Butterfly_fly
Group Blog
 
 
พฤศจิกายน 2558
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
19 พฤศจิกายน 2558
 
All Blogs
 
เธอ...แสงสว่างที่จางหายไป

แล้วเธอก็ไป........

และแล้วเธอก็เดินจากฉันไป ด้วยเหตุผลง่ายแค่ "เธอเหมาะที่จะอยู่คนเดียว"
ทิ้งความฝัน ทิ้งคำสัญญา ทิ้งความทรงจำ และฉันไว้กลางทาง
เธอบอกว่าสักวันเธอจะเดินไปเอง ซึ่งฉันคงรอให้ถึงวันนั้นไปได้หรอกนะ
ฉันจึงเลือกเดินออกมาเอง...เชื่อว่าความไกลจะทำให้เราได้คิดถึงและทบทวน
แต่ฉันเหมือนถูกหลอกให้เดินจากมา เพราะเธอใช้โอกาสนั้นตัดอดีตของเราทันที

เธอคงไม่รู้ว่าฉันเจ็บปวดแค่ไหน เพราะเธอไม่เจ็บปวด
เธอไม่รับรู้ว่าฉันเป็นอย่างไร เพราะเธอมีความสุขกับการได้เวลาของเธอคืน
ชีวิตของฉันถูกดูถูกจากคนอื่นเช่นไรที่เธอทิ้งไป เธอก็ไม่ได้สนใจเพราะไม่ใช่ปัญหาของเธอ
วันที่ฉัน "รัก" เธอคือวันที่เธอ "หมดรัก" เรื่องราวช่างน่าเศร้า

ขอโทษนะที่ฉันเป็นภาระยิ่งใหญ่ในชีวิต
ขอโทษที่เป็นคนที่ดีให้เธอไม่ได้้
แค่ความรักอาจไม่เพียงพอ เพราะวันนี้พอความรักหมดไป ก็ไม่มีสิ่งใดรั้งเธอไว้ได้

วันที่วางมือไว้ในมือเธอ คือวันที่ฉันเชื่อในคำสัญญา
เชื่อเธอเถอะนะ เธอจะดูแลฉันอย่างดีไม่ให้ต้องเสียใจ
ถ้าไม่ใช่ฉันเธอก็จะไม่มีใครเคียงข้าง ฉันคือข้อยกเว้นในชีวิตเธอ
เธอจะรักและดูแลฉันไปตราบนานเท่านาน

วันนี้คือวันที่เธอหันหลังจากฉันไป ด้วยเหตุผลง่ายๆ เธออยากอยู่คนเดียว
ชีวิตฉัน ให้ฉันดูแลเอง.......
มันเจ็บปวดยิ่งกว่าการถูกผู้ชายคนนั้นทิ้งเพื่อไปแต่งงานกับคนที่เหมาะสมกับเค้า
มันคือการดูถูกหัวใจรัก ที่ฉันยอมไว้ใจและวางไว้ในมือเธอ
ฉันคงทำอะไรผิดมากมาาย และดูแลเธอได้ไม่ดี
ข้อแม้มากมายถึงได้ผุดขึ้นเหมือนดอกเห็ดหน้าฝน

ไม่มีสิ่งใดจีรังยั่งยืน ไม่มีเลย
โดยเฉพาะน้ำคำและหัวใจคน





Create Date : 19 พฤศจิกายน 2558
Last Update : 19 พฤศจิกายน 2558 20:55:37 น. 0 comments
Counter : 2209 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ใบไม้ดำ
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




บางทีคนเราก็มักจะมองหามุมบางมุมที่ปลอดภัยและสามารถบอกเล่าเรื่องราวร้อยแปดพันประการได้โดยไม่ต้องกังวลใจ

มุมเล็กๆมุมนี้ของฉันก็เกิดขึ้นเพื่อสนองตอบความต้องการนั้นเช่นกัน
http://imgfree.21cn.com/free/flash/9.swf
Friends' blogs
[Add ใบไม้ดำ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.