Butterfly_fly
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2554
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
13 มีนาคม 2554
 
All Blogs
 

อดทนเวลาที่ฝนพรำ เพื่อเจอแสงสว่าง

ผ่านมานานรึยัง นานพอที่ฉันจะหายเจ็บปวดได้รึยังนะ
ฉันยังต้องอดทนต่อไป และลืม ลบ เธอทิ้งไปให้ได้
ฉันสัญญากับตัวเองอย่างตั้งใจที่สุด
อยู่ๆ ก็นึกถึงเพลงพี่บอยขึ้นขึ้นมา

อดทนเวลาที่ฝนพรำ
อย่างน้อยก็ทำให้เราได้เห็นถึงความแตกต่าง
เมื่อวันเวลาที่ฝนจาง
ฟ้าก็คงสว่างและทำให้เราได้เข้าใจ
ว่ามันคุ้มค่า(แค่ไหนที่เฝ้ารอ)

จริงด้วยนะ แล้วทุกอย่างก็จะผ่านพ้นไป
ถึงแม้วันนี้ฉันจะยังมีภาพของเธอและคนของเธออยู่ในความคิด
แม้จะเจ็บแต่ฉันก็อวยพรให้เธอมีความสุขนะ
รวมทั้งอวยพรให้ตัวฉันเองลืมเรื่องราวต่างๆ โดยเร็ว
ลืม ลืมฉันและความรู้สึกทุกอย่าง อย่างที่เธอกำลังทำในวันนี้
ฉันไม่โกรธ ไม่เกลียด และยกโทษให้เธอทุกๆอย่าง
ความรักทั้งหมดที่ฉันมี ฉันใช้มันเพื่อยกโทษให้กับเธอ
ถึงแม้เธอจะเห็นฉันเป็นแค่ของเล่น หรือสิ่งไร้ค่าก็ตาม
ฉันก็ยังภาวนาให้เธอมีความสุขในทุกๆวันกับทุกสิ่งรอบๆตัวเธอ
และเราคงไม่มีวันได้พบเจอกันอีก ไม่ว่าด้วยเหตุผลใดๆ
ฉันจะไม่มีวันทำร้ายใคร และจะไม่ทำร้ายตัวเองเช่นกัน

วันนี้ฟ้าอาจยังไม่สว่างมากมายนักแต่ฉันก็ได้เข้าใจทุกอย่าง
ถึงแม้ไม่รู้ว่ามันจะคุ้มค่าในการรอคอยมั้ย
แต่มันก็คุ้มค่ากับการเดินทางผ่านความเจ็บปวด
การเดินทางที่ไม่เดียวดาย
คนรอบข้างต่างให้กำลังใจฉันให้เดินผ่านและลืมมันไป...
และยังรวมถึงความคุ้มค่าจากการได้พบเจอกำลังใจสำคัญจากเพื่อนคนสำคัญ
เพื่อนที่ไม่คิดจะทิ้งกันและมองเห็นคุณค่าในตัวฉันอย่างเต็มเปี่ยม
ขอบคุณสุดหัวใจเลยนะคะ
ขอบคุณที่ทำให้ฉันอดทนได้มากกว่าที่คิดว่าจะทำได้
ขอบคุณสำหรับความจริงใจและทุกความห่วงใย
บางทีมันอาจเป็นแสงสว่างหนึ่งในชีวิตฉัน ก็เป็นได้






 

Create Date : 13 มีนาคม 2554
0 comments
Last Update : 13 มีนาคม 2554 17:41:55 น.
Counter : 804 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ใบไม้ดำ
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




บางทีคนเราก็มักจะมองหามุมบางมุมที่ปลอดภัยและสามารถบอกเล่าเรื่องราวร้อยแปดพันประการได้โดยไม่ต้องกังวลใจ

มุมเล็กๆมุมนี้ของฉันก็เกิดขึ้นเพื่อสนองตอบความต้องการนั้นเช่นกัน
http://imgfree.21cn.com/free/flash/9.swf
Friends' blogs
[Add ใบไม้ดำ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.