กรกฏาคม 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
6 กรกฏาคม 2551
 
 
รู้ไหม(ว่าฉันคิดถึง)



ฟังเพลงนี้แล้วนึกถึงหนังสือ 1 เล่มที่เคยได้ไปอ่านนานแล้ว(แต่ตอนนั้นน่ะไม่ได้ซื้อ)จนกลับมาสระบุรีก้อยังไม่ลืม เหมือนมันมีอะไรที่ยังค้างคาอยู่ในความรู้สึก ไปหาซื้อตั้งหลายร้านก้อยังไม่เจอ สุดท้ายอยากได้จนต้องกลับไปซื่อที่ร้านเดิมเชียวล่ะ...ชื่อหนังสือว่า..แค่คิดถึงกันก้อพอแล้ว(แต่ฉันเองก้อไม่รู้หรอกว่าถ้าเรารักใครสักคน แค่ได้คิดถึงกันจะพอจริงมั้ย)
"ไหนลองกำมือดูสิ"

เธอว่าแล้วก็กำมือเป็นก้อนกลม ฉันก็กำมือของตัวเอง เธอมองยิ้มๆ

"กำมือเล็กนิดเดียว แต่หัวใจทำไมใหญ่โตนัก"

"ใคร...เราหรือเธอ?" ฉันถาม เธอตอบด้วยเสียงหัวเราะเบาๆ

ในนั้นอาจมีความหมาย หรือแท้จริงอาจไม่มี แต่เท่าที่สังเกตเห็น กำมือของฉันเล็กกว่า

นิ้วของเธอยาวและมีร่องรอยของคนเคยทำงานหนัก แม้เมื่อฉันละสายตาจากตรงนั้น

มองไปตามถนนสีแดงที่เราเดินด้วยกัน ณ เวลานี้ ฉันก็ยังนึกภาพออกว่าเธอเคยใช้ชีวิตอย่างไร

และมือของเธอก็เป็นมือเดียว กับคนที่เคยหยิบยื่นสิ่งดีดีให้กันมานานเท่าไหร่


^*ในบางวูบของบางวัน แค่คิดถึงกันก้อพอแล้ว*^


Create Date : 06 กรกฎาคม 2551
Last Update : 20 กรกฎาคม 2551 15:55:56 น. 0 comments
Counter : 187 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
 

หนูวาลี
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Falling Images, MySpace Codes, MySpace Layouts, MySpace Glitter Graphics from Dolliecrave.com
[Add หนูวาลี's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com