นี่แหละเรา
Group Blog
 
 
มีนาคม 2551
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
4 มีนาคม 2551
 
All Blogs
 
ความเจ็บปวด

" เคยมีมั้ยวันที่คุณท้อ
เคยมีมั้ยวันที่อ่อนแอ
เคยมีมั้ยที่คิดว่าคุณแย่
เคยมีมั้ยน้ำตา...

ฉันเคยมาหมดแล้วแต่ต่อไปนี้จะมีแต่น้ำตาของความดีใจ ไม่รู้เหมือนกันนะว่าทำมัยเรื่องเศร้าๆหรือเรื่องไม่ดีมันต้องมาเกิดขึ้นกับชีวิตเราด้วย ไม่รู้ว่าเรื่องไหนที่คุณมองว่าเป็นเรื่องร้ายแรงที่สุดสำหรับคุณ แต่สำหรับฉันแล้วเรื่องที่ไม่อยากให้เกิดเลยคือวันที่พ่อจากไปอย่างไม่มีวันกลับมาอีกเลย วันนั้นเสียงโทรศัพท์ดังแต่เช้ามืด(ใครนะบังอาจโทรมาปลุกเราแต่เช้า) เป็นเสียงของพี่สาวเราเอง คำแรกที่หล่อนพูดออกมาเสียงเบามากๆ แต่ก้อพอได้ยินประโยคนั้นว่าพูดว่าอะไร "พ่อตายแล้ว" แต่ฉันคิดว่าฉันได้ยินผิดไป หรือด้วยความง่วงเลยถามย้ำอีกพูดว่างัยนะ แล้วคำตอบยังเป็นคำเดิมตอกย้ำให้ฉันตื่นอยากรวดเร็วพร้อมกลับเสียงตวาดว่าพี่สาวตัวเองว่า "ไม่ใช่เรื่องพูดเล่นนะพูดอะไรรู้ตัวป่ะน่ะ" แต่คำตอบก้อยังยืนยันคำเดิมอีก ฉันเริ่มเงียบพร้อมกับได้ยินเสียงแม่ร่ำไห้อย่างดัง และทรมานกับการจากไปของพ่อจริงๆ นำตาเริ่มคลอและหยิกตัวเองให้ตื่นจากฝัน "ฉันฝันไปมันไม่เป็นความจริง" เมื่อวานยังคุยกับด่ออยู่เลยเป็นไปไม่ได้หรอก แต่คุณเคยมั้ยกับเรื่องที่อยากให้เป็นความฝันแต่มันกลับกลายเป็นความจริงทำยังงัยก้อไม่เป็นความฝัน มันแย่มาก มากเกินกว่าจะบรรยายได้ น้ำตาพร้อมกับเสียงร่ำไห้ของฉันดังจนพี่ข้างห้องมาเคาะประตูถามฉันพูดด้วยเสียงสั่นเคลือพูดทั้งน้ำตา ในใจคิดแต่เพียงว่าเราฝันไปเราฝันไป เด่วก้อตื่นจากความฝันแล้วเรื่องทุกอย่างก้อจะกลับมาเหมือนเดิมแล้ว ได้โปรดให้เรื่องราวทั้งหมดนี้เป็นแค่ความฝันด้วยเถิด...
target='_blank'>//myfreefilehosting.com/f/beeaa14020_0.17MB



Create Date : 04 มีนาคม 2551
Last Update : 7 มีนาคม 2551 11:20:42 น. 3 comments
Counter : 404 Pageviews.

 
หวัดดีจ้า มือใหม่ ไม่เขียนอะไรซักหน่อยเหรอ อยากอ่านนะ


โดย: ภูสูง วันที่: 4 มีนาคม 2551 เวลา:9:41:48 น.  

 
เข้ามาทักทายจ้า


โดย: สร้อยหมาก วันที่: 4 มีนาคม 2551 เวลา:15:59:41 น.  

 
555ยังไม่รู้จะเขียนรัยดี


โดย: tiam_jane วันที่: 6 มีนาคม 2551 เวลา:16:45:23 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

tiam_jane
Location :
เพชรบูรณ์ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ฝากตัวและใจกับเพื่อนๆด้วยนะค่ะ
" HIDDEN="true" AUTOSTART="true"LOOP=" 7" MASTERSOUND>
Friends' blogs
[Add tiam_jane's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.