<<
พฤศจิกายน 2555
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
26 พฤศจิกายน 2555
 
 

นึกว่าจะได้ลาภลอย เซรงเบยยยยยย

เจอ น้องนศ คนนึงทำกระเป๋าตังค์ตก เราก็เรียกแล้วนะว่า น้องๆ เรียกไม่ทัน น้องขับมอไซค์ไปเลย

(ที่จริงเรียกแบบ เบาๆ เพื่อไม่ให้เค้าได้ยิน ฉลาดสุดๆ เลยตัวช้าน)

ที่จริงเมิงเลวมากนะ คิคิ

เราก็เลยวิ่งไปหยิบเป๋าตังค์ก่อนที่จะมีใครเห็น

แต่เจ้ากรรมดันมีคนเห็น (มาเป็นมารตัวหารโดยแท้) คิคิ

เราก็เลย เก็บกระเป๋าไว้แล้วรอแถวนั้นสักพัก ว่าเดี๋ยวน้องคงย้อนกลับมามั้ง

แต่ก็ยังไม่ได้เปิดออกดูข้างในนะ

คิดในใจ ตรูได้เงินใช้ฟรีๆอีกแย้ว ฮ่าๆๆ เลวเน๊อะ อีนี่

คนที่เห็นก็เดินมา ว่ามีอะไรหรอ เราก็บอกว่าน้องคนตะกี้ทำกระเป๋าตังค์ตก

เขาก็บอกว่าเก็บไว้เลยสิ

เราเลยบอกว่า เดี๋ยวสักพัก น้องคงย้อนกลับมา ถ้าไม่มาก็เอาไปฝากไว้ที่มหาลัย น่าจะมีบัตร นศ อยู่

(สร้างภาพสุดริด ตรูก็จะเก็บเอาไว้คนเดียวนะสิ คิดว่าจะแบ่งให้เร๊อะ โธ่ๆๆ ไม่โง่นะเฟ้ย) ฮ่าๆๆๆ

วันนี้สงสัยจะมีลาภจริงๆ แต่เจ้ากรรม ฝันก็พลันสลายหายไป

เมื่อน้องผู้หญิงย้อนกลับมา เห็นเดินหากันจ้าละหวั่น สักพักก็มาถึงเรา

เห็นเรานั่งทำหน้าสวยกดโทสับก๊อกๆแก๊กๆอยู่แถวนั้น ก็เลยมาถามว่า พี่ค่ะ พี่เห็นกระเป๋าตังค์ตกอยู่แถวนี้ไม๊คะ

ใจจริงก็อยากจะบอกว่า ไม่เห็นคะ ถ้าไม่มีใครรู้อะเน๊อะ คิคิ

แต่ก็เป็นเวรเป็นกรรม ปากมันก็บอกไปว่า อ่อ คะนี่คะ พี่เก็บไว้ให้ ตะกี้พี่เรียกน้องแล้วน้องไม่ได้ยิน พี่ก็เลย นั่งรอน้องอยู่แถวนี้

เด็กน้อย อนิจจายิ่งกว่า ถูกรางวัลที่หนึ่ง ดีใจใหญ่เลย จนร้องเสียงหลง แล้วก็พลันไหว้เราอยู่ได้ ปากก็บอกว่า พี่ขอบคุณมากคะ หนูขอบคุณมากจริงๆเลย ขอบคุณมากคะ 

ไหว้อยู่นั้นแหละ เราก็ได้แต่ยิ้มแล้วบอกว่าไม่เป็นไรคะ

แม้ว่าในใจจะแอบคิดว่า น้องไม่น่ารีบกลับมาเล้ยยยยยยย

คิคิ

พูดให้ซัมวันฟัง เค้าก็บอกกว่าเสียดายอะดิ 

เราก็บอกว่าอะดิ เกือบจะได้ อุ๊บอิ๊บกันสองคนอยู่แล้วเชียว ไม่น่าเลย

เน๊อะ ฮ่าๆๆๆ

แต่ก็อดคิดไม่ได้ว่า ถ้าน้องเค้าไปทำตกที่อื่น คงจะไม่ได้คืน คงจะน่าเห็นใจกว่า

ใจเค้าใจเรา เราก็เคยทำกระเป๋าตังค์ตกแบบนี้ แต่กรรมเยอะ ไม่ได้คืน 

เข้าใจความรู้สึกเลย

เน๊อะ

จบกันเม้ามอยแต่เพียงเท่านี้

สวัสดีคะ

Smiley




 

Create Date : 26 พฤศจิกายน 2555
1 comments
Last Update : 26 พฤศจิกายน 2555 19:25:49 น.
Counter : 693 Pageviews.

 

แปะ แปะ แปะ

 

โดย: กามนโน๊ะ IP: 202.57.188.3 28 พฤศจิกายน 2555 5:18:08 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 

สาวไฉไล
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add สาวไฉไล's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com