Group Blog
ธันวาคม 2560

 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
8 ธันวาคม 2560
All Blog
Review >>> Champagne Pink


 Hello, baby. ทักทายกันหน่อยค่าา วันนี้พัดลมมีสิ่งดีๆมาบอกต่อแบ่งปันกันค่ะ
นั่นก็คือ การรีวิว Fresh light by Schwarzkopf สี  Champagne Pink หรือ สีน้ำตาลประกายชมพูนั่นเอง
เจ้าน้องตุ๊กตาบลายธ์ผมสีชมพูหน้าตาแบบนี้เองค่า



บอกเลยว่าตัวนี้ใช้แล้วผมไม่เสียแน่นอน 
เพราะส่วนผสมของเค้ามีกรดอะมิโน 8 ชนิด ที่ช่วยให้ผมอ่อนนุ่ม และแลดูสุขภาพดี 
แล้วยังมีเกรฟซีด ออยล์ ที่ช่วยให้สีสันเด่นชัด และผมแลดูเป็นประกาย
ส่วนใครที่กังวลเรื่องกลิ่นบอกเลยค่ะว่าไม่ต้องกังวล
ด้วยเนื้อครีมที่มีกลิ่นฉุนน้อยลง จากเทคโนโลยีแอมโมเนียเอนแคปซูเลท

มาดูกันดีกว่าเค้าให้อะไรมาบ้างน้า


1. ถุงมือและคู่มือวิธีการทำ
2.ซองครีมบำรุงผม
3.coloration cream(หลอดสีฟ้า)
4.ขวด developerที่ใช้ผสมสี
5.ฝาแบบหวีหัวแปรง (ใช้งานสะดวกสุดๆ)

มาผสมกันเลยค่า บีบcoloration cream(หลอดสีฟ้า)ลงใน
ขวด developerที่ใช้ผสมสี แล้วทำการเขย่าจนส่วนผสมเข้ากัน


นี่คือสภาพสีผมก่อนที่จะทำการชโลมครีมลงไปนะคะ 
ข้างบนจะเป็นสีเข้มและส่วนช่วงกลางถึงปลายลงมาจะเป็นสีน้ำตาลอ่อนๆ




แบ่งผมให้เป็นชั้นๆเพื่อให้ง่ายต่อการทำ
จากนั้นทำการชโลมครีมลงบนผมได้เลยค่ะ
ข้อแนะนำจากทางแบรนด์ค่ะ



Freshlight Milky แบบครีม จะแบ่งเป็น 2 วิธีการ โดยดูจากสภาพเส้นผมก่อนทำ ดังนี้
1. สำหรับคนที่ทำสีผมครั้งแรก หรือ ทำสีผมมานานกว่า 6 เดือนแล้ว 
สีผมที่ทำก่อนหน้านี้หลุดออกไปหมดแล้ว โดยไม่เห็นความแตกต่างของผม
ที่เพิ่งขึ้นใหม่กับส่วนที่เคยทำสีผมมาก่อน 
ให้ชโลมสีผมลงบนผมโดยเว้นบริเวณโคนผมไว้ 2-3 ซม. 
หลังจากนั้นชโลมสีผมตรงโคนผมส่วนที่เหลือ 
นวดให้เข้ากันทิ้งไว้ 20-30 นาที หลังจากนั้นให้ล้างออกด้วยน้ำอุ่นจนสะอาด สระด้วยแชมพูและบำรุงด้วยอาฟเตอร์ คัลเลอร์ ทรีตเมนท์ 

2.สำหรับคนที่ต้องการเติมสีโคนผม ให้ชโลมน้ำยาเปลี่ยนสีผมโดยเว้นโคนผมที่เพิ่งขึ้นใหม่ ทิ้งไว้ 15 นาที ชโลมส่วนผสมที่เหลือลงบนผมส่วน
ที่เหลือให้ทั่วทั้งศีรษะ และนวดส่วนผสมทั้งหมดให้ทั่ว 
เพื่อให้สีผมสม่ำเสมอ ทิ้งไว้เป็นเวลา 15 นาที หลังจากนั้นให้ล้างออก
ด้วยน้ำอุ่นจนสะอาด สระด้วยแชมพูและบำรุงด้วยอาฟเตอร์ คัลเลอร์ ทรีตเมนท์


หลังจากชโลมครีมให้ทั่วจนชุ่มทั้งเส้นผมแล้วให้ทิ้งไว้เป็นเวลา30นาทีค่ะ



หลังจากนั้นไปล้างผมกันค่ะ ก่อนที่จะล้างครีมออกจากผมจนหมด 
ให้เอาน้ำใส่ผมซักเล็กน้อย แล้วนวดก่อนนะคะเพื่อให้ครีมซึมเข้าไปในผมจนทั่ว
จากนั้นเปิดน้ำล้างเลยค่ะ เราใช้การก้มล้างนะคะ เพราะจะได้ไม่เลอะตัวด้วย
จากนั้นอย่าลืมนะคะ บำรุงด้วย After treatment เพื่อความนุ่มนิ่มของเส้นผมค่ะ



ผลลัพธ์ที่ได้จากการ Blythe Transformation ให้สีผมเหมือนน้องบลายธ์


สีอยู่กลางแดดค่อนข้างชัดนะคะ ออกเป็นสีน้ำตาลชมพูแดงๆ
สภาพผมหลังจากทำค่อนข้างนิ่ม อาจจะมีชี้ฟูบ้างจากการทำเคมี
แต่ไม่เสียถึงขนาดจนแห้งกระด้างนะคะ กลิ่นเคมีไม่ติดที่ผมเลย
แต่มีความหอมมากกกจากตัวทรีทเม้นของเค้านะคะ
ของเค้าดีขนาดนี้รับไปเลย 10/10คะแนนค่ะ



ใครที่ดูรีวิวแล้วเกิดกิเลสสนใจอยากลองใช้บ้าง
สามารถหาซื้อได้ที่ ช่องทางการจัดจำหน่ายที่ Watsons, Boots, Tesco lotus, 
Big C, Tops Supermarket, The Mall และซุปเปอร์มาร์เก็ตทั่วไป

หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
https://www.facebook.com/FreshlightThailand/




Create Date : 08 ธันวาคม 2560
Last Update : 8 ธันวาคม 2560 12:19:01 น.
Counter : 6999 Pageviews.

1 comments
  
ดีจ้า มาทักทายนะจ้ะ sinota ซิโนต้า Ulthera สลายไขมัน SculpSure เซลลูไลท์ ฝ้า กระ Derma Light เลเซอร์กำจัดขน กำจัดขนถาวร รูขุมขนกว้าง ทองคำ ไฮยาลูโรนิค Hyaluronic คีเลชั่น Chelation Hifu Pore Hair Removal Laser freckle dark spot cellulite SculpSure Ultherapy กำจัดไขมัน ร้อยไหม adenaa ลบรอยสักคิ้วด้วยเลเซอร์ ลบรอยสักคิ้ว Eyebrow Tattoo Removal เพ้นท์คิ้ว 3 มิติ สักคิ้วถาวร ให้ใจหายใจ สุขภาพ วิธีลดความอ้วน การดูแลสุขภาพ อาหารเพื่อสุขภาพ ออกกำลังกาย สุขภาพผู้หญิง สุขภาพผู้ชาย สุขภาพจิต โรคและการป้องกัน สมุนไพรไทย ขิง น้ำมันมะพร้าว ผู้หญิง ศัลยกรรม ความสวยความงาม แม่ตั้งครรภ์ สุขภาพแม่ตั้งครรภ์ พัฒนาการตั้งครรภ์ 40 สัปดาห์ อาหารสำหรับแม่ตั้งครรภ์ โรคขณะตั้งครรภ์ การคลอด หลังคลอด การออกกำลังกาย ทารกแรกเกิด สุขภาพทารกแรกเกิด ผิวทารกแรกเกิด การพัฒนาการของเด็กแรกเกิด การดูแลทารกแรกเกิด โรคและวัคซีนสำหรับเด็กแรกเกิด เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ อาหารสำหรับทารก เด็กโต สุขภาพเด็ก ผิวเด็ก การพัฒนาการเด็ก การดูแลเด็ก โรคและวัคซีนเด็ก อาหารสำหรับเด็ก การเล่นและการเรียนรู้ ครอบครัว ชีวิตครอบครัว ปัญหาภายในครอบครัว ความเชื่อ คนโบราณ
โดย: สมาชิกหมายเลข 4245812 วันที่: 8 ธันวาคม 2560 เวลา:17:42:02 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

แฟนที่แปลว่าพัดลม
Location :
สมุทรปราการ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



สวัสดีค่า ยินดีต้อนรับสู่บล็อก
Review by Patlom
ที่จะมีไอเทมดีและเด็ด ไอเทมที่ Must have!ของทุกคน
ทั้งสุขภาพ ความงาม และไลฟ์สไตล์ การใช้ชีวิต
รีวิวโดยใช้ประสบการณ์จริงและบอกต่อด้วยความจริงค่ะ
อยากให้เพลิดเพลินไปด้วยกันนะค้า ชอบสไตล์การรีวิวของพัดลม
ก็คอมเม้นหรือติดต่อหลังไมค์กันได้ค่า
โซเชียลที FB : https://www.facebook.com/patlomsy