Group Blog
มีนาคม 2563

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog
Review + How to บำรุงผมแห้งเสียหนัก ถึงระดับโมเลกุล ด้วย Lolane Pixxel Triple Plex By บ้านสวนซาลอน

Review + How to บำรุงผมแห้งเสียหนัก ถึงระดับโมเลกุล

ด้วย Lolane Pixxel Triple Plex

By บ้านสวนซาลอน

 

           

สวัสดีค่า เพื่อนๆทุกคน สำหรับสาวๆที่กำลังมีปัญหาผมเสียจากการทำเคมีบ่อยๆหรือจะผมแห้งเสียจากการโดนความร้อนก็ได้น๊า

วันนี้พัดลมมีผลิตภัณฑ์แบรนด์ไทยที่คุณภาพคับจอ แน่นอนว่าไม่มีใครไม่รู้จักแบรนด์ Lolane Pixxel ที่อยู่คู่ช่างผมคนไทยมานาน

และวันนี้ก็มีนวัตกรรมใหม่ในการบำรุงผม ให้เราได้ลองสัมผัสกันแล้วค่ะ

 อยากรู้มั้ยว่าอะไร ไปดูค่ะ



มารู้จักกับ Lolane Pixxel Triple Plex กัน



   ตอนทำสี ดัด ฟอกผมกันคงไม่คิดใช่มั้ยคะว่า ผมเราจะเสียหายได้ในระยะยาว 
แต่ในวันนี้พัดลมได้มีโอกาสมาบำรุงผมด้วย Lolane Pixxel Triple Plex
ที่ช่างผมยืนยันว่าช่วยฟื้นบำรุงผมที่เสียหายจากการทำสี ฟอก ยืด หรือดัด ได้อย่างแน่นอน
โดย Lolane Pixxel Triple Plex สามารถบำรุงลึกระดับโมเลกุล
ช่วยบำรุงให้บอนด์ผมแข็งแรงขึ้น ด้วยนวัตกรรม Plex 3 อย่าง ได้แก่

        ✨No.1 : Lolane Pixxel Triple Plex Reconnector

        เชื่อมบอนด์ เสริมความแข็งแรงให้ผมให้เส้นผมระหว่างทำเคมี ฟอกผม ทำสี ยืด ดัด ด้วย Pro-Bond Molecule

       ✨No 2 : Lolane Pixxel Triple Plex Renovator

       ฟื้นบำรุงบอนด์ หลังทำเคมีทันที คืนความแข็งแรง คืนความยืดหยุ่นให้เส้นผมกลับมาสุขภาพดี นุ่มสลวย เงางามอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วย Amino Peptide

      ✨No.3 : Lolane Pixxel Triple Plex Perfector

       ฟื้นบำรุงพร้อมปกป้องให้ผมแข็งแรงอย่างต่อเนื่องยาวนาน ด้วย Neo-Cuticle ที่เสมือนเกราะ
       ป้องกันเคมีรุนแรงกลับมามีสุขภาพดีด้วยตัวคุณเองที่บ้าน

ก่อนอื่นมารู้จักกับบ้านสวนซาลอนกันก่อนค่ะ



มีโปรดักส์ดีๆแล้วก็ต้องมีร้านทำผมที่เป็นหนึ่งในดวงใจด้วยกับร้านบ้านสวนซาลอน
ตั้งอยู่ที่สุดซอยเฉลยสุข เส้นศรีนครินทร์ ลงป้ายลงเมล์ตรงข้ามพาราไดซ์พาร์ค
แล้วต่อพี่วินมอไซมาที่ร้านได้เลย  หรือขับรถส่วนตัวมาก็ไม่ต้องกลัวหลง
เปิดกูเกิ้ลแมพจิ้มที่บ้านสวนซาลอน ก็ตามทางมาได้เลยค่า





ร้านนี้เป็นซาลอนสไตล์บ้านสวนที่รายล้อมด้วยต้นไม้ ดอกไม้นานาชนิด ตัวร้านเป็นบ้านไม้อบอุ่น
ให้ความรู้สึกเหมือนมาอยู่บ้านเพื่อน บ้านญาติแล้วมาทำผม พูดคุยกัน



บ้านไม้ แต่ภายในตกแต่งสไตล์โมเดิร์นที่เหมือนหลุดเข้ามาในอีกมิติหนี่ง  แอร์เย็นฉ่ำและอุปกรณ์
ทันสมัย เพื่อให้ลูกค้าพึงใจสุดๆ มีมุมโปรดที่ถ่ายรูปพร้อมแชนเดอเลียร์ประดับสวยงาม

และที่ขาดไม่ได้คือ ช่างผมคนสวยที่น้ำเสียงเพราะ นุ่มละมุนหู เป็นกันเองตั้งแต่ตอนเจอกันละ
ต้อนรับที่หน้าร้าน  พี่บั้มพ์ เจ้าของร้านบ้านสวนซาลอนแห่งนี้

มีทั้งเครื่องมือที่ทันสมัย พร้อมผลิตภัณฑ์บำรุงผมดีๆ แบบที่พัดลมจะมาบำรุงผมด้วย Lolane
Pixxel Triple Plex วันนี้ด้วยจ๊ะ รอดูผลลัพธ์กันได้เลยค่ะ ว่าผมจะออกมาพลิ้วสวยแค่ไหน

 

รู้จักกับสภาพผมเสีย

ก่อนบำรุงผมด้วย Lolane Pixxel Triple Plex



สภาพผมของพัดลมก่อนมาบำรุงด้วย Lolane Pixxel Triple Plex

ช่างบั้มพ์ประเมินความเสียหายผมขอพัดลมว่าผมเสียจากการทำเคมีบ่อย
เคยกัดสี โดนความร้อนจากการหนีบตรงและม้วนไฟฟ้าค่ะ ผมไม่พังก็ให้มันรู้ไป
ตัวเราเองก็ไม่ได้บำรุงหรือดูแลผมเค้าให้ดี จนเค้ามีบาดแผลยับเยินไปหมด
นี่ถ้าผมเป็นหัวใจ โดนทำร้ายซ้ำแบบนี้ คงแหลกสลายไปแล้ว ทำสีหนักแค่ไหน มีภาพยืนยันค่ะ











วันนี้พี่บั้มพ์แนะนำให้ พัดลมบำรุงผมด้วย Lolane Pixxel Triple Plex 3 ขวดนี้เลยค่า 
สำหรับ No.1 Lolane Pixxel Triple Plex Reconnector  และ No.2  Lolane Pixxel Triple
Plex Renovator จะใช้บำรุงที่ซาลอน เป็นการบำรุงผมในรูปแบบ Stand Alone
สามารถบำรุงผมได้แม้จะไม่ได้ทำเคมีร่วมด้วยค่ะ

Step by Step ใช้อย่างไร ดีอย่างไร

มาค่ะ จะเล่าให้เพื่อนๆฟัง


 

เริ่มต้นด้วยการสระผมให้สะอาดก่อนอันดับแรก ก่อนการบำรุงด้วย

Lolane Pixxel Triple Plex

No.1 : Lolane Pixxel Triple Plex Reconnector  ฟื้นบำรุงคืนความแข็งแรงให้กับเส้นผมใน
ระดับโมเลกุล ด้วยเทคโนโลยี MultiProBond ที่มี Pro-Bond Molecule ช่วยเชื่อมบอนด์ภายใน
สายและระหว่างสายเคราตินให้เส้นผมแข็งแรง ปกป้องเส้นผมระหว่างการทำเคมี
และช่วยบำรุงผมที่แห้งเสียจากทำเคมีหนักๆได้ค่ะ

วิธีใช้ เท No.1: Lolane Pixxel Triple Plex Reconnector ในปริมาณ 15 ml และเทน้ำเปล่า
90ml ผสมให้เข้ากัน แล้วชโลมลงที่เส้นผม นวดเล็กน้อย หมักผมไว้10 นาที ที่เตียงสระ



 No.2 : Lolane Pixxel Triple Plex Renovator ฟื้นบำรุงบอนด์ หลังการทำเคมีทันที
ด้วย Amino Peptide เสริมความแข็งแรงของบอนด์ผม คืนความยืดหยุ่น 
แข็งแรง เงางามอย่างเป็นธรรมชาติ

วิธีใช้ เมื่อครบเวลา ให้ลง No.2 ต่อได้เลยโดยไม่ต้องล้าง No.1ออก ชโลมไล่จากปลายผม
แล้วนวดต่อให้ซึมเข้าเส้นผมโดยเน้นปลายผมที่เสียมากๆ หมักทิ้งไว้ 20 นาที  

เมื่อครบเวลาล้างผมด้วยน้ำเปล่าโดยไม่ต้องสระผมอีกรอบ


ล้างผมเสร็จ ก่อนโดนความร้อนจากไดร์ พี่บั้มพ์
ลง Lolane pixxel heat protection volume
เพื่อปกป้อง เส้นผมจากการโดนความร้อน เมื่อผมแห้งดี
ตบท้ายด้วย Lolane pixxel oil serum careเพื่อให้ผมพลิ้วสวยดูเงางาม มีน้ำหนัก

รู้จักกับผมพลิ้วสวยมีน้ำหนัก เพียงแค่ 
สระ บำรุง และเป่าไดร์ให้แห้ง


 

ผลลัพธ์หลังการบำรุงแบบ Stand Alone ด้วย Lolane Pixxel Triple Plex 2 ขั้นตอนง่ายๆที่
ซาลอน ที่ทำให้ผมแข็งแรง นุ่มลื่น มีน้ำหนักตั้ง แต่ครั้งแรกที่บำรุง
และอยู่ต่อเนื่องไปได้อีกหลายวัน คือชอบผมตัวเองตอนนี้มากๆค่ะ
แต่ถ้าผมเสียมากๆช่างบั้มพ์แนะนำให้เข้ามาบำรุงอย่างน้อยเดือนละ 2 ครั้ง ค่ะ

-โดยรูป before แสดงถึงผมแห้งเสีย ไม่มีน้ำหนักจากการถูกทำร้ายทางเคมี
ทำสีและความร้อน
-รูป after คือหลังจากทำผมเสร็จทันทีและใช้เพียงการไดร์ลมร้อนเป่าให้แห้ง
โดยไม่ใช้ความร้อนจากการหนีบ เพื่อแสดงถึงความพลิ้วสวยเป็นธรรมชาติจาก
การบำรุงลึกถึงระดับบอนด์
-โดยหลังจากทำผมเสร็จ พัดลมไปแวะเดินเล่นที่ สวนจตุจักร เพื่อดูประสิทธิภาพการบำรุง
อย่างล้ำลึกของเทคโนโลยี Multiprobond จะทำให้ผมยังนุ่มสลวยอยู่ได้หรือไม่ 
ปรากฏว่า กลับมาถึงบ้าน ผมยังคงนุ่ม พลิ้วไหว สางง่ายไม่พันมือ
ความหอมยังติดอยู่ตามเส้นผม
ให้ความรู้สึกที่ดีมากสำหรับคนที่ผมแห้งเสียจากการทำเคมีมาตลอด
 

 ขั้นตอนการบำรุงผมต่อที่บ้าน


 

No.3 : Lolane Pixxel Triple Plex Perfector ฟื้นบำรุงพร้อมปกป้องผม ให้แข็งแรงอย่างต่อเนื่อง
ยาวนาน ขั้นตอนนี้พี่บัมพ์แนะนำให้พัดลมซื้อกลับไปบำรุงต่อเนื่องที่บ้านค่ะ
โดยเนื้อครีมจะข้นๆคล้ายครีมนวดทั่วไป แต่ประสิทธิภาพไปไกลกว่าครีมนวดมาก
แถมกลิ่นยังหอมมมสุดๆ ใช้แล้วผมหอมนุ่ม ชุ่มชื้นสุดๆจ้า

วิธีใช้  หลังจากสระผมด้วยแชมพูแล้ว  จากนั้น บีบ No.3 : Lolane Pixxel Triple Plex Perfector
ในปริมาณพอดีกับความยาวผม แล้วชโลมบนเส้นผมให้ทั่ว นวดสักพักแล้วหมักทิ้งไว้ 10 นาที
หรือตามความสะดวกเลย พอครบเวลาล้างน้ำเปล่าค่ะ
เป็นขั้นตอนง่ายๆที่พัดลมก็ซื้อกลับมาบำรุงที่บ้านค่ะ


ให้คะแนนความพึงพอใจ คะแนนเต็ม 10 คะแนน :

วันนี้ให้ไปเลย 10/10 คะแนน ไม่รู้จะหักคะแนนตรงไหนเลยค่ะ รู้สึกได้เลยว่า
ผมแข็งแรง นุ่มลื่น กลิ่นหอม สางง่าย ไม่ขาดติดมือ  อีกทั้งสภาพผมยังคงอยู่
พอใจกับผลลัพธ์ที่ออกมาสุดๆ หลังจากไปบำรุงผมที่ร้านบ้านสวนซาลอน



การบำรุงผมครั้งนี้ ได้ทั้งความรู้ใหม่ๆ และได้ใช้ผลิตภัณฑ์ของคนไทย
ที่มีเทคโนโลยี MultiProBond ที่ทำให้ผมของเราแข็งแรงขึ้นจากภายในสู้ภายนอก
ผมมีน้ำหนักมากขึ้น เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้



สุดท้ายนี้ก่อนจากกัน ขาดไม่ได้เลย ช่างผมคนเก่งในวันนี้พี่บั้มพ์ ที่พิถีพิถันทุกขั้นตอน
เนรมิตผมที่เคยแห้งเสียของพัดลมให้กลับมาสุขภาพดีด้วย
Lolane Pixxel Triple Plex ง่ายๆเพียง 3 ขั้นตอน

กระซิบจากพี่บั้มพ์ : หากใครเห็นรีวิวนี้แล้วอยากมาบำรุงผมอย่างล้ำลึกระดับโมเลกุล
บำรุงให้บอนด์ผมแข็งแรงขึ้นที่ร้านบ้านสวนซาลอน
พี่บั้มพ์มีโปร ลดราคาให้ 20%เลยนะคะ แต่ต้องจองกันมาก่อนเท่านั้นน้า
วันนี้ลาไปกับผมสวยๆพลิ้วๆแล้ว สวัสดีค่า
 

 

 

 

 

 

 




Create Date : 17 มีนาคม 2563
Last Update : 17 มีนาคม 2563 14:36:54 น.
Counter : 4286 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

แฟนที่แปลว่าพัดลม
Location :
สมุทรปราการ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



สวัสดีค่า ยินดีต้อนรับสู่บล็อก
Review by Patlom
ที่จะมีไอเทมดีและเด็ด ไอเทมที่ Must have!ของทุกคน
ทั้งสุขภาพ ความงาม และไลฟ์สไตล์ การใช้ชีวิต
รีวิวโดยใช้ประสบการณ์จริงและบอกต่อด้วยความจริงค่ะ
อยากให้เพลิดเพลินไปด้วยกันนะค้า ชอบสไตล์การรีวิวของพัดลม
ก็คอมเม้นหรือติดต่อหลังไมค์กันได้ค่า
โซเชียลที FB : https://www.facebook.com/patlomsy