Let's enjoy with NonGguzZ's stories... By GoY&NuzZ
Group Blog
 
<<
มกราคม 2554
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
10 มกราคม 2554
 
All Blogs
 
คุณหมอ CF ลูกสาว 99.99%+ ชื่อหนูสะกดว่า กัทส์จ้า

แอบดองบลอคไว้นานเลย Smiley
พอดีช่วงนี้แม่ยุ่งๆน่ะลูก แต่แม่จะอดทนและผ่านปัญหาเหล่านี้ไปให้ได้
เพื่อทำงานเก็บเงินมาไว้ดูแลหนูไม่ให้ลำบากนะคะ รู้มั้ยทุกครั้งที่แม่ถูกเจ้านาย กลั่นแกล้งรังแก แม่จะนึกถึงหนู ขอให้หนูช่วยเป็นกำลังใจให้แม่ด้วย Smiley
อดทนอีกแค่ สองเดือนเท่านั้น แม่ก็จะได้ลาคลอด ได้เห็นหน้าหนูสมใจ และ
ไม่ต้องทนอึดอัด กับเจ้านายใจแคบๆ อีกแล้วล่ะลูก
มาเข้าเรื่องของเรากันดีกว่าเนอะลูกเนอะ


แม่ขอเล่าย้อนหลังไปเมื่อวันที่ 22 ธค นะคะ
วันนั้นเราไปพบคุณหมอกัน หมอนัดครบ 24 wk เราอยู่ด้วยกันครบเดือนที่ 6 แล้วนะเนี่ย คราวนี้หมอ U/S เพื่อ CF เพศอีกครั้ง ซึ่งคุณหมอยืนยันว่า
หนูเป็นสาวน้อย 99.99% แม่กับพ่อดีใจหน้าบานเลย ดีใจจนลืมถามหมอเลยว่าหนูน้ำหนักเท่าไหร่แล้ว อิอิ
ตอน ที่หมอ พ่อ แม่ และคุณย่า แอบดูหนูในท้อง หนูกำลังนอนหลับปุ๋ยเลย
แถมเคี้ยวอะไร แจ่บๆ ด้วย น่ารักมากมาย พ่อ กับ แม่ นับวันรอ ให้สาวน้อยของแม่ออกมาเล่นกับพ่แม่เร็วๆ ตื่นเต้นกันทั้งบ้านเลยล่ะลูก
อ้อ ยิ่งรู้ว่าหนูเป้นสาวน้อย แม่ก็ขยันบำรุงผิวสวยๆของหนูใหญ่เลย
แม่กินจับซาไท้เป้า ไปอีกสองครั้งแล้วนะคะ รวมทั้งหมดเป็น 3 ครั้งแล้วนะเนี่ย แม้รสชาดมันจะสุดยอดดดดด สมคำร่ำรือ แต่แม่กลั้นใจกินเพื่อหนูจะได้ผิวสวยๆนะคะ นอกจากยาตัวนี้แล้ว แม่ก้กินผักผลไม้เยอะๆ รวมทั้งน้ำมะพร้าวด้วย เรียกว่า สูตรไหนที่ว่าดี ถ้าแม่เชคข้อมูลแล้วว่าไม่เป้นผลเสียต่อหนู แม่ก็ทำตามทั้งนั้น เพื่อลูกสาวของแม่ไงจ้ะ


แม่ไม่ได้เขียนถึงหนูซะนาน จนตอนนี้เรื่องราวมากมาย มันอยู่ในหัวแม่เยอะแยะไปหมด เอาเรื่องไหนก่อนดีน้า....


เรื่องซื้อของให้หนูละกัน


หลังจากรู้ว่าหนูเป็นผู้หญิงไม่นาน ก็มีงานลดราคาสินค้า Papa & Falin ที่พระราม2 โน่น แม่ก็อ้อนให้พ่อขับรถพาไปซื้อของมาเตรียมให้หนูกัน
โอ้ยยยย ได้ของใช้ และเสื้อผ้ามากมายเลย
มาดุรายการของกัน



เปล Playpen 2 อัน แม่จะเอาไว้ชั้นบนอันนึง ชั้นล่างอันนึง



รถเข็น





อ่างอาบน้ำ
เสื้อผ้า ผ้ากันเปื้อน ถุงมือ ถุงเท้า หมอน ผ้าห่มตัว

โมบายมีเสียงเพลง



ของเล่น เป้นรถ สอนภาษาอังกฤษ




ซึ่งอันนี้แม่เริ่มเปิดเพลงให้หนูฟัง บ้างแล้วไม่รู้ว่าหนูจะเข้าใจบ้างป่าว อิอิ
แต่หนูก็ตอบสนองได้ดี มีเตะสู้แม่ด้วย พ่อกับแม่เดากันไม่ถูกว่า แปลว่าหนูชอบหรือว่ารำคาญ 555 แต่ก้แอบเหมาแองว่า สงสัยหนูคงสนุกกับเพลงที่แม่เปิดให้ฟัง เลยเต้นแล้งเต้นกาใหญ่ (คิดเข้าข้างตัวเองสุดๆ)


อวดเรื่องของเสร็จแล้ว ก้มาเรื่องเที่ยวกันต่อ


วันปีใหม่ที่ผ่านมาครอบครัวเรา ไปเที่ยวเขาใหญ่กันนะคะ แต่คนเยอะมากเลย แม่กับพ่อตั้งใจว่า พอหนูคลอดจนแข็งแรง ดีแล้ว จะพาหนูไปเที่ยวกันอีกรอบ ตอนนี้โปรแกรมเที่ยวในหัวแม่เยอะแยะไปหมดเลย รอสมาชิคเพิ่มก่อน รับรอง สนุกสนานเฮฮาแน่นอนนน


วันนี้ชักเขียนยาวแระ ไว้ว่างๆแม่มาเขียนให้หนูใหม่นะคะ เดี่ยวเราไปนอนเล่นพุงกันต่อนะจ้ะ สาวน้อยของแม่


อ้ออออออ


ช้าก่อน เกือบลืมเรื่องสำคัญ


พ่อ กับแม่ ตกลงกันว่า จะสะกดชื่อหนู ว่า Guts ที่แปลว่ากล้าหาญนะคะ ดังนั้น จึงต้องเขียนว่า น้องกัทส์ ซึ่งที่มาก็คือ เอาชื่อแม่ "ก้อย" มาผสมกับ ชื่อพ่อ "นัท" กลายเป็นกัทส์ นะคะ


ต่อจากนี้แม่จะเขียนถึงหนูว่าน้องกัสท์นะจ้ะ


คราวนี้ไปจริงๆแระ บ๊าย บายยยย








Free TextEditor


Create Date : 10 มกราคม 2554
Last Update : 13 มกราคม 2554 22:42:40 น. 8 comments
Counter : 1008 Pageviews.

 
แวะมาทักทายคุณแม่กับน้องกัทส์ค่ะ
แหม ; แต่ของใช้เนี่ย..แอบแซวนิดนึง เยอะได้อีกนะคะ


โดย: usagi1518 วันที่: 11 มกราคม 2554 เวลา:7:08:06 น.  

 
โอ้โห้ เยอะแยะเลยนะก้อย เอ๋กะไปซื้อของที่งาน BBB อ่ะ แบบกะไปทีเดียวเอาให้ครบเลย

เรื่องที่ทำงานอย่าไปสนใจเลย เอ๋ก็เคยเจอแบบก้อยแหละ สู้ๆๆนะ


โดย: j a r n i k วันที่: 11 มกราคม 2554 เวลา:12:28:20 น.  

 
ของเยอะแยะเลยนะคะ


โดย: iamnerisa วันที่: 11 มกราคม 2554 เวลา:15:26:10 น.  

 
@usagi1518
@iamnerisa

อิอิ นี่ยังเยอะไม่พอค่ะ ยังมีของที่สั่งจาก USA อีก ยังมาไม่ถึงค่ะ ถ้าถึงเมื่อไหร่จะมารีวิวให้ดูอีก พวกที่นึ่งขวดนม ขวดนม

@j a r n i k เอ๋ ขอบใจมากเรื่องที่ทำงาน
ก้อยก็ทำใจล่ะ อดทนเพื่อน้องกัทส์ อีกแค่สองเดือนเอง เอ๋ไปงาน BBB อย่าลืมเอามาโชว์ด้วยนะ ว่าได้อะไรมาบ้าง


โดย: nongguzz วันที่: 12 มกราคม 2554 เวลา:22:00:44 น.  

 
ื่ชื่อน้องน่ารักจังเลยค่ะ ไปช๊อปงานpapaมาเหมือนกันเลย ผึ้งได้เตียงนอนกับเปลไกวมาแต่ไม่ค่อยได้เสื้อผ้าเท่าไหร่เลยเพราะเอาไว้ช๊อปงานbbb ดีจังเลยนะคะได้ทราบเพศน้องแบบชัดๆของผึ้งหมอยังไม่ฟันธงเลยค่ะ แต่อาจจะได้น้องผู้หญิงเหมือนกันชอบชื่อน้องจังเคยคิดว่าจะตั้งชื่อน้องว่าออกัสเหมือนกัน น่ารักดี


โดย: ikkyiky วันที่: 13 มกราคม 2554 เวลา:7:54:02 น.  

 
ชื่อน่ารักจังเลย แถมความหมายดีด้วยอ่ะ ออยยังไม่ได้ไป shop ของลูกเลย มีแต่เก็บตกของเก่าจากพี่สาวมา T_T เนี่ยว่าจะเริ่มไปเดินงาน BBB สิ้นเดือนมค.นี้แล้ว list รายการที่จะซื้อตรึมเลยย

ปล.แอบชอบรถสอนภาษาอังกฤษอ่ะ น่ารักดี ^^


โดย: ผู้หญิง..อารมณ์ดี วันที่: 13 มกราคม 2554 เวลา:16:45:55 น.  

 
ก้อยสู้ๆนะจ๊ะเรื่องที่ทำงาน อดทนอีกนิดเดียวเองเนอะ ส่วนเรื่องชอปปิ้งเนี่ยเรายังไม่ค่อยได้ชอปของลูกเท่าไหร่เลยจ๊ะ แอบมาส่องของๆก้อยดูก่อน


โดย: ปุ๊ก (pithi ) วันที่: 14 มกราคม 2554 เวลา:13:10:11 น.  

 
ซื้อของแล้วเหรอ...โบว์ 34 Wk แล้วยังไม่ได้ซื้อของเตรียมไว้ให้ลูกเลย ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของคุณยาย คุณยายบอกว่าไม้ต้องซื้อ..เค้าเตรียมไว้ให้หมดแล้ว...
ดีใจด้วยนะจ๊ะ ได้ลูกสาวเหมือนกันเลย..
ซื้อของเตรียมไว้เยอะแยะเลย..ดูแล้วไม่ค่อยเห่อเลยนะเนี่ย อิอื


โดย: friendstories วันที่: 18 มกราคม 2554 เวลา:7:58:52 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

nongguzz
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




: Users Online รวมทั้งหมด คน
Friends' blogs
[Add nongguzz's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.