Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2558
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
 
10 กุมภาพันธ์ 2558
 
All Blogs
 

ชีวิตในการทำงาน

 ช่วงนี้งานไม่ได้เยอะมากมาย  ก็เลยมีเวลามานั่งเขียนบล๊อก เราทำงานรับราชการ 3 ปี แล้ว มีทั้งหลายเรื่องราวที่ผ่านเข้ามา บางคนรับไม่ได้ ที่มาอยู่ตรงนี้ รับไม่ได้ที่เจอคนหลายแบบ การโกง การหาเงินแบบแปลกๆๆ ของข้าราชการสมัยใหม่  แต่เราด้วยความเป็นข้าราชการพันธุ์ใหม่ ไม่เคยคิดโกงเลย อยากหาเงินด้วยตนเอง เพื่อเที่ยว นั่นก็ใช้วิธีการขายของในเน็ตเอา แต่การทำงานที่จะราบรื่นในจังหวัดแต่ละจังหวัด บอกเลยมันไม่ง่าย แล้วไหนจะเพื่อน อีก มีหลายประเภท หลายรูปแบบมาก แล้วแต่ ใครจะสามารถปรับตัวได้ ผอ.นีก็มีหลายแบบ ซึ่งเรามะรู้เลย ว่า ใครเป้นงาย ผอ.ดีคณก็โชคดีไป ผอ.บ้า... ก็โชคร้ายไป เรามะขอเอ่ยนะ  เพราะผอ.เราก้คือผู้ชายปุถุชน ที่มีรัก โลภ เยอะมากไปนิดนึง เรื่องงาน ก็มีแต่ผลประโยชน์  ยิ่งถ้ามีการก่อสร้างเข้ามาด้วยแล้ว ยิ่งลำบากใหญ๋ ต่างคนต่างละโมบ อยากได้มากมาย  เอามาเรื่องราวชีวิตของเราดีกว่า ชีวิตเรา ถ้าไปอ่านบล๊อกดีๆๆจะมีเรื่องราวของความรัก ที่เรายังเขียนไม่จบ เราอยากบอกว่า เรื่องราวหนึ่งปีที่รู้จักกับพี่ดิน ถือว่าเป็นเรื่องที่มีทั้งดีและไม่ดี เข้ามา เราไม่เคยรู้สึก รักใครเท่านี้มาก่อน เเต่มันเป็นรักที่เป็นไปไม่ได้ ในเมื้่อพี้่เขามีภรรยาอยู่แล้ว สิ่งที่ทำได้ คือ ยินดีกับเค้าทั้งสองคน และขอให้เขาทั้งสองคนโชคดี เราทำบุญให้เขาทุกเดือน นะ เอ เหมือนแช่งเนาะ ไม่ได้แช่งนะ แต่เราขอให้ครอบครัวของพี่ดิน มีความสุข ไม่ต้องทะเลาะใครอีก เรายินดีกับพี่ดินด้วยจริงๆ ตอนแรกเราอาจจะเฮิร์ทนะ บอกเลย ตอนนี้มันคงไม่ใช่ เรามีค่ามากพอที่จะไม่ใช่และไม่เป็นมือที่สามของใคร แต่เราต้องเดินหน้าต่อไป ซึ่งครั้งหน้าเราจะเริ่มเขียนถึง การที่มีเพื่อนที่เข้ามาคุยด้วยตอนนี้ ทำให้เราไม่ต้องเหนื่อย ไม่ต้องทำอะไรให้ เราเป็นตัวเรา ต่างคนต่างมาจากคำว่าเพื่อน ทำให้เราสบายใจมาก




 

Create Date : 10 กุมภาพันธ์ 2558
1 comments
Last Update : 10 กุมภาพันธ์ 2558 11:14:13 น.
Counter : 1022 Pageviews.

 

สวัสดีนะจ้ะ เราแวะมาเยี่ยมนะจ้ะ ^____^ สักคิ้ว 6 มิติ ลบรอยสักคิ้วด้วยเลเซอร์ ลบรอยสักคิ้ว Eyebrow Tattoo Removal เพ้นท์คิ้วลายเส้น เพ้นท์คิ้ว 3 มิติ
ให้ใจหายใจ สุขภาพ วิธีลดความอ้วน การดูแลสุขภาพ อาหารเพื่อสุขภาพ ออกกำลังกาย สุขภาพผู้หญิง สุขภาพผู้ชาย สุขภาพจิต โรคและการป้องกัน สมุนไพรไทย ผู้หญิง ศัลยกรรม ความสวยความงาม แม่ตั้งครรภ์ สุขภาพแม่ตั้งครรภ์ พัฒนาการตั้งครรภ์ 40 สัปดาห์ อาหารสำหรับแม่ตั้งครรภ์ โรคขณะตั้งครรภ์ การคลอด หลังคลอด การออกกำลังกาย ทารกแรกเกิด สุขภาพทารกแรกเกิด ผิวทารกแรกเกิด การพัฒนาการของเด็กแรกเกิด การดูแลทารกแรกเกิด โรคและวัคซีนสำหรับเด็กแรกเกิด เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ อาหารสำหรับทารก เด็กโต สุขภาพเด็ก ผิวเด็ก การพัฒนาการเด็ก การดูแลเด็ก โรคและวัคซีนเด็ก อาหารสำหรับเด็ก การเล่นและการเรียนรู้ ครอบครัว ชีวิตครอบครัว ปัญหาภายในครอบครัว ความเชื่อ คนโบราณ

 

โดย: peepoobakub 14 มีนาคม 2560 14:56:04 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


prettypsyche
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 7 คน [?]




Friends' blogs
[Add prettypsyche's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.