This is me but not yet 100%
Group Blog
 
 
กุมภาพันธ์ 2558
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
 
12 กุมภาพันธ์ 2558
 
All Blogs
 
อาการเลือดออกตอนตั้งครรภ์ สัปดาห์ที่ 17+2

เมื่อวานนี้ วันพุธที่่ 11 ก.พ. 2015 เรามีอาการน้ำตกขาวไหลออกมาจากช่องคลอด เป็นตกขาวปกติ ไม่มีกลิ่น แล้วเราก็เช็ด แต่เราเห็นว่ากระดาษชำระ มีสีคล้ำ จึงคิดว่า อาจเป็นเลือดของเส้นเลือดฝอยในช่องคลอดที่แตกแร้วคงไม่เป็นอะไรมาก

พอตอนเที่ยงเราไปเดินออกกำลังกายประมาณ ครึ่งชม. กลับมาบ้านเราก็กระหายน้ำ ดื่มน้ำเย็นไปหนึ่งแก้วใหญ่ สักพักเราก็ปวดฉี่เข้าห้องน้ำ ครั้งนี้ เราเห็นเป็นเลือดแดงสด เราก็เช็ดแล้วเช็ดอีก ก็ยังเห็นเป็นเลือดเเดงสด 

เครียดแล้วค่ะ  นี่คืออาการไม่ปกติ

โทรหาแฟน แต่แฟนไม่รับสาย  คงประชุม ก็เลยฝากข้อความไว้ 
โทรหาหมอใกล้บ้าน เหมือนกับอนามัย บ้านเรา 

ปล.เราอยู่สวีเดน แต่นอกเมืองหน่อยค่ะ


การโทรหาที่นี่ เขาจะมีเวลาโทรหา เราก็โทร แต่นอกเวลาโทร เผื่อคิดว่า อาจมีการฝากข้อความเสียง  แต่เราก็วางหูลงก่อน  แล้วตัดสินใจไปหาหมอทันที

ตอนฝากครรภ์ หมอฝากครรภ์บอกว่า ถ้าเกิดอะไรขึ้นให้มาหาได้ทันที เราจึงตัดสินใจไป

ไปถึงสักพัก มีหมอเด็กมาถามเราจึงแจ้งว่า เรามีเลือดออกช่องคลอดสีเเดงสด แต่แบบติดกางเกงชั้นใน 

หมอก็ตรวจหัวใจเด็กเต้นปกติ 154 ครั้งต่อนาที  แล้วบอกให้เราเข้าไปตรวจที่ฝ่ายภายในฉุกเฉิน ที่จะตรวจเฉพาะผู้หญิง 

เราได้คิว การรอ ไม่นาน อาจเป็นเพราะ ตั้งครรภ์ เลือดออก แล้วรู้สึกปวดนิดหน่อย เหมือนอาการเป็นเมนส์ แต่อยู่ในขั้น อดทนได้

ผลการตรวจ 

หมอบอกว่า เด็กดิ้นดี หัวใจเต้นปกติ เลือดหมอไม่เห็น เราคิดว่า เพราะเลือดเราออกน้อยมาก หมอก็บอกอีกว่า อาจเป็นเพราะรก เกาะต่ำ จึงทำให้มีเลือดออก แล้วหมอก็บอกว่า ให้เราบอกกับหมอตอนที่เราจะไปตรวจซาวน์ ครัั้งต่อไปด้วย ว่ามีเลือดออก อาจเป็นเพราะ รกเกาะต่ำ ให้เขาเช็คดูให้

เราก็ไม่เข้าใจว่า ทำไม เขาเช็คเรยไม่ได้ แต่อาจคิดว่า อาจไม่ใช่หมอเฉพาะทางด้านคนท้อง

เรามีซาวน์ ครั้งต่อไป วันที่ 23 ก.พ. 2015 

พอกลับมาบ้าน ประมาณ หนึ่งทุ่มกว่าๆ ทานอาหารเย็นก็เสร็จสองทุ่ม ก็เข้านอน เพราะรู้สึกเหนื่อยมาก ทั้งใจและกาย กอรปกับการร้องไห้เสียใจ กังวัลไปหมด กลัวลูกจะไม่อยู่กับเรา

เราก็สั่งที่ฟังการดิ้นหัวใจของเด็ก แต่ก็ยังไม่ได้รับ นี่ก็ผ่านมาเกือบห้าวันราชการแล้ว ก็รอต่อไป แอบกังวล อยากได้ฟังหัวใจลูกตลอด จะได้เลิกกังวล

เราก็คิดจะจองเวลากับหมออาทิตย์หน้า ดูอาการอีกรอบ เพื่อความชัวร์ต่อลูกเรา และความสะบายใจของเรา

รอดูอีกวันนี้ตอนกลางวัน แต่เมื่อเช้าก็ยังมีเลือดออกเหมือนเดิม แต่เหมือนจะเริ่มคล้ำนิด แต่ก็ยังแดงอยู่แต่ไม่ได้แดงแจ๋ เหมือ่นเมื่อวานตอนกลางวัน

เราก็ภาวนา ขอพร ให้ลูกเราปลอดภัย อย่าได้มีอะไรมาเบียดเบียน สิ่งชั่วร้ายต่างๆจงไปไกลๆ ให้ลูกเราอดทน แข็งแรง


วันนี้ เราก็คงต้องนั่งกับนอนเท่านั้น เพื่อให้มดลูกไม่เคลื่อนไหวมาก ตั้งใจพักผ่อน เพื่อนลูกเราในท้อง 

ขอบคุณที่รักกัน



Create Date : 12 กุมภาพันธ์ 2558
Last Update : 12 กุมภาพันธ์ 2558 14:23:36 น. 0 comments
Counter : 1048 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

mitt world
Location :
stockholm Sweden

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




this is me
สงวนลิขสิทธิ์ค่ะ สงวนลิขสิทธิ์ค่ะ สงวนลิขสิทธิ์ค่ะ สงวนลิขสิทธิ์ค่ะ สงวนลิขสิทธิ์ค่ะ
Friends' blogs
[Add mitt world's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.