นี่ นี่ จำวันที่เราเจอกันครั้งแรกได้มั้ยคะ

นี่ พี่จ้ะ!
จำวันที่เราเจอกันครั้งแรกได้มั้ย



ตอนนั้นงัย ที่เราเอาจมูกหมู ๆ กะผมเด็ธ ทรงกุนเชียงไปเตะตาพี่เข้า จนพี่ไม่ต้องเป็นอันทำงาน เพราะความพูดมากของเราอะ
ก็ไม่เคยคิดเหมือนกันนะ ว่าจะได้ไปน้ำตกทีลอซู ที่เค้าว่าสวยติดอันดับของเอเชีย
แต่มีข้อแม้ว่า ต้องไปคนเดียว!

เนื่องจากแอบติดสอยห้อยตามเค้าในราคาพิเศษ อิอิอิ
แล้วเราก็เจอกัน ที่นั่นแหละ (ขอคุยกะลูกในพุงนิดส์นึงนะ - - ลูกจ๋า พ่อกะแม่ เจอะกันด้วยความบังเอิญ แต่ รักกันด้วยความเต็มใจนะจ้ะ จุ๊บ จุ๊บ)


นี่ไง บ้านพักที่เรา เอ่อ..เอ่อ.. ป๊ะกันแฮ่ม..



จำได้ปะ ที่พี่พายเรือให้เรานั่ง เรานั่งหลังสุด ใกล้กะพี่อะ (วันนั้นคนทั้งทริป ไม่ได้กินหนมปังกรอบกะกาแฟในตอนเช้า เพราะเรานั่งพิง จีบพี่อยู่ แหะ แหะ ขอโต๊ดดก๊าบบ )


แล้วก้อ ... เราต้องคุยโทรศัพท์ กันตั้ง 5 เดือนแน่ะ กว่าจะได้เจอกันอีกครั้ง (ขอบคุณองค์การโทรศัพท์จ้า)
ตอนนั้นไม่รู้ว่าความอดทนของเรา มาจากไหนกันก็ไม่รู้เนาะ แต่พี่ก็หาเรื่องลงมาหาเราจนได้ (นั่งรถทัวร์หากันทีก็ ตั้ง 11 ชั่วโมง ไม่บอกไม่รู้นะเนี่ยว่าเราอยู่ประเทศเดียวกัน) แต่เราก็ดีใจนะ ดีใจจริง ๆ ที่เราได้เดินมาเจอกันจนได้แม้องศาจะต่างกันมากมาย

5 ปี แล้วนะคะ จากวันนั้น
ถ้าเทียบกะตอนนี้ พวกเราก็อดทนรออีกสิ่งหนึ่งมาหาเหมือนกัน แล้วเราก็ต้องใช้ความอดทน ที่มาจากสัญชาตญาณความเป็นพ่อแม่ของเราให้เต็มที่ อิอิอิ


ลูกจ๋า แม่อยากจะบอกว่า ลูกเกิดมาจากความรัก จิงจิงนะจ้ะ
ความรักของพ่อ มาจาก ความรักในธรรมชาติ และการนับถือตัวเอง
ความรักของแม่ มาจาก ความอบอุ่นในกำลังใจของครอบครัวน้อย ๆ ทั้งคุณยาย น้าแจม และคุณทวดของลูกงัย

เห็นมั้ย แม่บอกแล้วว่าลูกเกิดมาจากความรัก ค่ะ


และความห่างไกลและความอดทนของพ่อและแม่ในเวลานี้ ไม่ใช่ปัญหา ก็เพราะหัวใจเราผูกกัน จ้ะ



Create Date : 10 เมษายน 2550
Last Update : 10 เมษายน 2550 18:23:03 น. 6 comments
Counter : 908 Pageviews.

 
อ่านแล้วซาบซึ้งจังเลยค่ะ

อิอิ น่ารักๆ

ยินดีด้วยนะค้ากับพยานรัก คริๆๆ


โดย: ยัยนู๋โบว์ (SoRrA ) วันที่: 10 เมษายน 2550 เวลา:18:45:43 น.  

 
ซึ้งจังเลยค่ะ ^^


โดย: fonejank วันที่: 10 เมษายน 2550 เวลา:21:33:01 น.  

 
ว้าว น่ารักจังค่ะอ่านแล้วยิ้มไป
ยินดีด้วยค่ะกับเจ้าตัวน้อย

เออ....ว่าแต่ว่าหากุ้งได้หรือยังค่ะ


โดย: Hello Minnie วันที่: 10 เมษายน 2550 เวลา:21:34:00 น.  

 
น่ารักจังค่ะ^^
ขอให้มากความสุขมากๆๆๆ ยิ่งๆขึ้นไปน่ะค้า


โดย: PloyHub (PloyHub ) วันที่: 10 เมษายน 2550 เวลา:23:18:42 น.  

 
น่ารักจริงๆค่ะ...เหมือนนิยายเลยเนอะ


โดย: rainoflove วันที่: 14 เมษายน 2550 เวลา:19:53:52 น.  

 
แอบเข้ามา..นู๋มู๋โต๋คงไม่ว่านะคะ..เป็นหัวใจที่ผูกกัน..รู้สึกอบอุ่นดีจังค่ะ..ขอให้ความรักของทั้งพ่อมู๋โต๋ และแม่มู๋โต๋ เป็นพลังใจให้นู๋มู๋โต๋ โตขึ้นเป็นหนุ่มน้อยที่ดี น่ารัก ที่สำคัญ รักธรรมชาติ และเข้าใจชีวิต ซื่อสัตย์กับตนเองนะคะ!!! บุญพาวาสนา มีโอกาสคงให้เราเจอกันนะ


โดย: AnneBP IP: 124.122.137.77 วันที่: 16 มกราคม 2551 เวลา:20:27:01 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

จมูกหมู81
Location :
นนทบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เย้ เย้ ออกมาแล้ว ลุกชายแม่จ๋า
มีคนบอกว่า แก้มเป่ง กะ จมุกหมูเหมือนแม่ดีมาก เวงกำ

แม่ซ้อมร้องเพลงไว้ให้ลูกฟังตั้งเยอะ แต่ทำไมลูกดูไม่ค่อยชอบหว่า (เบะตลอดเลย) แสดงว่ามันยังเพี้ยนอยู่หรอเนี่ย

ขอโต๊ดดด นะ ก๊าบบบ
Emo น้องลิง
Emo หัวหอม
Emo เหลืองดุ๊กดิ๊ก
X
X
X
Group Blog
 
 
เมษายน 2550
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
10 เมษายน 2550
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add จมูกหมู81's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.