Nokamon's Land
Group Blog
 
 
กันยายน 2553
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
19 กันยายน 2553
 
All Blogs
 
วันที่ความอ่อนแอมาเยี่ยม ความหวาดกลัวมาเยือน

ความอ่อนแอเข้ามาทักทาย แล้วบอกว่าฉันจะมาอยู่เป็นเพื่อนเธอนะ ฉันรู้ว่าตอนนี้เธอกำลังอ่อนล้า ทดท้อ ผิดหวัง และเสียใจ มีฉันเท่านั้นแหละที่เข้าใจความรู้สึกของเธอ ฉันตอบกลับไปว่าขอร้องเถอะนะ ตอนนี้เธอจากฉันไปก่อนได้มั้ย ฉันกำลังรอ เพื่อนที่ชื่อความเข้มแข็ง เขาจะช่วยให้ฉันมีกำลังใจ พร้อมที่จะพยายามและสู้ต่อไป ถ้าเธอยังอยู่ตรงนี้ เขาก็เข้ามาไม่ได้ เพื่อนความอ่อนแอบอกว่า ฉันหลบไปก่อนก็ได้ เพราะเจ้าความเข้มแข็งมาหาเธอไม่นาน เดี๋ยวก็ไป แล้วฉันจะกลับมาหาเธอใหม่

ในระหว่างที่ฉันรอความเข้มแข็งอยู่ เพื่อนอีกคน คือความหวาดกลัว กลับมาเยือนฉันแทน เขาบอกว่าฉันรับรู้ได้ ตอนนี้เธอกำลัง ว้าวุ่น สับสน ดิ้นรน กับการพยายามหาทางออก ฉันเข้าใจเธอนะ ฉันจะอยู่ตรงนี้ไม่ไปใหนหรอก ฉันขอร้องเหมือนเดิม ขอให้หลบไปก่อน เพราะตอนนี้ฉันต้องการเพื่อนความเข้มแข็ง เขาจะมาเยี่ยมฉัน พร้อมด้วยความหวังที่เป็นคู่หูกัน เพื่อนความหวาดกลัวบอก เพื่อนที่ฉันต้องการ อีกนานกว่าจะมาถึง

ในตอนนี้เพื่อนความเข้มแข็งและความหวังคงยังเดินทางไกล ไม่เห็นส่งข่าวว่าจะมาถึงเมื่อไหร่ มีแต่เพื่อนความอ่อนแอและความหวาดกลัว ที่แอบมาเยี่ยมฉันทุกวัน ทั้งที่มาเมื่อไหร่ ก็โดนไล่กลับไปทกที จนจะกลายเป็นความเคยชินที่จมอยู่กับสองเพื่อนนี้

วันที่ฉันคิดว่าตัวเองไม่มีใคร แต่ฉันยังมีน้ำตาที่เป็นตัวแทนของเพื่อนความอ่อนแออยู่เคียงข้าง วันที่ฉันอ้างว้าง ความเหงา เศร้า ซึ่งเป็นตัวแทนของเพื่อนความหวาดกลัว ก็ยังคอยดูแลอยู่ห่างห่าง

แล้วเมื่อไหร่กำลังใจ ที่เป็นตัวแทนของเพื่อนความเข้มแข็ง เดินทางมาถึงซะที ฉันจะได้มีแรงก้าวต่อไป




Create Date : 19 กันยายน 2553
Last Update : 19 กันยายน 2553 8:51:35 น. 2 comments
Counter : 591 Pageviews.

 
สุ้ๆต่อไปนะคร้าฟ เป็น กำลังใจให้คร้าฟ


โดย: boyalonejang วันที่: 19 กันยายน 2553 เวลา:10:03:58 น.  

 


โดย: หน่อยอิง วันที่: 19 กันยายน 2553 เวลา:14:40:08 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Jemira
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





Friends' blogs
[Add Jemira's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.