Group Blog
 
 
เมษายน 2552
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
21 เมษายน 2552
 
All Blogs
 
ฟังเพลง Darling - บีโอวาย B-O-Y



บี-โอ-วาย - Darling
คำร้อง ปรเมศวร์ เหมือนสนิท/ธิชาวุฒิ บุญทน
ทำนอง ปรเมศวร์ เหมือนสนิท
เรียบเรียง ปรเมศวร์ เหมือนสนิท


รู้มีเวลาให้น้อย ฉันรู้ตัว ฉันรู้ตัว
ชอบทำให้เธอต้องคอย ขออภัย ๆๆๆ คร้าบ
ก็เพราะว่าฉันพึ่งเคยรัก พึ่งรักก็งานเข้าซะแล้ว
รู้ว่าเธอโกรธฉัน

แต่ Baby I want you to know โว้ววว
ขอฉันอธิบายหน่อยจะได้ไหม แต่โทรไปง้อเท่าไร ก็ไม่รับ
ถ้าหายเคืองเมื่อไร ได้โปรดช่วยโทรกลับได้ไหม

Oh my DARLING ไม่เอาอย่างอนนะ
DARLING งอนมากเดี๋ยวแก่นะ
DARLING oh babyให้อภัยฉันเถอะ
ก็คนเพิ่งรัก เพิ่งเป็นมือใหม่หัด
LoveLove ชอบทำให้เธอ
HurtHurt ขอโทษเธอจากใจ
เธอรู้ไหมยังไงก็รักเธอ..

ขอโอกาสอีกสักครั้ง ให้ฉันแก้ตัว ให้ฉันแก้ตัว
ฉันจะต้องดีขึ้นชัวร์ รับประกัน ๆๆๆ คร้าบ
แต่เหมือนเธอยังไม่หายงอน ว้าววๆๆ งานเข้าอีกแล้ว
ก็หน้าเธองออย่างงี้

แต่ Baby I want you to know โว้ววว
ขอฉันอธิบายหน่อยจะได้ไหม แต่โทรไปง้อเท่าไร ก็ไม่รับ
ถ้าหายเคืองเมื่อไร ได้โปรดช่วยโทรกลับได้ไหม

Oh my DARLING ไม่เอาอย่างอนนะ
DARLING งอนมากเดี๋ยวแก่นะ
DARLING oh babyให้อภัยฉันเถอะ
ก็คนเพิ่งรัก เพิ่งเป็นมือใหม่หัด
LoveLove ชอบทำให้เธอ
HurtHurt ขอโทษเธอจากใจ
เธอรู้ไหมยังไงก็รักเธอ..

Rap James
Oh your my baby, Yeah coz your my lady,
with the way you smile, with the way you walk,
Hoo… you drive me crazy, coz you know that your so fine,
baby girl I wanna make you mine (Hold up)
Stop the hands of time (Now freeze) we can be here all night.
(Love ya always darling)

Oh my DARLING ไม่เอาอย่างอนนะ
DARLING งอนมากเดี๋ยวแก่นะ
DARLING oh babyให้อภัยฉันเถอะ
ก็คนเพิ่งรัก เพิ่งเป็นมือใหม่หัด
LoveLove ชอบทำให้เธอ
HurtHurt ขอโทษเธอจากใจ

Oh my DARLING ไม่เอาอย่างอนนะ
DARLING งอนมากเดี๋ยวแก่นะ
DARLING oh babyให้อภัยฉันเถอะ
ก็คนเพิ่งรัก เพิ่งเป็นมือใหม่หัด
LoveLove ชอบทำให้เธอ
HurtHurt ขอโทษเธอจากใจ
เธอรู้ไหมยังไงก็รักเธอ..


Create Date : 21 เมษายน 2552
Last Update : 21 เมษายน 2552 19:02:57 น. 0 comments
Counter : 277 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

NN - BB
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






Blog ทั้งหมด
Friends' blogs
[Add NN - BB's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.