I dont miss you,
I miss the person
I thought you were...
(。→‿←。)

♥ ภาพที่ทำว่ามีเยื่อใย แสดงว่าห่วงหวงกัน เชื่อได้มั้ย? ♥

เค้นเสียงได้โล่ห์เลย คุณดา endorphine (เขียนยังไงหว่า)
บางช่วงกลัวลมหายใจขาดห้วงมาก

อ๊ะ ๆ ๆ ๆ .... ว่าไม่ได้นะ ทางเค้า


อัลบั้ม : ภาพลวงตา
อัลบั้มนี้ที่มีเพลง "คืนข้ามปี" ที่ดังระเบิดตั้งหลายจุดหน่ะ










03 ภาพลวงตา



ภาพที่ทำว่ามีเยื่อใย
ภาพที่ทำอะไรเพื่อฉัน
การแสดงว่าห่วงหวงกัน
เธอคิดใช่ไหมว่าฉันคงเชื่อจริง ๆ

ในทุก ๆ ถ้อยคำ
เบื้องหลังแววตา ซึ่อตรง
อ่อนโยนจากเธอ
ฉันรู้ดีหมดแล้ว
และไม่เคยคาดคิด

(ที่เธอทำ) มันก็เป็นแค่เพียงภาพลวง หลอกตา
ที่เธอสร้างขึ้นมา ให้ฉัน ตายใจ
มันไม่เคยจะเป็นของจริง
แค่ลวง แค่หลอกกันไป แค่นั้น

ภาพที่เธอแต่งเติมสร้างมา
ทำให้ฉันศรัทธาเชื่อถือ
เป็นแค่ควันอยู่ในสองมือ
แค่เพียงไม่นานก็เลือนลางหายไป








08 คำขอสุดท้าย



ฉันไม่อยากเกลียดเธอ
บอกไว้เลยว่ายังมีใจ
และยังไม่ลืมเรื่องเก่า

ฉันไม่อยากรอดู
ความรักเราต้องโดนย่ำยี
และต้องแหลกคามือของเรา

ทำทุกอย่างทุกทาง เพื่อที่ยังได้ซื้อเวลา
จนสุดท้ายต้องยอม
.....ปล่อยมือฉันซะเธอ
มันถึงเวลา
เรานั้นต้องรับความจริง
ปล่อยมือแล้วเวลา
อย่ายื้อให้เจ็บกว่านี้
ปล่อยความรักยังอยู่ในที่ดี ๆ
ลงท้ายด้วยความเข้าใจ
ครั้งสุดท้ายที่อยากขอเธอ

เมื่อเราต่างกันไกล
ไม่ใช่ใครที่ผิดซักคน
ขอแค่อย่าทนฝืนไป
ฉันไม่อยากรอวัน
ที่สองเราต่างทำร้ายใจ
และต้องจบลงอย่างร้าวราน










10 รักษาสิทธิ์




เอาจริง ๆ ก็ไม่เป็นไร
หากเธอเองก็ยังไม่คิดอะไร
ไม่มีใคร ให้ไปไหน
ไม่ได้ทวงถามหา
ตามสบายถึงไม่แน่ใจ
ไม่เป็นไร เธอยังไม่รู้หัวใจ
ที่ผ่านมา ฉันรอไหว
ไม่ยากเย็น นักหนา

รักหรือไม่รัก
เธอมีสิทธิ์คิดได้ทุกอย่าง
และใจฉันก็....

เป็นสิทธิ์ของฉันเช่นกัน
ที่มันจะขอรักเธอ
ที่มันจะขอเฝ้ารอ
และขอได้ทำตามใจ

แค่ฉันขอรักษาสิทธิ์ที่หัวใจพึงมี
ที่มันจะเลือกรักใคร
อยากต้องการรักเมื่อไร
หากเธอจะรักใคร ๆ
ก็เป็นสิทธิ์ของหัวใจ
ใจที่เธอนั้นครอบครอง
และใครก็ไม่มีสิทธิ์หยุดยั้งใจฉันเอง
ที่มันต้องการรักเธอ


ทำอะไรให้เธอเท่าไหร่
ก็เป็นความจริงใจไม่มีลวดลาย
ไม่ต้องการให้เดือดร้อน
ไม่มีความซับซ้อน








05 รุ่งอรุณ






ดวงตะวัน คืบคลานเข้ามา
ดาวเริ่มล้าโรยแรง เอ่ยปากบอกลา
มีร่องรอยจากธารน้ำตา
ที่เคยไหลล้นมา ไม่หยุดยั้ง

ความบอบช้ำ เริ่มผ่อนคลาย ทรมานเริ่มจาง
ในท่ามกลางไออุ่น จากดวงตะวัน

คงยังอีกเพียงไม่นาน
คงอีกเพียงไม่นาน
ฉันรอเรื่องราว ร้าวรานพ้นผ่าน

หวังว่าคงไม่นาน
คงอีกเพียงไม่นาน (คงไม่ช้าไม่นาน)
ร่องรอย น้ำตา จะลบเลือน
วันที่พบเรื่องปวดใจ
ขอให้เป็นเพียงฝน

และหวังพบวันใหม่
ที่คงสวยงาม

นานเท่าไร ที่ใจได้รอ
รอให้ฟ้ามืดมัวจะเปลี่ยนผ่านไป
คอยอดทน ปลอบโยนหัวใจ
รอให้แสงวันใหม่ สาดส่องมา









06 ที่เห็นและเป็นอยู่


ไม่มีอะไรน้อยไป
ไม่มีอะไรที่เธอนั้นมีอยู่
ที่ไม่เพียงพอ

อะไรที่เธอให้มา
อะไรที่เธอนั้นทำเพื่อฉันอยู่
ก็ดูเกินพอ...

เธออย่ามอง
อย่าพูด ว่าดีไม่พอกับฉัน
คิดอย่างนั้น ยิ่งทำให้ฉันเสียใจ
เธอไม่ดีก็คงไม่มีสักคนที่ไหน
ดีอย่างใจที่ฉันต้องการ

ฉันรักที่ฉันมีอยู่
ฉันรู้ใจฉันที่สุด ว่ารักเธอ
ก็รักทุกอย่างของเธอ
ฉันรักที่เธอเป็นอยู่

ไม่ได้ต้องการคนรัก...ที่หล่นมาจากฟ้า


อะไรที่ตัวฉันมี
ก็ยังไม่ดีพร้อม ไม่สมบูรณ์แบบ
ไม่ต่างกันเลย
แต่การที่เรารักกัน
ก็ทำให้ชีวิตมันสมบูรณ์แบบ
ยิ่งกว่าที่เคย

เธออย่ามอง
อย่าพูด ว่าดีไม่พอกับฉัน
คิดอย่างนั้น ยิ่งทำให้ฉันเสียใจ
เธอไม่ดีก็คงไม่มีสักคนที่ไหน
ดีอย่างใจที่ฉันต้องการ


ฉันรักที่ฉันมีอยู่
ฉันรู้ใจฉันที่สุด ว่ารักเธอ
ก็รักทุกอย่างของเธอ
ฉันรักที่เธอเป็นอยู่
ไม่ได้ต้องการคนรัก...ที่หล่นมาจากฟ้า


ฉันรักที่ฉันมีอยู่
ฉันรู้ใจฉันที่สุด ว่ารักเธอ
ที่รักฉันอยู่อย่างนี้
ฉันรักที่เธอเป็นอยู่
มีเธอคนเดียวคนนี้
มันก็ดีที่สุดแล้ว
ที่เป็นอยู่ รักที่สุดแล้ว







^
^
^
ใช่เลย นี่คืออารมณ์ ความคิดในหัวตอนนี้
มั่วตั้ว มั่วซั่ว มั่วนิ่ม ฯลฯ





รบกวนช่วยตอบหรือให้ความเห็นหน่อยได้มั้ยคะ ว่าถ้าเป็นคุณ คุณจะเลือกข้อไหน

๑. ทำงานที่เดิม ถึงแม้จะโดนประเมินผลงานแค่ พอใช้
(ซึ่งต่ำสุดในชีวิตการทำงาน)
บอสบอกว่าเค้าเป็นคนมาตรฐานสูงมาก จริง ๆ แล้วเค้าประทับใจผลงานข้าพเจ้ามาก
มีศักยภาพ, ฝีมือ, ความคิดสร้างสรรค์ มีโน่น มีนี่ มีนา มานี bla bla bla etc.
สภาพแวดล้อมที่ทำงาน,เพื่อนร่วมงาน ดี ถึงดีมาก
ค่อนข้าง Local

๒. พิจารณาบริษัทใหม่ ผลตอบแทนรวมแล้วมากกว่าที่เดิมไม่ต่ำกว่าสี่สิบเปอร์เซ็นต์
สภาพแวดล้อม ... อาจจะดีหรือเลวร้ายก็เหลือจะเดา
ค่อนข้าง Inter






onlyyui


อ๊ะ ลืม... รูปเกือบทั้งหมดเอามาจากเวปของใครสักคน ขออภัยด้วยค่ะ ลืมจดไว้


ช่วงนี้สีเทาจัง ... โลกมันว่างเปล่าพิกล




 

Create Date : 27 มกราคม 2550
11 comments
Last Update : 27 มกราคม 2550 17:02:47 น.
Counter : 3374 Pageviews.

 

อิอิอิอิ น่ารักมาก ม๊าก ค่ะ

Photobucket - Video and Image Hosting

 

โดย: NuiErnik 27 มกราคม 2550 7:13:25 น.  

 

อ่านแล้วเข้ากับบรรยากาศวันนี้เลยนะคะ ว้า..........

 

โดย: oryzaja 27 มกราคม 2550 10:40:38 น.  

 

เอาน่า พยายามต่อไปนะคะ
ข้างหน้าคงมีอะไรดีๆ รออยู่อีกมาก
มีความสุขมากๆ นะคะ

 

โดย: บัวริมบึง 27 มกราคม 2550 11:55:57 น.  

 

อันนี้พูดยากจริงๆ ค่ะ แต่ว่าลองพิจารณาในเรื่องของความก้าวหน้าก็ดีค่ะ ถ้าที่ใหม่เงินดีกว่า ดูแล้วน่าจะก้าวหน้ามากกว่าก็น่าไปค่ะ ต้องดูให้รอบคอบ แต่ถ้ายังรุ้สึกว่าทำงานที่เดินแล้ว happy มากอยู่ แล้วก็ชอบงานที่ทำมากกว่า มันก็อีกเรื่องค่ะ..

เอาเป็นว่า เรามีความสุขที่ไหน เราก็ไปที่นั่นแหล่ะค่ะ อนาคตเป็นเรื่องของความไม่แน่นอน ทุกอย่างอยู่ที่เราตัดสินใจค่ะ...(คำตอบเหมือนไม่ได้ช่วยเท่าไหร่แฮะ..)

 

โดย: กวางตุ้งหวาน 27 มกราคม 2550 12:10:51 น.  

 

อืม.. ผมก็เห็นด้วยกับคุณกวางตุ้งหวานนะครับ
ลองพิจารณาในเรื่องของความก้าวหน้าดีกว่า แต่ความก้าวหน้าของผมหมายถึงความรับผิดชอบน่ะครับ ถ้าที่ใหม่มีตำแหน่งที่มันท้าทายความสามารถเรามากกว่าก็น่าจะลองดูนะครับ

 

โดย: T_Ang 27 มกราคม 2550 15:53:40 น.  

 

สาวแกร่งคะ..
♥♥ 15 Suggestion for success ♥♥

เอามาให้อ่านเป็นบางข้อค่ะ
♥♥ Work at something you enjoy and that’s worthy of your time and talent.

♥♥ Understand that happiness is not based on possession, power or prestige’ but on relationship with people you love and respect.

ทำอะไรก้อได้ เลือกทางไหนก้อได้ ที่คิดว่าตัวเองมีความสุข อย่าโน้มเอียงเพราะความคิดเห็นคนอื่น ตัวเรานั่นแหละค่ะ ที่ต้องรับผิดชอบตัวเองไปจนตลอดชีวิต
..นี่คือความจริงใจ จากเราค่ะ..

 

โดย: ดาวทะเล 27 มกราคม 2550 18:32:05 น.  

 

แวะมาฟังเพลงครับ ตัวการ์ตูนน่ารักดี

 

โดย: Johann sebastian Bach 27 มกราคม 2550 18:55:16 น.  

 

ตอนที่ฟังเพลงคืนข้ามปี ครั้งแรกก็ฟังที่บล็อกนี้แหล่ะ (ถ้าเราจำไม่ผิด) ก็ชอบมากเลย ยังแอบเอาไปร้องเลย

วันนี้ได้มาฟังเพลงภาพลวงตาอีก เจ๊คนนี้ร้องแบบว่า..ไงดีอ่ะ ...เค้นมาจากก้านสมองเลยอ่ะ..เสียงเจ๊แกเท่ห์ดีจริงๆ

เห็นตะเองบอกว่าแอบไปฟังเพลงเค้าอีก "อายจัง..ไปดีก่า... "555 อายไมอ่ะ โด่..ฟังดิฟัง ร้องให้ฟัง Thank you na น้อยคนที่จะกล้าบอกว่าฟังแล้ว แอบกลับมาฟังอีก
สาวแกร่งฯ ทำให้เรารู้สึกว่าเพลงที่เราร้อง..เราเล่นทำให้เกิดสุนทรีให้กับคนบางคนได้ ไม่ใช่แค่ "ภาพลวงตา"

เอาล่ะ..ถ้าเราเป็นสาวแกร่งเหรอ เราไปอ่ะ เราชอบเสี่ยง ยิ่งมีที่ให้แบบนี้ด้วย..อยู่ต่อไป..ก็รู้อยู่ว่าจะเป็นไง สู้ไปเสี่ยงดีกว่า ไงก็แล้วแต่การตัดสินใจของสาวแกร่งฯนะ ขอให้โชคดีค่ะ

 

โดย: รถเมล์สาย 170 IP: 125.24.131.7 27 มกราคม 2550 20:54:55 น.  

 

จุดที่เราเคยผ่านพ้นมา

เราไม่ควรย้อนกลับไป

สิ่งที่ดี ๆ ก็เก็บไว้กับใจ

สิ่งที่ทำร้ายความรู้สึก

อย่าไปนึกถึงมันอีกเลย.....

เป็นกำลังใจให้เสมอน่ะ

 

โดย: Link_conner55 (Link_conner55 ) 27 มกราคม 2550 21:46:21 น.  

 

น้ำใจจากทุกคนมาสยบความสับสนไปได้เยอะเลยค่ะ ขอบคุณมาก


จึงเรียนมาเพื่อทราบ

 

โดย: สาวแกร่งแรงเหลือน้อย 28 มกราคม 2550 1:29:37 น.  

 

แป่วววววววววววววว

แอบรู้สึกผิดจิ๊ดๆๆ ด้วยความว่าช่วงนี้มัวแต่หลงเมามันกะ Australian Open เลยมิค่อยได้เข้ามาบล็อกคุณเจ๊

เป็นหนูก็ตัดสินใจลำบากแหะ แต่ถ้าความรู้สึกเรากับที่ปัจจุบันมันเต็มอิ่ม ถึงจุดอิ่มตัวแล้วลองขยับขยายไปที่ทำงานใหม่ก็คงดี เพราะถ้าไม่มีแรงบันดาลใจในการทำงานแล้ว ก็คงไม่สนุกกะงานที่ทำหรอก

ปล.ถ้าเจ๊ไปทำงานที่อื่น ได้เงินเดือนเพิ่ม เด๋วหนูจะพาตัวเองไปให้เจ๊ถล่มบ่อยๆนะ

 

โดย: kannasan 30 มกราคม 2550 12:23:38 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


สาวแกร่งแรงเหลือน้อย
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ถ้าคนเราอยู่ใกล้กันตลอดเวลา
ไฉนเลยจะเข้าใจในคุณค่าของคำว่า "คิดถึง"


จะตำหนิตรงไหน...
หลังไมค์หาข้าพเจ้าได้ตลอดค่ะ



ถ้าคนเราอยู่ใกล้กันตลอดเวลา ไฉนเลยจะเข้าใจคุณค่า ของคำว่า "คิดถึง"



Counter Stats
beauty competitions
beauty competitions Counter
Emo น้องลิง
Emo น้องเพนกวิน
X
X


Quote DB




Group Blog
 
 
มกราคม 2550
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
27 มกราคม 2550
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add สาวแกร่งแรงเหลือน้อย's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.