Group Blog
 
 
มิถุนายน 2553
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
5 มิถุนายน 2553
 
All Blogs
 

เดือนแรกกับติวเตอร์แสนสวย

หลังจากคืนแรกผ่านไป
เช้าวันต่อมาเทเรซก็มารับเวลา 0900 น . ตามที่เราได้นัดกัน เธอบอกว่าพรุ่งนี้วันเสาร์เป็นวันสุดท้ายของอาทิตย์ที่จะสามารถช้อปปิ้งที่เยอรมันได้ วันอาทิตย์เค้าปิดกันเกือบหมดเมืองโดยเฉพาะห้างใหญ่ๆ เธอพาไปหลายที่ ที่ๆจะทำให้ผมไม่อดตายทั้งหลาย แล้วก็พาชมเมือง ปิดท้ายจำได้มั่นใจและแน่นอนว่า อาหารเช้าบวกเที่ยงของเรา คือ เคบับ อาหารมื้อแรกที่รับประทานเข้าไปหลังจากมาถึงเยอรมันของผม(เคบับเป็นอาหารฟาสต์ฟูดเชื้อสายตุรกี ที่ทำจากเนื้อแกะสไลด์กับผักรวมใส่ในขนมปัง จริงๆเนื้อเนี่ยเป็นเนื้อตามแต่เราเลือก)
หลังจากนั้นเราก็ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยๆ ช่วงอาทิตย์แรก อาจจะเพราะเธอต้องดูแลคนซื่อบื้ออย่างผมกระมังงานก็เลยหนัก แต่เธอดูแลถึงเรื่องการเที่ยวกลางคืนด้วยนะเราไปเที่ยวกลางคืนกันที่ผับในเมืองโดยก็เธออีกนั่นแหละเป็นคนพาไปเรียกว่าเราสนิทกันมาก ภาษาอังกฤษของผมที่ง่อยๆก็เริ่มคิดว่าดีขึ้น จริงๆไม่ได้ดีขึ้นหรอกครับ เพียงแต่เทเรซ เคยไปใช้ชีวิตที่อังกฤษหลายปีจนเธอพูดและฟังได้อย่างกับเจ้าของภาษาเลยทีเดียว (อย่างนี้เรียกว่าปาฏิหาริย์ได้ไหมครับ)
การที่เราไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยๆเนี่ยแหละความรู้สึกผมคล้ายๆกับว่ามีสายตาอิจฉามองเราอยู่ พวกเค้าคงคิดว่าทำไมสาวสวยอย่างเทเรซต้องติดกับผมตลอดเวลาด้วย จริงๆแล้วผมติดกับเธอต่างหาก อีกทั้งเธอก็ห่วงผมด้วย... สุดท้ายผมเลยถามไปว่ามีแฟนยัง แฟนไม่ว่าเหรออยู่กับผมทั้งวันกลางคืนก็ไปปาร์ตี้ด้วยกันอีก
เธอเลยบอกว่าเธอเพิ่งเลิกกับแฟนก่อนผมาได้สองอาทิตย์เอง ว้าว!!! โอกาสทอง
แต่ก็ได้แค่คิดแหละครับ เพราะผมก็ไม่รู้ว่าจะเริ่มยังไง สุดท้ายหลังจากเปิดเรียนที่ผมเริ่มเทคคอร์สบางวิชาทำให้ไม่มีเวลาตรงกับเธอเหมือนเดิม แล้วสองสามอาทิตย์ก็เริ่มสนิทกับเพื่อนในคลาสมากขึ้นด้วย เราเลยห่างๆไป หลังจากเดือนแรก อาทิตย์ต่อมาเธอก็มาพร้อมกับคู่ขาคนใหม่ของเธอ ที่จนป่านนี้(วันนี้)ผมแซวๆเธอๆก็ยังยืนยันว่าไม่ใช่แฟน(boyfriend) เธอบอกกับผมหน้าตาเฉยว่าแค่คนที่ฉันนอนด้วยก็เท่านั้น ส่วนผมก็แห้วรับประทานไป ...ก็มันไม่รู้นี่ครับว่าจะจีบสาวต่างประเทศอย่างไร

.....จบตอนครับ.....




 

Create Date : 05 มิถุนายน 2553
0 comments
Last Update : 12 มิถุนายน 2553 8:20:24 น.
Counter : 494 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


vUvd
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add vUvd's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.