พฤษภาคม 2559

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
13
15
17
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
ของพรีเมี่ยมและของที่ระลึกเป็นรูปภาพขนาดใหญ่


ของพรีเมี่ยม
                วันนี้ก็เป็นวันครบรอบวันเกิดของฉัน ตอนแรกบอกเลยว่าไม่ตื่นเต้นเท่าไหร่หรอกก็เป็นแบบนี้ทุกปี ของขวัญหรือของพรีเมี่ยม,ของที่ระลึกเราไม่อยากได้ทั้งนั้น เพียงแค่กล่าวคำว่า Happy Birth Day ก็พอและดีใจมากแล้ว ของพรีเมี่ยมและของที่ระลึกที่เป็นของขวัญเมื่อปีที่แล้วฉันได้ตุ๊กตาเป็นของขวัญสำหรับเพื่อนๆ ในแผนกที่ทำงานมอบให้ และกลับมาถึงหมู่บ้านเพื่อนๆ ในหมู่บ้านก็ได้ซื้อเค้กเป่าให้ ณ ตอนนั้นบอกเลยว่าดีใจมากๆ เพราะได้ของขวัญหรือของพรีเมี่ยม,ของที่ระลึกถึง 2 ชิ้นแล้ว นึกว่าจะไม่สนุกไม่เซอร์ไพรสะแล้วเชียว

                กลับมาถึงบ้านฉันก็ได้หมูกระทะเป็นงานกินเลี้ยงฉลองวันเกิดของครอบครัวเล็กๆ ของบ้านฉัน วันนี้กินกันพร้อมหน้าพร้อมตามันอบอุ่นเนอะ ถึงแม้ว่าจะไม่เลิศหรูแต่ความสุขนั้นมาแบบเต็มๆ เลยแหละ ไม่ต้องเป็นของแพงหรอกของพรีเมี่ยมและของที่ระลึกพวกนั้นเนี่ย ใช้แค่ใจก็สุขไม่รู้จะสุขอย่างไรแล้วเนอะ มีเพื่อนแค่สองสามคนที่มิตรแท้ดีกว่ามีเพื่อนเป็นสิบๆ แต่ความห่วงใยไม่มีมันก็เท่านั้นจริงไหม สิ่งที่เล่าก็เป็นวันเกิดของฉันเมื่อปีที่แล้วส่วนปีนี้จะเป็นยังไงฉันไม่คลาดฝันแล้วล่ะเพราะปีนี้ก็ครบรอบ 25 ปี โตมากพอที่จะไม่อยากเป่าเค้กแล้วล่ะ แต่ให้ทำไงได้เนอะว่าฉันเป็นคนที่พอถึงวันเกิดก็ต้องกลับบ้านไปจัดอาหารมาสัก 1 ชุด ไม่ว่าจะเป็นสุกกี้,จิ้มจุ่ม,ส้มตำ,หรือก๋วยเตี๋ยวที่ให้แม่เป็นคนทำให้ เพราะแกเป็นคนทำอาหารอร่อย พอกลับบ้านก็ได้มาเจอกับรูปภาพที่ติดกับพนังได้อย่างโอเครเลย พอเดินไปดูข้างหน้าก็ปรากฏว่าเป็นรูปของเราเอง แหม่สวยดีจริงๆ




Create Date : 19 พฤษภาคม 2559
Last Update : 19 พฤษภาคม 2559 16:59:12 น.
Counter : 831 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สมาชิกหมายเลข 2586907
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]