Butterfly_fly
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2554
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
21 กรกฏาคม 2554
 
All Blogs
 
ปรับตัว ปรับใจ ปรับเพื่อ...


ช่วงเวลาของการดูแล เอาใจใส่ในฐานะคนรักของเรา
มีทั้งสุข ทุกข์ วุ่นวาย ท้อแท้ และมีความหวัง

รักมาก หวงมาก ห่วงมาก
เป็นความรู้สึกที่ฉันได้สัมผัสอยู่ทุกนาทีจากเธอ
เธอรู้มั้ยว่าบางสิ่งบางอย่างมันทำให้ฉันอึดอัดในบางที
ฉันรู้สึกดีกับการดูแลจากเธอ
แต่ก็รู้สึกอยากให้เธอได้เรียนรู้ในอีกแง่มุมหนึ่งบ้าง

เรื่องบางเรื่องอาจไม่จำเป็นต้องกำหนดกฏเกณฑ์
เรื่องบางเรื่องอาจต้องใช้มุมมองที่ดีในการมอง
ฉันก็เป็นฉัน ถ้าฉันจะปรับ จะเปลี่ยน ได้โปรดบอกฉัน
ว่าเพื่ออะไร...แค่ัรักมันคงยังไม่พอ จะเป็นเหตุผลที่ดีอย่างเดียว

เธอใช้ความพยายามในการรักษาฉันไว้ในฐานะเพื่อน
เธอใช้ความพยายามในการจีบให้ฉันไม่รู้ตัวเป็นเวลาหลายปี
เธอใช้ความพยายามที่จะให้ฉันได้เป็นที่รัก
ฉันก็ขอให้เธอใช้ความพยายามในการรักษาความรักของเรา

ฉันก็จะใช้ความพยายามอย่างที่สุดเช่นกัน
วันนี้ฉันอาจไม่ได้รักเธอที่สุดเต็มร้อย
แต่ฉันจะทำให้ได้ในวันหนึ่ง ฉันสัญญา

ให้ฉันได้เป็นตัวฉันเถอะนะที่รัก...




Create Date : 21 กรกฎาคม 2554
Last Update : 21 กรกฎาคม 2554 23:15:43 น. 0 comments
Counter : 600 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ใบไม้ดำ
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




บางทีคนเราก็มักจะมองหามุมบางมุมที่ปลอดภัยและสามารถบอกเล่าเรื่องราวร้อยแปดพันประการได้โดยไม่ต้องกังวลใจ

มุมเล็กๆมุมนี้ของฉันก็เกิดขึ้นเพื่อสนองตอบความต้องการนั้นเช่นกัน
http://imgfree.21cn.com/free/flash/9.swf
Friends' blogs
[Add ใบไม้ดำ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.