"Ohana" แปลว่า ครอบครัว "ครอบครัว" แปลว่า เราจะไม่ทอดทิ้งกันและจะไม่หลงลืมกัน
 
เมษายน 2551
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
29 เมษายน 2551
 
 
เรียนภาษา อังกฤษ ด้วยเพลง 1

My Heart Will Go On
ศิลปิน : Celine Dion

Every night in my dreams i see you ,i feel you
That is how i know you go on
Far across the distance
And spaces between us
You have come to show you go on

Near, far, wherever you are
I believe that the heart does go on
Once more you open the door
And you're here in my heart
And my heart will go on and on

Love can touch us one time
And last for a lifetime
And never let go till we're one

Love was when I loved youOne true time I hold to
In my life we'll always go on

Near, far, wherever you are
I believe that the heart does go on
Once more you open the door
And you're here in my heart
And my heart will go on and on

There is some love that will not go away

You're here, there's nothing I fear
And I know that my heart will go on
We'll stay forever this way
You are safe in my heart
And my heart will go on and on

คำแปล : My Heart Will Go On

ทุกคืนค่ำในความฝันอันละมุน
ฉันเห็นคุณและรู้สึกถึงคุณได้
รับรู้อยู่ในใจว่าคุณนั้นยังอยู่

หนทางแสนไกลห่าง
ช่องว่างระหว่างสองเรา
คุณเพียรเฝ้ามาแสดงตัวตน

*ใกล้หรือไกล หนแห่งใดที่คุณสถิตย์ดล
ฉันเชื่อในทุกหนว่าความรักเรายังคงดำรงอยู่
ยามใดที่คุณนั้นเปิดบานประตู
คุณจะอยู่ ณ ที่นี้ในหัวใจ
จิตใจแห่งรักของแนจะยังคงดำรงซึ่ง

รักจะสัมผัสถึงเราแค่เพียงหน
แลจะอยู่ยืนยั่งกับเราไปชั่วนิรันดร์ดล
ไม่มีวันทอดทิ้งเราจนกว่าชีวาก็หาไม่

แม้ตราบใดที่แนได้รักคุณลงไป
ก็จะยึดมั่นในสัจจริงยิ่งสิ่งนี้
ชีวีแน รักเรานั่นจะคงอยู่ทุกนาที

*คุณอยู่ ณ ตรงนี้ มิมีสิ่งใดให้ฉันนั้นหวั่นเกรง
แลจะรู้ว่ารักของฉันนั้นคงดำรงอยู่
จะก้องกู่อยู่อย่างนี้ตลอดขาน
คุณจะดลอยู่ในใจทุกทิวากาล
ความรักในใจฉันนั้นยังจะยืนยง



มะได้แปลเองนะคะ ^_^ เอามาจาเวปนี้นะคะ
//www.educatepark.com/english




Create Date : 29 เมษายน 2551
Last Update : 29 เมษายน 2551 10:39:11 น. 3 comments
Counter : 815 Pageviews.

 
ไม่ทราบว่า คุณ จขบ. ไปก๊อปมายังไงคะ

เราก๊อปมาแล้วเป็นลายตารางเลยค่ะ อ่านยากมากเลย

ขอบคุณที่เอามาฝากนะคะ เป็นประโยชน์มากเลยค่ะ

ปล. ตอบที่บล๊อคเราได้ไหมคะ


โดย: กระพรวนน้อยเสียงใส วันที่: 15 พฤษภาคม 2551 เวลา:0:27:12 น.  

 
อยากให้มีการเปิดเพลงให้ฟังไปด้วยร้องตามเพลงไปด้วยค่ะ เพื่อที่เราจะได้เรียนรู้สำเนียงในการออกเสียงค่ะ



โดย: amnayam IP: 61.7.170.117 วันที่: 20 มิถุนายน 2551 เวลา:21:06:17 น.  

 
thank yoy for learning


โดย: paitoon IP: 113.53.172.118 วันที่: 4 ตุลาคม 2552 เวลา:12:38:34 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

OHaNa625sAnDwicH
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add OHaNa625sAnDwicH's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com