Let's enjoy with NonGguzZ's stories... By GoY&NuzZ
Group Blog
 
 
พฤศจิกายน 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
23 พฤศจิกายน 2553
 
All Blogs
 

20 Wk-ในที่สุดก็ได้นางฟ้าแสนสวยสมใจ

วันอาทิตย์ที่ผ่านมา แม่ก็มีโอกาสได้เห็นหนูอีกครั้ง ครั้งที่สามแล้วที่เราได้เห็นหน้ากันเนอะ แต่นับว่าเป็นครั้งแรกที่หนูดูเป็นรูปเป็นร่างแล้ว
ครั้งแรก เห็นแต่ก้อนหัวใจเต้นตุ๊บๆๆๆ ครั้งที่สองเห็นเหมือนลูกอ๊อดตาโตๆ 555 หน้าตาหนูเป็นอย่างนั้นจริงๆนะ ส่วนครั้งล่าสุดนี่ หัวหนูกลมสวยเชียว หน้าผากก็โหนกสวยกำลังดี หนูหัวกลมสวยเหมือนพ่อนะคะ
แม่แอบจ้องดูว่าจมูกหนูจะโด่งมั้ย คริคริ แอบเห็นมีนิดเดียวเหมือนแม่เลย (แอบหวังเข้าข้างตัวเองว่าต่อไปเดี่ยวคงโด่งเพิ่มหน่า)
คุณหมอสุภัททาอธิบายละเอียดยิบตั้งแต่หัวจรดเท้าหนูเลย
หมอซาวด์ดูความสมบูรณ์ของอวัยวะให้หนู พร้อมพยายามจะดูเพศด้วยค่ะ
หมอบอกว่า หัวกะโหลกหนูปิดสนิทดี ไม่มีภาวะใดๆที่น่าเป็นกังวล
ต่อมาก็ปากและเพดานปาก คุณหมอบอกว่าเห็นเพดานปาก
และสภาพปากที่ปิดสมบูรณ์ไม่แหว่ง ไม่โหว่ว
(โล่งอกไปที แม่กังวลเรื่องนี้มากเลย กลัวหนูจะเป็นปมด้อย)
ถัดลงมา ก็ดูหัวใจหมอบอกคร่าวๆได้แค่ว่าลิ้นหัวใจไม่น่าจะรั่ว
ไม่มีแคลเซียมเกาะที่ผนังหัวใจ ก็สรุปได้ว่าหัวใจหนูปกติ
ถัดลงมาก็ กระดูกแขน นิ้ว ก็มีครบไม่ขาดไม่เกินจ้า
ลงมาถึงช่องท้อง ก้มีผนังหุ้มสมบูรณ์ ปกติเช่นกัน
ต่อไปก็ แต่น แตน แต๊นนนนน!!!!!ปิ๊กาจู้ หรือ จิ๊มิ๊ น้า!!!!!
คือสิ่งที่พ่อกับแม่ลุ้นมากที่สุด ตอนแรกหนูหนีบไม่ยอมให้พ่อ แม่และคุณหมอแอบดูของหนูเลย อิอิ สงสัยหนูจะเขิน แต่พอหนูเผลอนอนอ้าขาอ้าซ่า พวกเราก็รุมดูกันใหญ่ เพ่งแล้วเพ่งอีกก็ไม่ยักเห็นตุ่มๆ ปูดๆ งอกออกมาเลย เห็นแต่เส้น เป็นร่องๆ จากประสบการณ์อันโชกโชนของคุณหมอ
พอจะสรุปได้ว่า หนูน่าจะเป็นลูกสาว สมใจพ่อแม่นะคะ เย้ๆๆๆ ดีใจจัง
คุณหมอบ่นเล็กน้อยว่า หนูดิ้นตลอดเวลาเลย ไม่ยอมอยู่นิ่งเลย พ่อกับแม่ดูภาพหนูในจอ Monitor แล้วก็ยิ้มกันแก้มปริ หน้าบานเป็นกระด้ง ก็หนูช่างโพสท่าเหลือเกิน แค่เวลาไม่ถึง 10 นาที หนูเปลี่ยนท่าหลายท่ามาก
มีตั้งแต่ ชูแขนสองข้าง นอนกางแขนกางขา
( นอนท่าเดียวกับแม่เลยลูกเอ้ยย) งอแขนเตะปลายขา
เป็นภาพที่น่ารักที่สุดเลย พ่อกับแม่ตื่นเต้นดีใจ จนลืมขอรูป
Ultrasound หนูจากคุณหมอเลย แม่กะว่าเดี๋ยวพอหนูครบ 7 เดือน
แม่จะ U/S 4D อีกครั้ง จะได้เห้นหน้าหนูชัดๆ
คราวนี้คุณหมอตรวจปัสสาวะแม่ด้วย เพื่อควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด
ซึ่งผลออกมาก็ปกติดีค่ะ (หมอใช้ Strip test ตรวจ เลยทราบผลเลย
ไม่ต้องรอฟังผล) คุณหมอบอกว่าหลังจากนี้จนคลอด
คุณหมอจะตรวจปัสสวะแม่ทุกครั้ง เพื่อดุความปกติของระดับน้ำตาล
และสารอื่นๆเพื่อความปลอดภัยของหนูจ้ะ นี่ครบสัปดาห์ที่ 20 แล้ว
น้ำหนักแม่อยู่ที่ 51.5 kgs น้ำหนักถือว่าขึ้นน้อยอยู่ แต่คุณหมอก็บอกว่าไม่น่ากังวลแต่อย่างใด รวมๆแล้วแม่น้ำหนักขึ้นมายังไม่ถึง 3 โลเลยเมื่อเทียบกับก่อนท้อง...คุณหมอให้วิตามินบำรุง โฟเลต และแคลเซียมเหมือนเดิมค่ะ


....ในที่สุดก็ได้ลูกสาวสมใจ น้องกั๊ซของแม่






Free TextEditor




 

Create Date : 23 พฤศจิกายน 2553
12 comments
Last Update : 23 พฤศจิกายน 2553 19:43:24 น.
Counter : 1005 Pageviews.

 

ยินดีด้วยนะคะที่จะได้น้องนางฟ้าตัวน้องมาเชยชม

 

โดย: ikkyiky 23 พฤศจิกายน 2553 20:32:01 น.  

 

ยินดีด้วยนะคะ ได้สาวน้อยเหมือนกันเลยค่า

 

โดย: loveyoumore 23 พฤศจิกายน 2553 22:00:00 น.  

 

ยินดีด้วยค่ะ ลูกสาวแบบนี้จับแต่งตัวสนุกเลยเน๊อะ คุณหมอซาวด์ละเอียดดีจัง ของเราไม่เห็นอธิบายขนาดนี้เลย

 

โดย: j a r n i k 23 พฤศจิกายน 2553 22:17:00 น.  

 

ยินดีด้วยนะคะ ได้ลูกสาวสมใจ น้องสมบูรณืแข็งแรงดี อายุครรภ์ใกล้เคียงกันเลยนะคะ

 

โดย: lookmoodeaw 24 พฤศจิกายน 2553 10:25:01 น.  

 

ยินดีด้วยนะจ้ะ ได้ลูกสาวคงไม่ต้องปรับโหมดอะไรมาก

เห็นด้วยกับเอ๋ ที่หมอซาวน์ละเอียดมากๆ

 

โดย: เก๋ (kae_surapha ) 25 พฤศจิกายน 2553 15:08:00 น.  

 

ยินดีด้วยนะค่ะ

ได้ลูกสาวน่ารักสมใจ

ไว้ซาวด์ 4 D มา ขอชมความน่ารักด้วยคนนะค่ะ

 

โดย: lelhi (lelhibaby ) 28 พฤศจิกายน 2553 17:22:07 น.  

 

แนะนำให้ทานเลยค่ะ แบบเอ๋มีหลานที่ทั้งทานและไม่ทาน ผิวต่างกันมากเลย ถึงบางคนผิวคล้ำ แต่ผิวน้องจะใสๆ ในขณะที่คนที่ไม่ทานถึงขาวแต่แบบขาวกระดาษอ่ะ

ถ้าทนกลิ่นและรสไม่ได้แนะนำแบบเม็ดแทนเลย ได้ผลไม่ต่างกัน

 

โดย: j a r n i k 29 พฤศจิกายน 2553 9:18:32 น.  

 

เดียว 22 weeks แล้วจ๊ะ วันนี้นะคะ อยุครรภ์ใกล้เคียงกันเลยจริงๆ เดียวกำหนดคลอดวันที่ 6 เมษายนจร้า ไว้มีข่าวมา update กันนะคะ

 

โดย: lookmoodeaw 29 พฤศจิกายน 2553 9:46:23 น.  

 

ก้อนก็ดูแลตัวเองเหมือนกันนะจ๊ะ เอ๋กะว่าสิ้นเดือนจะไปทำ 4D เหมือนกัน เพราะตอนนี้ยังไม่แน่ใจเรื่องเพศลูกกลัวจะเปลี่ยน ยังไม่กล้าซื้อของเลย

 

โดย: j a r n i k 2 ธันวาคม 2553 9:19:24 น.  

 

ซื้อจาก Amezon ถูกกว่าเยอะมั้ยค่ะ ไม่ค่อยได้เข้าไปดูเลย พอดีมีคนปล่อย Ameda เค้าไม่ค่อยได้ใช้สภาพดี เดียวสนใจรุ่นนี้อยู่เลยแอบเก็บไว้ก่อน อื่นๆก็มีเสื้อผ้า นิดหน่อย ผ้าห่ม ถุงนอน ค่อยๆซื้อไปเจอถูกใจราคาไม่แพงก็สอยมาเก็บไว้เรื่อยๆจร้า ไว้ได้เยอะๆค่อยมารีวิว กันเนอะ ได้ลูกสาวคุณก้อยต้องเปลืองแน่ๆ เดียวอ่ะไปยืนจับแต่เสื้อผ้าเด็กผู้หญิงอ่ะ ชอบ ไว้คนหน้าขอผู้หญิงเลยแม่ชอบบบบ

 

โดย: lookmoodeaw 2 ธันวาคม 2553 12:12:02 น.  

 

ดีใจด้วยจร๊า ได้นางฟ้า มาเชยชม สมดังใจปรารถนา แข็งแรงทั้งคุณแม่และคุณลูกน่ะค่ะ

 

โดย: แม่ Thank You (เขาแก้ว ) 2 ธันวาคม 2553 17:43:06 น.  

 

ใช่ค่ะ แต่ยังไม่รู้จะมีน้ำนมป่าวนะเนี่ย ซื้อก่อนเลย 5555

 

โดย: lookmoodeaw 3 ธันวาคม 2553 10:28:46 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


nongguzz
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




: Users Online รวมทั้งหมด คน
Friends' blogs
[Add nongguzz's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.