ต๋อมน้อยคนเคยหล่อ

<<
สิงหาคม 2551
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
18 สิงหาคม 2551
 

ชาโตอิจิ

หลังจากที่ไปแอบดูของกินที่ชาวบ้านเค้าไปกันมา วันนี้ผมก็เลยอยากลองเอามาโพสดูบ้าง ครับ  อิอิ หวังว่าคงไม่ว่าอะไรนะครับผม เพราะร้านอาหารที่ผมไปส่วนใหญ่ก้มาจากที่นี่นนั่นเอง เพียงแค่อยากลงรูปและออกความเห็นดุบ้างครับ


มาร้านแรกกันเลยดีกว่าครับ.... วันีน้ขอเสนอ ซาโตอิจิ


ร้านนี้อยู่ในซอยลาดพร้าว 71 ครับ คง คุ้นๆกับชื่อซอยนี้แน่นอนเพราะว่า ของอร่อยๆอยุ่ในนี้เยอะมากมาย



ครับ มาดูจานแรกกันเลยละกัน อันนี้ คือ อะไรหว่า ลืม มันเป้นมันฝรั่งบดคลุกหมู(ซึ่งมีน้อยนิด) ละก็เอาไปคลิกแป้งขนมปังละเอาไปทอดครับ ผมจำชื่อไมได้ละ ส่วนในไม้นี่โดยส่วนตัวชอบมากครับ มัน คือหมู และหอมใหญ่เสียบไม้ ละก็เอาไปชุปเกร็ดขนมปังแล้วทอดครับ น่าทานม่ะ....อิอิอิ



ส่วนอันนี้ครับ คือด้านใน ระหว่างพิมไปนี้ ผมก็ยังคงนึกชื่อไม่ออกอยุ่ดี 555 เบลอๆ งานเยอะจัด



มาต่อด้วยจานหลักกันบ้างครับ ข้าวหน้าแกงกระหรี่หมูทอดครับ จานนี้จำได้ว่า 70 บาทมั้ง (ผมไปทานละถ่ายใว้นานแล้วนะครับ) จะบอกว่าเยอะมาก อร่อยมาก แกงกระหรี่ นี่สุดยอดเลย ครับ ข้าวก็นุ่ม หมูก็นุ่ม สุดๆเลยครับ สรุปว่า จานนี้คุ้ม จิงๆ อร่อยด้วย



ต่อด้วยเกี๊ยวซ่ากัน ครับ แป้งกรอบ ละก็ ใส้นุ่มมากแต่...รุ้สึกว่า น้ำจิ้มจะเค็มไปหน่อย(ผมไม่ทานเค็มงะ) ประมาณนั้นครับโดยรวม เด็ดเลยละ



ละตบท้ายด้วย...ของซดๆ กันหน่อย อิอิ ราเมง น้ำเค็มๆ แต่ หมูนุ่มดีครับ มีใข่ด้วยเห้นม่ะ น่ากินช่ายมั้ยละ ผมว่าบางท่านก้เคยไปมาแล้วละ



ดูเส้นสิครับโอ้ยยยยย แจ่ม แต่สรุปว่ามื้อนี้ ประทับใจผมที่สุดก็คือ ข้าว ครับ ข้าวอร่อยมากครับ


 


สรุปว่า ซาโตอิจิ อร่อยดีครับ แต่ว่าทานที่จะไปทานก็ไปก่อนเวลาสักนิดนึง คนที่ไปรอทานเยอะมากๆ มีทั้งดี และไม่ดี บางคนโวยวาย เพราะรอนาน ทั้งๆที่ เค้าเพิ่งมา ไม่เท่าไหร่ เอง ส่วนบางคนก็ ออกอาการเห้นแก่ตัวเยอะแยะ ลองไปทานดูนะครับอร่อยจิงจัง แต่ ของอร่อยครับ ต้องคอยกันหน่อย ร้านนี้ผมไปครั้งแรก คือ11.30 ครับ ได้นั่งตอน 13.30 ละของก็หมดไปแล้วพอสมควร ครั้งหลังผมเลยไปตอน10โมงได้กิน เลย 555 ซะใจ ประมาณนี้ครับ ร้านอาหารใน สต็อกผมยังมีอีดเยอะแยะเลยครับ


นฤเทพ ทัวร์ ไปเรากะเรามีแต่กินโว้ยยยย อิอิ 
ต๋อมน้อยคนเคยหล่อ



Free TextEditor


Create Date : 18 สิงหาคม 2551
Last Update : 18 สิงหาคม 2551 14:57:54 น. 2 comments
Counter : 5197 Pageviews.  
 
 
 
 
น่าจะบอกรายละเอียด การเดินทาง เยอะ ๆๆๆ หน่อย จะได้ตามไป ชิม ถูก ค่า.....

น่ากินจัง
 
 

โดย: snoopy (snoopy_joon ) วันที่: 18 สิงหาคม 2551 เวลา:16:13:54 น.  

 
 
 
ร้านซาโตอิจิย้ายไปซอยสุคนธสวัสดิ์28แถวสตรีวิทยา2สอบถามที่0818693714 0847139356
 
 

โดย: sak1 (sak1 ) วันที่: 25 พฤษภาคม 2555 เวลา:5:02:52 น.  

Name
* blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Opinion
*ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet

ต๋อมน้อง
 
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




--

....หน้าที่ของ HERO....คือมอบความฝันให้กับผู้อื่น....

...เพราะความกลัวคือสิ่งที่เราสร้างขึ้นเอง...

....ความอดทนคือคุณสมบัติของผู้นำ....

....โลกนี้มีคน2 แบบ 1 ทำดีแล้วโดนด่า 2. ไม่ทำห่าแล้วมาด่าคน.....
[Add ต๋อมน้อง's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com