มกราคม 2558
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
27 มกราคม 2558
 
 

รีวิว ร้านอาหารญี่ปุ่น Tonkotsu Kazan Ramen >.<

สวัสดีครับเพื่อนๆชาว bloggang นี่เป็นการรีวิวครั้งแรกใน bloggang ของผม ปกติเคยแต่รีวิวใน instagram ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคร๊าบ
วันนี้ผมจะมารีวิวร้านอาหารญี่ปุ่นที่ชื่อว่า Tonkotsu Kazan Ramen เป็นร้านอาหารญี่ปุ่นที่ชอบมากๆร้านนึงเลยครับ แต่เห็นคนรีวิวไปเยอะมากๆแล้วร้านนี้ ขอรีวิวในมุมของผมบ้างนะครับ
ร้านนี้ตั้งอยู่ที่ชั้น 1 ของตึก Jasmine ปากซอยสุขุมวิท 23 ถ้าง่ายๆก็คือลง BTS อโศกแล้วเดินไม่ไกลครับ เดินฝั่ง Terminal นะครับ ถ้าหาไม่เจอถามคนแถวๆนั้นหรือพี่วินแถวนั้นก็ได้ครับ ว่าตึก Jasmine เดินไปทางไหน ใกล้มากๆครับ
พอมาถึงตึก Jusmine ก็เข้ามาทางข้างหน้าเลยครับ ร้านจะอยู่ข้างในด้านหน้าทางขวาเลยครับ

เมนูที่ผมสั่งก็คือ คาซังคาเรราเมง เป็นราเมงแกงกะหรี่ไก่ครับ อร่อยมากๆเลย



จริงๆราเม็งจะมีให้เลือกหลายไซต์นะครับ อันนี้ผมเลือกไซต์ S ซึ่งผมว่าก็อิ่มมากแล้ว รู้สึกอร่อยคุ้มราคามากครับ จานนี้ 119 บาท

ส่วนไฮไลท์เด็ดที่อยากจะแนะนำมากๆก็คืออันนี้เลยครับ



"น้ำแข็งใสภูเขาไฟ รสชาเขียว ที่เสริฟมาโดยที่ตรงกลางจะมีปล่องที่มีควันออกมาคล้ายภูเขาไฟ เพิ่มความน่ากิน แต่ประเด็นมันไม่ได้อยู่ที่รูปแบบของมันครับ มันอยู่ที่รสชาติของมัน ผมสามารถพูดได้เลยว่า สำหรับผมนี่เป็นน้ำแข็งใสที่อร่อยที่สุดเท่าที่เคยกินมาในชีวิตแล้วครับ(ไม่รวมถ้าในอนาคตอาจไปเจอที่อร่อยกว่านี้55) แต่ตอนนี้อันนี้คือที่สุดครับ คือมันอร่อยมากๆ ทั้งตัวน้ำแข็งเองที่ละเอียดมากๆ ชาเขียวเอง โมจิที่นุ่มลื่นลิ้น ไอศกรีมวานิลลา และที่ฟินสุดๆไปเลยก็คือ ถั่วแดง ไม่เคยกินถั่วแดงร้านไหนที่อร่อยแบบนี้มาก่อน มันบอกไม่ถูก ต้องไปลองเองนะครับ จะได้ไม่หาว่าผมพูดเวอร์ไป55555555 จริงๆมีอีกหลายรสให้เลือกนะครับ สตอเบอรี่ มะม่วง แต่ผมเลือกชาเขียว เพราะส่วนตัวชอบขาเขียวอยู่แล้วครับ มี 100 ให้พันเลยครับเมนูนี้(ดูเวอร์ แต่ผมชอบจริงๆ)



ใครที่กำลังหาร้านราเม็งอร่อยๆ ก็ลองไปร้านนี้ได้นะครับ พนักงานก็บริการดี เป็นร้านเล็กๆที่นั่งไม่เยอะมากครับ
แอบเล่าเรื่องหน้าแตก คือตอนผมนั่งกินอยู่กับเพื่อน ก็คือมองไปโต๊ะข้างหน้าก็รู้สีกว่าร้านใหญ่ดี เลยชวนพี่พนักงงานคุย ก็ถามว่าเหนื่อยมั้ย เขาบอกไม่เหนื่อยมาก ร้านไม่ใหญ่มาก ผมก็แบบเอะในใจ ก็ไม่ได้เอะใจอะไร จนพึ่งมาสังเกตได้ว่าจริงๆ ที่เห็นยาวๆนั้นคือกระจกสะท้อนครับ หน้าแตกมากๆ 55555555 

นี่ครับ)



5555
จริงๆในร้านก็จะมีโต๊ะประมาณนี้ครับ



ไปลองกันนะครับ มีอีกหลากหลายเมนูที่น่าลองมากๆเลย ผมคงต้องหาโอกาสไปอีกแน่นอน
ขอบคุณที่อ่านนะครับ ไว้จะมารีวิวร้านอื่นต่อนะครับ
เขียนผิดพลาดประการไหนก็ขออภัยนะครับ
>.<




 

Create Date : 27 มกราคม 2558
0 comments
Last Update : 27 มกราคม 2558 22:00:15 น.
Counter : 3805 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 

zepznutt
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add zepznutt's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com