พฤษภาคม 2559

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
13
15
17
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
ร้านขายของพรีเมี่ยม


 เมื่อวันก่อนนั้นไปเดินตลาดนัดเรียบด่วนรามอินทรากับเพื่อนในช่วงเย็นหลังเลิกงาน เป็นครั้งแรกที่เราไปมาได้เดินที่ตลาดนัดแห่งนี้ แต่สำหรับเพื่อนเรานั้นนางมากันบ่อยแล้ว ทุกครั้งที่พวกนางมาก็ชวนเรามาด้วยทุกครั้ง แต่เราก็ปฏิเสธพวกนางไปทุกครั้ง เพราะเราเหนื่อยล้าจากการทำงาน แต่เมื่อวันก่อนก่อนนั้นรู้สึกเบื่อๆเซ็งๆเลยตัดสินใจไปเดินตลาดนัดเรียบด่วนกับพวกนาง ไปถึงที่นั้นเราเพื่อนเราก็พาเดินดูนู้นดูนี่ มีของขายเยอะแยะมากมาย แล้วเราก็เดินไปเจอกับร้านขายของพรีเมี่ยมร้านหนึ่ง เรามองดูแล้วของพรีเมี่ยมที่เขาขายอยู่นั้น เกือบทุกชิ้นเป็นของพรีเมี่ยมที่แลกมาจากเซเว่นและโลตัสเอ็กเพรส

ของพรีเมี่ยม

          ที่เรารู้ว่าของพรีเมี่ยมเหล่านี้เป็นของที่แลกที่จากเซเว่นและโลตัสเอ็กเพรส ก็เพราะบ้านเรามีของพรีเมี่ยมเหล่านี้อยู่เหมือน ก่อนหน้านี้เซเว่นและโลตัสเอ็กเพรสนำของพรีเมี่ยมมามอบให้กับลูกค้า โดยการให้ลูกค้าได้ร่วมสนุกสะสมแสตมป์แล้วนำมาแลกของพรีเมี่ยมสุดน่ารักจากทางร้าน เราก็แลกมาหลายชิ้นเหมือนกันทั้งของเซเว่นและโลตัสเอ็กเพรส ซึ่งของทุกชิ้นที่แลกมานั้นเป็นของที่สามารถนำไปใช้งานได้ทุกชิ้น บางชิ้นเราก็นำไปใช้งานส่วนบางชิ้นก็ยังเก็บเอาไว้ในตู้ ซึ่งก็มีอยู่ด้วยกันหลายชิ้นที่เรายังไม่ได้นำออกมาใช้งาน และแต่ละชิ้นก็สวยๆน่ารักทั้งนั้นเลย ทุกครั้งที่เซเว่นและโลตัสเอ็กเพรสมีของพรีเมี่ยมมอบให้กับลูกค้านั้น เราเก็บสะสมแสตมป์นำแลกของพรีเมี่ยมทุกครั้งเลย จนตอนนี้ของพรีเมี่ยมที่แลกมาก็เต็มบ้านไปหมดแล้ว เมื่อเราได้เห็นร้านขายของพรีเมี่ยมร้านนี้ก็ทำให้เรานึกอะไรดีๆออก อะไรดีๆที่ว่านี้ของเราคือ การหารายได้พิเศษจากการขายของพรีเมี่ยมนั้นเอง เราเห็นคนส่วนมากเข้ามาเลือกซื้อของพรีเมี่ยมในร้านนี้กันเป็นจำนวนมาก นั้นแสดงให้เห็นว่าคนให้ความสนใจกับของพรีเมี่ยมเหล่านี้ค้อนข้างมาก




Create Date : 12 พฤษภาคม 2559
Last Update : 12 พฤษภาคม 2559 13:43:38 น.
Counter : 401 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สมาชิกหมายเลข 2586907
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]