[บอกเล่าความรู้สึก เเละวิจารณ์งานของตี๋วิวิศน์ ติบ้าง อวยบ้างตามอารมณ์ของคนเขียน
Group Blog
 
<<
กันยายน 2552
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
5 กันยายน 2552
 
All Blogs
 
ได้เเต่อยู่ห่างๆ ทั้งที่ยังห่วงๆ ไม่ได้มีสิทธิ์หวง เพราะไม่ใช่เจ้าของเธอ....ตี๋ วิวิศน์

....ได้เเต่อยู่ห่างๆ ทั้งที่ยังห่วงๆ ไม่ได้มีสิทธิ์หวง เพราะไม่ใช่เจ้าของเธอ ...

มันเป็นความรู้สึกของเราที่มีต่อตี๋ ไปหาตี๋ทีไรมีอาการนี้ทุกที

ตอนที่ยังไม่เห็นหน้าตี๋ทำเป็นกล้า คิดว่าฉันนี่เเน่ ยังไงซะวันนี้จะต้องเข้าไป

ขอลายเซ็นตี๋ให้ได้ พอถึงเวลาจริงๆใจเหลือเท่ามด ไม่ไช่มดตะนอยนะ เเต่

เป็นมดละเอียด ที่มันตัวเล็กมากๆ ถ้าใครไม่รู้จัก ลองวางไข่ต้มไว้ สักพักมัน

มาเเน่ เจ้ามดละเอียดมันชอบไข่ต้ม ไม่กล้าเข้าไปหาทุกที ทั้งที่มีของที่จะให้

เซ็นให้ตั้งเยอะเเยะ ถ้าคิดในเเง่ดี ก็เป็นการเปิดโอกาสให้คนอื่นได้เข้าใกล้ตี๋

(นี่เป็นข้ออ้างที่ทำให้ต้องไปหาตี๋บ่อยๆ)วันนี้ให้คนอื่นถ่ายรูปคู่ตี๋ไปก่อน วัน

หน้าเราค่อยถ่ายคู่ก็ได้ เป็นข้ออ้างที่เป็นเเรงจูงใจได้ดีทีเดียว5555 ที่พูดมา

ทั้งหมดเนี่ย ที่จริงมันก็คือไม่กล้านั่นเเหละ พูดให้ดูเป็นคนดีเเค่นั้นเอง 555

เเต่เราก็มีความสุขนะ ความสุขที่ได้ยืนดูคนขอถ่ายรูป ขอลายเซ็น ได้เห็น

รอยยิ้มของผู้คนที่ได้เจอตี๋ ได้ยินเสียงหัวเราะ ซึ่งทำให้เรารู้ว่า ความสุขนี่มัน

หาได้รอบตัวเรานี่เอง ไม่จำเป็นที่ต้องเสียเงินซื้อ(เเต่บางครั้งเราก็เสียตังค์

ซื้อบัตรมินิคอนฯของตี๋555 นี่ก็เป็นความสุขอย่างหนึ่ง) เเค่เราได้เห็นรอยยิ้ม

ของผู้คนที่เวลาเขายิ้มให้คนที่เรารักเราชอบ เเค่นี้ก็มีความสุขเเล้ว โดยเรา

ไม่ได้ต้องการให้ตี๋รู้ว่า มีอีกคนที่ยืนมองตี๋อยู่นะ ยืนมองด้วยความชื่นชม ไม่

ได้ต้องการให้ตี๋หันมาดูว่า มีเราอีกคนที่ยืนอยู่ตรงนั้น ไม่เคยมีความรู้สึกว่า ตี๋

ฉันก็โหวตให้เธอนะ ทำไมไม่สนใจฉันบ้าง ฉันให้เธอทำอย่างนี้ ทำไมเธอไม่

ทำตาม เธอต้องเป็นอย่างที่ฉันต้องการนะ ถ้าใช้ความรู้สึกที่กล่าวมา ป่านนี้

เราคงเลิกรักเลิกเชียร์ตี๋ตั้งเเต่ในบ้าน เพราะใครๆก็รู้ วิวิศน์ไม่เคยยอมใคร

หรือเรียกว่าเอาเเต่ใจตัวเอง (ห้ามบอกตี๋นะ ที่เราว่าตี๋เป็นคนเอาเเต่ใจ 555)



Create Date : 05 กันยายน 2552
Last Update : 5 กันยายน 2552 1:39:04 น. 0 comments
Counter : 224 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Think Ahead
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add Think Ahead's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.