Group Blog
 
 
ธันวาคม 2557
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
13 ธันวาคม 2557
 
All Blogs
 
ถึงคุณพิง ลำพระเพิง การแสดงของคุณวันนี้ที่สวนลุมพินี มัน......

  ถึงคุณพิง  วันนี้ดิฉันได้ไปดูการแสดงของคุณที่งาน Street Show ที่สวนลุมแบบบังเอิญวันนี้  พอดีไปวิ่ง แล้วก็เลยแวะไปดูแบบ ไม่ได้ตั้งใจ  การแสดงของคุณดิฉันยืนอยู่ด้านหลัง มองเห็นบ้างไม่เห็นบ้าง หัวคนเต็มไปหมด  ต้องกระเย้อกระแหย่งมอง แถมตัวเองยังไม่ได้ใส่แว่น เห็นภาพก็เบลอๆ บอกเลยหน้าคุณดิฉันยังเห็นไม่ชัด  ได้ยินแต่เสียงซึ่งลำโพงก็อู้อี้ๆ เกือบเดินหนีไปละ  ถ้าไม่ได้ยินเสียงคนหัวเราฮาครืนๆ  ดิฉันก็คงไม่หยุดยืนต่อหรอกนะ  

ทั้งๆที่มองเห็นอยู่ไกลๆ ได้ยินแต่เสียงไม่ชัด แต่ดิฉันก็หัวเราะไปกับคุณ ยิ่งตอนที่คุณเอาคนดูมาเล่นด้วย คนดูก็รับมุกกับคุณ ฉันก็แอบจะขำไปด้วยไม่ได้  
แต่การแสดงของคุณชุดสุดท้าย ที่คุณบอกว่า คุณมีความสุขที่เห็นคนไม่รู้จักกัน พาครอบครัวมานั่งใกล้ๆ กัน แล้วหัวเราะไปด้วยกัน 

...ลงท้ายด้วยการที่คุณบอกว่า  อย่าลืมดูแลคนที่รักให้ดีที่สุดด้วยนะ  แล้วก็เริ่มแสดงละครใบ้ชุดสุดท้าย ที่มีเพลงประกอบหนัง โคตรรักเอ็งเลย ดังขึ้นพร้อมๆกัน   ตอนนั้นบอกเลยว่าการแสดงของคุณมันไม่ได้อยู่ในสายตาดิฉันเลย เพราะมันพร่ามัว  น้ำตาไหลมาจากไหนไม่รู้ ยืนเป็นป้าผีบ้าที่ร้องไห้อยู่ข้างหลัง
เอาล่ะ  พรุ่งนี้จะให้คุณแก้ตัวใหม่นะคุณพิง  ฉันจะตั้งใจไปดูคุณ จะใส่แว่นตาไปด้วย ให้เห็นสิวคุณทุกเม็ด ตีนกาทุกเส้น แล้วการแสดงชุดสุดท้าย จะตั้งใจดู เพราะฉันอยากดูการแสดงเต็มๆแบบไม่ดราม่าค่ะ  ....แต่ถ้าอดใจร้องไห้ไม่ได้อีก ฉันจะเอาแขนเสื้อของคนข้างๆมาเช็ดน้ำตา โอเคนะ...




Create Date : 13 ธันวาคม 2557
Last Update : 13 ธันวาคม 2557 22:10:06 น. 1 comments
Counter : 1170 Pageviews.

 
thx u crab


โดย: Kavanich96 วันที่: 14 ธันวาคม 2557 เวลา:2:35:32 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Oliver Villa
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




ชื่อล็อกอิน Oliver Villa ค่ะ เป็นบล็อกปกิณกะ ความงาม ไลฟ์สไตล์ เกิดขึ้นจากความชื่นชอบส่วนตัวล้วนๆ เรื่องราวในนี้ทั้งหมดก็เกิดจากประสบการณ์การทำงานในแวดวงความงามและพีอาร์ของเจ้าของบล็อกเองค่ะ

หวังว่าพื้นที่ใน บล็อกนี้จะเป็นพื้นที่ที่ทำให้ทุกคนได้เข้ามาอ่าน ชม และแชท กันได้ (อย่างมีวัฒนธรรม) นะคะ

เนื้อหาในบล็อกขอสงวนลิขสิทธิ์ แต่ถ้าจะเอาส่วนใดส่วนหนึ่งไปใช้ก็อีเมลล์มาบอกกล่าวกันนะคะ ติดต่อได้ที่ annwila@gmail.com

อีกหนึ่งช่องทางติดต่อที่แฟนเฟจ



และเพจอาหาร


New Comments
Friends' blogs
[Add Oliver Villa's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.