มกราคม 2553
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
6 มกราคม 2553
 
 
ขอระบายถึงเจ้าของน้องหมาหน่อยค่ะ

ประเดิมเปิดบล็อกก็ขอระบายหน่อยค่ะ
สืบเนื่องจากเมื่อปีที่แล้ว มีเจ้าของน้องหมาพันธุ์ชิสุห์ มาสอบถามกับเราว่า พี่มีน้องหมาชิสุห์ พี่จะให้เอามั๊ย พี่เลี้ยงไม่ได้เพราะคอนโดที่พี่อยู่เขาไม่ให้เลี้ยงหมา ไอเราก็ดีใจสิเพราะชอบหมาอยู่แล้ว ก็เลยตอบตกลงว่าเอา แล้วก็เป็นไปตามข้อตกลง พี่ชายคนนั้นก็เอามาให้ หน้าตาน่ารักน่าชังมาก...

ชื่อน้อง Katty แต่ตอนที่เอามาให้เราก็โหหห ทำไมไม่ดูแลน้องเลยปล่อยให้เห็บ หมัดเต็มตัวน้องได้ขนาดนี้ (แอบบ่นในใจ) เราก็จัดการกำจัดหมัด เห็บให้สิ้นซาก
จนเรารักใคร่กัน ผูกพันกัน กลายเป็นลูกรักไปในพริบตา แต่เจ้าของน้องหมาก็ยังวนเวียนมาหาบ้างบางครั้ง บางทีเขาก็มาขอเอาน้องหมาไปให้ลูกสาวเขาเล่นบ้างบางครั้งแต่แค่วันเดียว
จนมาล่าสุด เมื่อเดือนพฤศจิกายน ที่ผ่านมาเขามาขอเอาน้องหมาไปให้ลูกเขาเล่นอีกตามเคย แต่คราวนี้ขอเอาไปนานหน่อยเพราะลูกเขาปิดเทอม ขอเอาไป 1 อาทิตย์ ไอเราก็ใจดีเกินไป ไม่คิดว่าครั้งนี้จะเป็นครั้งสุดท้ายที่เราจะได้เจอกัน เขากลับเอาไปเลย จนถึงวันนี้ก็ได้เดือนกว่าๆ แล้วเราก็คิดว่าคงจะไม่ได้คืนแล้วหล่ะ เฮ้อ...
โกรธ โกรธมาก โกรธจริงๆ อย่าให้เจอนะ น่าเกียจที่สุดอ่ะ มายกให้เขา แล้วอยู่ๆ คิดจะเอาไปก็เอาไป คราวหน้าจะรอบคอบให้มากกว่านี้ คงต้องทำสัญญากันบ้างแล้วหล่ะ น่าเกียจที่สุด


Create Date : 06 มกราคม 2553
Last Update : 6 มกราคม 2553 15:12:35 น. 10 comments
Counter : 358 Pageviews.

 
เข้าใจค่ะ เป็นเราก็คิดถึงแย่เลย


โดย: โยเกิตมะนาว วันที่: 6 มกราคม 2553 เวลา:17:01:28 น.  

 
สงสารมันเน๊อะ เหมือนตุ๊กตา อยากได้ก็กอด ไม่อยากได้ก็ทิ้ง


โดย: tempopo วันที่: 6 มกราคม 2553 เวลา:19:41:06 น.  

 
คนให้มา ก็เหลือเกิน นิสัยไม่ดีนะเนี่ย

ตอนไม่อยากได้ ก็ยัดเยียดให้คนอื่น เอาไปดูแล
พอเห็นเริ่มน่ารัก สะอาด สะอ้าน เพราะตัวเองดูแลดี

ก็มาขอเอาไป ทำไม่ถูกต้องเลย

เข้าใจความรู้สึก นะ เพราะเลี้ยงหมารักมากเหมือนกัน

ของเราเจ้าของก็อยู่แถวบ้าน แต่เราซื้อมานะ

เวลาเค้าเดินผ่านบ้านเรา เค้าจะพยายามไม่ให้มันเห็น
เพราะแรก ๆ มันจำได้ จะดีใจหาเค้าตลอดเวลา

ตอนนี้โต 2 ปีแล้ว เลยลืมเจ้าของไปเอง จำไม่ได้
และรักเรามาก ๆ เหมือนที่เรารักเค้า

แต่เราว่าเดี๋ยว ตัวเองก็ได้คืน ยังไงซะ คนแบบนี้ไม่มี
ปัญญาเลี้ยงได้ตลอดหรอก เชื่อดิ

เป็นกำลังใจให้นะ


โดย: มานีชูใจ วันที่: 7 มกราคม 2553 เวลา:13:59:43 น.  

 
มียังงี้ด้วย น่าเกียจคะ


โดย: ต้นไม้ต้นเล็ก วันที่: 7 มกราคม 2553 เวลา:14:51:14 น.  

 
ขอบคุณทุกคนนะค่ะ
ทุกวันนี้ก็ได้แต่รอ รอ รอ ว่าเมื่อไหร่เขาจะเอามาคืน

เห็นเขาบอกว่าเขาซื้อคอนโดใหม่แถวรัชดา เปิดร้านขายกาแฟอยู่ค่ะ จะไปตามหาก็ไม่รุจะไปตามที่ไหน รัชดาก็ไม่ใช่ว่าจะแคบๆ ไม่รุอยู่ช่วงไหนของรัชดา ถามมีใครเห็น น้องหมาเหมือนในรูปลองเรียกชื่อเขาดูนะค่ะ เผื่อจะใช่เขา แล้วรบกวนบอกน้องหน่อยนะค่ะ เผื่อจะได้ไปตามเอามาคืนได้ เอ้อ...

คิดถึงลูกสาวมากๆเลยค่ะ


โดย: น้องน้ำปั่น วันที่: 7 มกราคม 2553 เวลา:17:08:16 น.  

 
ถ้าเค้าไม่ให้ ลองขอซื้อคืนดูก็ได้ค่ะ คนแบบนี้ไม่ได้รักสุนัขด้วยใจ ขืนปล่อยไป นึกจะทิ้งก็ทิ้ง แย่แล่ สงสารน้องหมาจัง


โดย: นินจาสีชมพู วันที่: 9 มกราคม 2553 เวลา:22:47:48 น.  

 
มาอัพเดทข้อมูลค่ะ
ตอนนี้เขาเอามาคืนแล้วค่ะ แต่เราไม่ได้เจอกับตัวเจ้าของน้องหมาเอง พอดีเขาเอามาคืนตอนที่เราไปทำงานแล้วค่ะ
เลยไม่ได้คุย ตกลงอะไรกันเลย
เราก็คิดว่าเขาต้องมาอีกแน่ๆ แต่ถ้ามาคราวนี้เราต้องเคลียร์กับ
เขาให้รู้เรื่องให้ได้
ขอบคุณทุกคนมากค่ะ
เย้ ไม่น้องหมาคืนมาแล้ว เย้


โดย: น้องน้ำปั่น วันที่: 14 มกราคม 2553 เวลา:9:43:17 น.  

 
ง่าาาา ล่ะเอาคืนไปทามไมอ่าาาา เราก็มีน้องหมาจ๊ะชืื่อพี่แจ๊คกี้ นอนหลับฝันดีนะจ๊ะ ขอบคุณที่แวะไปบ้านของเราจ๊ะ


โดย: ตาโตแก้มบุ๋มจัง วันที่: 20 กันยายน 2553 เวลา:23:04:42 น.  

 
สวัสดีค่ะ คุณน้องน้ำปั่น

ดีใจด้วยค่ะ
ที่ได้น้องหมาคืนมาแล้ว


โดย: TNng วันที่: 5 มกราคม 2554 เวลา:10:58:26 น.  

 
โห น่าแค้นใจแทนแฮะ เอามาให้เรารัก ดูแลอย่างดี แล้วก็มาฉกกลับคืนหน้าตาเฉยแบบนี้ น่าเจ็บใจจริงๆ

แล้วก็ดีใจด้วยนะคะ ที่เค้าเอามาคืนแล้ว แต่เดี๋ยวก็มาเอาไปอีกรึเปล่า


โดย: แม่น้องเบนส์ วันที่: 13 มกราคม 2554 เวลา:10:30:21 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
 

น้องน้ำปั่น
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add น้องน้ำปั่น's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com