Group Blog
ตุลาคม 2559

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
8
9
10
11
12
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
31
 
 
13 ตุลาคม 2559
All Blog
Priceza.com





สวัสดีค่ะวันนี้เราได้มารีวิวอะไรที่เหมาะกับยุคโซเชี่ยวมากๆ  กับการรีวิวเว็บไซต์ Priceza  ขอบอกว่าช่วงนี้เค้ามีกิจกรรมเล่นเกมแจกมือถือไปใช้กันฟรีๆจากทางเว็บไซต์ เดี๋ยวเราจะอธิบายให้ฟังช่วงท้ายๆขอแนะนำเว็บไซต์อันมีประโยชน์กันก่อนเนอะ

Priceza  เป็นเว็บไซต์ที่ใช้เครื่องมือค้นหาสินค้าและเปรียบเทียบราคาอันดับ 1 ของประเทศไทย ที่เราสามารถใช้ค้นหาสินค้าและเปรียบเทียบราคาได้อย่างง่ายดาย สินค้ามีมากมายหลากหลายมากๆขนาดปลาทูยังมี ???  จริงๆนะ ไม่เชื่อลองค้นดูได้ 5555+ หากเราต้องการซื้อของซักชิ้นนึง โดยมีเงื่อนไขต่างๆมาเป็นส่วนประกอบ เช่นราคา สีสัน ยี่ห้อ รุ่น หรือแม้แต่ร้านค้า ก็สามารถเลือกได้ เป็นตัวช่วยให้เราตัดสินใจซื้อสินค้าที่ดีที่สุดราคาถูกที่สุด Priceza  จึงเป็นสื่อกลางให้คุณไปเจ้าของสิ่งนั้นโดยมีวิธีการดังนี้

เข้าไปที่   //www.priceza.com/ ก็จะเจอเว็บไซต์หน้าประมาณนี้ หากใครอยากสมัครเป็นสมัครเป็นสมาชิกก็กดที่ปุ่มมุมขวาบน เลือกได้เลยค่ะว่าจะเป็นเป็นสมาชิกแบบไหนแต่ขอแนะนำว่าให้เลือกแบบที่ต่อกะเฟซบุ๊คเราไปเลย สะดวกง่ายพร้อมเล่นเกมในกิจกรรมของทางเว็บไซต์อีกต่างหาก


เดี๋ยวเราจะทดลองการค้นหาของที่เราต้องการ5 อย่าง ว่าเว็บไซต์สามารถหาของได้ถูกใจเราขนาดไหนกันก่อนดีกว่า  ของที่เราต้องการคือ

  • ชุดคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ1 ชุด สำหรับพิมพ์งาน พิมพ์การบ้านปกติ เล่นเกมได้นิดหน่อย ดูหนังฟังเพลงสเปคเน้นไปทางความเยอะๆ ราคาไม่ได้ระบุ ไม่ระบุยี่ห้อ
  • ลำโพงบูธูทราคาไม่เกิน 1000 บาท
  • ปริ้นเตอร์เลเซอร์ขาวดำ  ราคาไม่เกิน 5000 บาท
  • แฟรซไดร์ 16 gb  ราคาไม่เกิน400 บาท
  • ปลาทู

 


ลงมือค้นหากันเลย...

เลือกประเภทสินค้าที่เราต้องการในที่นี้เราต้องการหาคอมพิวเตอร์ก็กดเลือกหมดคอมพิวเตอร์

      หมวดหมู่ย่อยว่าเราจะเลือกคอมพิวเตอร์แบบไหน เราก็เลือกแบบตั้งโต๊ะ Destop PC นั่นเอง




1. เลือกรายละเอียดย่อยด้านซ้ายมือว่ายี่ห้ออะไร รุ่นไหน ราคาเท่าไหร่ เว็บไซต์ก็จะประมวลผลออกมา ง่ายมากๆ

2. แล้วเราก็สามารถเลือกให้ข้อมูลเรียงตามลำดับที่เราต้องการว่าราคามากที่สุดไปหาราคาน้อยที่สุด

3. หากเราสนใจสินค้าไหนก็กดที่ปุ่มดูราคาจากทุกร้านเพื่อดูว่าแต่ละร้านราคาเท่าไหร่

4. หากมีข้อสงสัยในสินค้าจากทางร้านก็กดที่ปุ่มถามร้านค้า ทาง Priceza ช่วยส่งคำถามของคุณถึงร้านค้าต่างๆได้เลยค่ะ





สินค้าชิ้นต่อไปลำโพงบูธูท ราคาไม่เกิน 1000 บาท อันนี้เราขี้เกียจหาหมวดหมู่เราก็พิมพ์ไปช่องค้นหาเลย



ใส่ราคาไม่เกิน1000 เข้าไป แล้วเว็บไซต์ก็จะประมวลผลออกมาให้เราเลือก



 ชิ้นที่สามกับการหาปริ้นเตอร์เลเซอร์ขาวดำราคาไม่เกิน 5พันบาท อันนี้แล้วแต่เลือกนะคะ ว่าจะค้นหาแบบพิมพ์เอง รึว่าดูตามหมวดหมู่อันนี้เราเจอพอดี เลือกที่หมวดเครื่องพิมพ์ 



ใส่รายละเอียดเข้าไปว่าเครื่องพิมพ์แบบเลเวอร์ราคาไม่เกิน 5000 บาท


    เมื่อคลิ๊กเลือกสินค้าที่ต้องการให้กดดูราคาจากทุกร้าน เพื่อเปรียบเทียบสินค้า สังเกตนะคะจะมีรูป

ที่ร้านค้าหมายถึงว่าเครื่องหมายการันตีความปลอดภัยของร้านค้าที่อยู่บนPriceza.com - นอกจากเราช่วยคุณเปรียบเทียบราคาแล้วยังช่วยให้คุณมั่นใจในการซื้อสินค้าออนไลน์อีกด้วยเพียงมองหาและเลือกซื้อสินค้าจากร้านค้าที่มีเครื่องหมาย Priceza Verify ซึ่งเป็นร้านค้าที่ผ่านเกณฑ์การประเมินในระดับมาตรฐานสากลที่เกี่ยวกับความปลอดภัย และความน่าเชื่อถือ




เมื่อเลือกได้แล้วกดปุ่มไปยังร้านค้าเพื่อสั่งซื้อออนไลน์กับร้านค้าต้นทางต่อไป



ตัวต่อไป  แฟรซไดร์ 16 gb  ราคาไม่เกิน400 บาท วิธีการหาเหมือนกัน แต่เราอยากเลือกหลายๆยี่ห้อยกเว้น Kingston น่าจะมีให้เลือกได้คือถ้าเราไม่เลือก ทางเว็บจะแสดงยี่ห้อออกมาทั้งหมด ซึ่งก็เป็นข้อเสนอแนะนะคะ  ไม่มีผลต่อการใช้งานเท่าไหร่นัก อันนี้ไม่มีให้เลือกความจุเพราะฉะนั้นจะแสดงทุกความจุ เราก็เลือกตามราคาได้อย่างเดียวค่ะ



เจอแล้วก็กดดูราคาจากทางร้านเลยค่ะเจอ 16 gb ราคาแค่ 88 บาทดูตั้งงบเกินไปเยอะเลย  อิอิ





สุดท้ายคือปลาทู มันมีจิงๆนะ เราเลยอยากทำให้ดู


เดี๋ยวเราไปดูที้ร้านค้ากัน 


เมื่อเลือกไปยังร้านค้าก็จะมีการซื้อขายตามข้อกำหนดขอแต่ละเว็บไซต์ของผู้ขายสินค้า


ต่อไปเป็นกิจกรรมพิเศษจากPriceza ค้นหาสุดยอดนักช้อป กิจกรรม "Best Deal Hunter" ที่ //game.priceza.com/



กติกา 

ผู้เล่น 1 คนเล่นได้ไม่จำจัดจำนวนครั้งต่อวัน เพื่อให้ได้คะแนนสูงที่สุด
- ผู้เล่นต้องเลือกสินค้าชิ้นที่มีราคาดีที่สุดที่ปรากฎเพื่อรับคะแนนสะสมไปจนหมดเวลาการแข่งขัน
- ผู้เล่นที่มีคะแนนสูงสุดจะได้รับรางวัล
> รางวัลที่ 1: สำหรับผู้ที่มีคะแนนสูงสุด รับโทรศัพท์มือถือ Oppo F1s มูลค่า 9,900 บาท จำนวน 1 รางวัล
> รางวัลที่ 2: สำหรับผู้เล่นที่มีคะแนนสูงสุดเป็นลำดับที่ 2 – 5 รับกล้อง Xiaomi Yi Action Camera มูลค่า 2,990 บาท จำนวน 4 รางวัล
> รางวัลที่ 3: รางวัล บัตร Starbucks มูลค่า 300 บาท จำนวน 10 รางวัล(คัดเลือกผู้โชคดีด้วยวิธีการสุ่มจากผู้เล่นทั้งหมด)
ระยะเวลาในการเริ่มการแข่งขัน 10 ตุลาคม - 23 ตุลาคม2559
ประกาศรายชื่อผู้โชคดี 31 ตุลาคม 2559
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ //prza.co/game-bestdealshunter




ทั้งนี้เพื่อความสะดวกในการเล่นเกมหรือเลือกซื้อสินค้า สามารถดาวน์โหลดแอฟ Priceza ได้ทั้งระบบปฏิบัติการ IOS และ Androidตามลิงค์ด้านล่างค่ะ

• Download

- Link ดาวน์โหลดแอพ Priceza สำหรับ IOS :https://goo.gl/WjvoR9

- Link ดาวน์โหลดแอพ Priceza สำหรับ Android :https://goo.gl/kAv1al 

วันนี้ต้องขอตัวไปเล่นเกมชิงมือถือก่อน (ยังไม่ติดหนึ่งในสิบเลย) ใครมีเทคนิคดีๆ แนะนำกันเข้ามาได้นะคะ วันนี้รีวิวยาววมากแล้ว ไปก่อนจ้าาาบ๊ายยยบาย 




Create Date : 13 ตุลาคม 2559
Last Update : 14 ตุลาคม 2559 0:20:51 น.
Counter : 1364 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สมาชิกหมายเลข 1304879
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]