Group Blog
 
 
มิถุนายน 2553
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
8 มิถุนายน 2553
 
All Blogs
 
รีวิว เปิดกระเป๋าเครื่องสำอางเจ้าค่ะ


สวัสดีกันอีกครั้งค่ะ ^ ^ เมื่อวานเราเพิ่งเปิดบล็อกใหม่ อยากบอกว่าแอบดีใจนะเนี่ย มีคนติดตามเราด้วย ^ ^


วันนี้เราจะมาเปิดกระเป๋าเครื่องสำอางที่เราใช้อยู่ ^ ^ ว่างๆหน่ะค่ะ ไม่มีอะไรทำ คิคิ


นี่เอามารีวิวบางส่วนค่ะ ไม่ได้เอามาทั้งหมด ขืนเอามาทั้งหมดคิดว่า คงจะเหนื่อยพอดู


แต่คราวนี้ก้อขาดตัวเอกไปเหมือนกันนะคะ ลืมถ่ายลิปสติกหน่ะค่ะ เอาเป็นว่า เอาไว้คราวหน้าจะเอามานะจ๊ะ



 


ก้อมี โฟมล้างหน้า ครีมกันแดด โทนเนอร์ ครีมบำรุงตอนกลางคืน เมื่อวานเราเพิ่งไปสอยครีมกันแดด กับครีมบำรุงตอนกลางคืน เห็นเค้าบอกว่าใช้ดีเลย ตามๆๆบ้างหน่ค่ะ

ส่วนครีมรองพื้นเราใช้ REVLON ค่ะฝาดำในตำนาน ปกปิดขึ้นชื่อ รือชา ไม่เสียใจแน่ๆถ้าได้ใช้ตัวนี้

ส่วนแป้งเราใช้ของ OP ค่ะ เราใช้ ควบคุมความมัน รุ่นที่มีขายแต่พร้อมตลับไม่มีรีฟิวค่ะ

ส่วนดินสอเขียนขอบตา เรามาเจอตัวนี้เราเป็นปลื้มมากเลย เราชอบมากกกกกกของ REVLON อันนี้เราเขียนแล้วไม่มีคำว่าแพนด้าาาาาาาา

ต่อมาขอเป็น เรื่องโฟมล้างหน้าบ้างดีกว่า

เราชอบตัวนี้มากมาย เราใช้มานานละ หน้าสะอาดดมากกก แถมเราใช้ไม่แพ้

อาจจะเพราะว่าตัวส่วนผสมไม่แรงกับผิวหน้าจนเกินไปมั้งคะ แล้วก็สามารถบำรุงให้ผิวหน้าเราขาวเช้งกระเด๊ะ ได้ด้วยแหละ




อันนี้ก็เป็นครีมกันแดด ที่คนหลายคนร่ำลื้อออ ร่ำลือ กันมานักต่อนักว่าปกป้องแสงแดดได้ดีเยี่ยมมม!!!

วันนี้ขอลองซะหน่อยยยยย

แต่ เราก้อแอบเสียดาย ดันไปซื้อมาก่อนซะแล้ว ตอนนี้เค้ามีให้รอรับของฟรีถึงบ้านเห็นเพ่อนเราบอกว่า แจกอยู่ที่หน้าเวป แต่ว่าเราไปซื้อมาแล้วอ่า แต่ก็คิดว่าคงไปเอาแหละ ไหนๆ เค้าก้อแจกฟรี ฮ่าๆๆๆๆ เราขี้งกใช่ไหมมมม >.<

ลองเข้าไปเวป //www.myuvperfect.com



ต่อมาก็ดินสอเขียนขอบตา เอามาเขียนเวลาเราอยากตาดุๆๆ

เมื่อก่อนเราเขียนไม่ได้เลย เพราะว่าเจอแต่แพนด้าตลอดมาเจอ Revlon นี่ ขอบอกว่าติดใจค่า




ต่อมา บรัชออนสุดเก๋ ใช้มากี่ทีๆ ก็ไม่อยากเปลี่ยนยี่ห้อ

นี่ก้อแอบอายนะเนี่ยยยยยย ใช้หมดไปเยอะแล้ว

ตัวนี้ติดดี ทาแก้มออกมาสีพอดีๆ ด้วยแหละ เราใช้แล้วติดใจมากมาย




 


ต่อมา โทนเนอร์สุดที่รัก ใช้แล้วหน้าชุ่มชื่นมากมาย เราจะเอามาเช็ดๆๆก่อนทาครีมบำรุง เห้อ สดชื่นนนนนนนนนน



 


ต่อมาก็ครีมบำรุงผิวสำหรับกลางคืน ตัวนี้เราเพิ่งไปถอยมา ไม่รู้ว่าดีป่าว ใครเคยลองใครใช้ มาบอกกานด้วยน้าาาา


 



 


ต่อมาตัวนี้ถูกใจมากกกก ตั้งแต่ใช้มาไม่เคยผิดหวัง รองพื้นRevlon ฝาดำ งานนี้ขอคอนเฟริมเจ้าค่ะ ว่าปกปิดดีมากก




ต่อมาแป้งของ OP ใช้มาตลับที่สามละ ตัวนี้เค้าบอกว่าควบคุมความมัน เราจำชื่อรุ่นไม่ได้อ่ะ แต่เป็นตัวที่ไม่มีรีฟิว ขายพร้อมตลับอย่างเดียวจ้า



 


แป้งเป็นรอยเลย เรานิ้วไปโดนเลย เป็นรอยเลย แงๆๆๆ


สุดท้ายอย่าลืมไปเอาของฟรีกานเน้อออออ

//www.myuvperfect.com/perfectday



Free TextEditor


Create Date : 08 มิถุนายน 2553
Last Update : 8 มิถุนายน 2553 11:32:03 น. 3 comments
Counter : 982 Pageviews.

 


โดย: สาวพิษณุโลก** วันที่: 8 มิถุนายน 2553 เวลา:13:54:21 น.  

 


โดย: ติศักดิ์ วันที่: 9 มิถุนายน 2553 เวลา:7:37:31 น.  

 
ยังไม่มีโอกาสลองของดำดีๆซักที


โดย: Gin-GaL วันที่: 9 มิถุนายน 2553 เวลา:18:56:27 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Polly_GIFT
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สวัสดีค่ะ ยินดีต้อนรับทุกคน เข้าสู่บล็อคของกิฟนะคะ ยินดีที่ได้รู้จักค่า
Friends' blogs
[Add Polly_GIFT's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.