให้เธอ

อาจจะมีใคร ๆ เด็ดทิ้งเอาไว้ รู้ไหมดอกไม้ก็ยังงดงาม
เพราะรักสำหรับฉัน คือความเข้าใจ อย่างไรก็รักเธอ

ฉันรออยู่ ฉันรออยู่ รับรู้เรื่องราวผ่านมาได้ทั้งนั้น
รักเธอต่างหากที่สำคัญ เท่านั้นที่เข้าใจ

และฉันยอมเจ็บ ฉันยอมปวด แค่ขอให้เธอแบ่งปันมาให้ฉัน
แม้ใครรังเกียจเธอก็ตาม แต่ฉัน จะรักเธอด้วยชีวิต

อยากบอกให้เธอรู้ ว่ายังมีใคร ที่พร้อมจะเคียงข้างเธอ
ที่พร้อมจะเข้าใจ และพร้อมจะมีเธอ

อาจจะมีใคร ๆ เด็ดทิ้งเอาไว้ รู้ไหมดอกไม้ก็ยังงดงาม
เพราะรักสำหรับฉัน คือความเข้าใจ อย่างไรก็รักเธอ

ฉันรออยู่ ฉันรออยู่ รับรู้เรื่องราวผ่านมาได้ทั้งนั้น
รักเธอต่างหากที่สำคัญ และฉัน จะรักเธอด้วยชีวิต




 

Create Date : 06 ตุลาคม 2551
3 comments
Last Update : 6 ตุลาคม 2551 23:16:07 น.
Counter : 610 Pageviews.

 

ชอบดอกไม้ไทยมาก โดยเฉพาะดอกไม้หอม

สำหรับดอกกรรณิการ์ เห็นครั้งแรกที่มหาลัยยังไม่รู้ชื่อดอกอะไร แต่ด้วยความที่มันสวยดี เลยแอบทำกระทงกระดาษ ไปเก็บดอกไม้ขาวก้านส้ม ตอนนี้อยากหาไปปลูกที่บ้านมากๆ

 

โดย: อันติกา 7 ตุลาคม 2551 2:15:11 น.  

 

แวะมาทักทายพร้อมส่งข่าวค่ะ



หนังสือ SINGLE WOMAN IS SIMPLE อย่าเชื่อในรักนิรันดร์ วางแผงแล้วค่า
คลิกที่ปกอ่านรายละเอียดนะคะ ขอบคุณค่ะ


 

โดย: เช้านี้ยังมีเธอ 9 ตุลาคม 2551 18:45:20 น.  

 

ขอบคุณที่แวะไปทักทายค่ะ

ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ

ถ้อยคำไพเราะมากนะคะ

 

โดย: teansri 31 ตุลาคม 2551 1:23:55 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


มาด้วยหัวใจ
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ความรัก..คือความเข้าใจ...ในความรู้สึกของคนที่เรารัก
[Add มาด้วยหัวใจ's blog to your web]