SweethearT....For Baby
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2552
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
27 กรกฏาคม 2552
 
All Blogs
 
born to be "talon"

แต่น แต้น แต๊น ......... หายหน้าไปจากวงการสะน้าน.... นาน สบโอกาส ได้เข้ามาอัพเดท blog สะที ก้อเพิ่งจะเบ่งเจ้าตัวน้อยออกมาชมโลก ได้ไม่นานมานี้เอง
เจ้าหนูน้อยคนนี้ born to be " talon" จ๊ะ มะมี้ให้ คุณหมอสุดสวย ลงวิชามีดหมอ กรีดหน้าท้อง เพื่อให้หนูโผล่หัวออกมาชมโลก เมื่อ
วันที่ 10 กรกฎาคม 2552 ที่ผ่านมา ตอนเวลา 11.xx น. ของวันศุกร์
น้ำหนักของหนูก้อมะเลวเลยนะจ๊ะ 2.904 กก. ผ่านมาสัก 2 สัปดาห์แว้ว

ตอนแรกมะมี้ ว่าจะเบ่งหนูออกมาเองแว้ววววว มะมีไปหาคุณป้าหมอตามนัด คุณป้าหมอบอกว่า ปากมดลูกยังมะเปิด หนูเลยยังออกมามะได้ คุณป้าหมอเลยจะนัดอีก สัก 3 วัน ค่อยไปตรวจอีกที ก่อนกลับ คุณป้าหมอให้มะมี้ ไปนอนวัดคลื่นหัวใจของหนู สักพัก คุณพยาบาลเดินหน้าเครียดมาดู แต่มะพูดอะไร สักแปป คุณป้าหมอเดินเข้ามา ดูกราฟของหนู แล้วคุณป้าหมอบอกว่า มะมี้ น้ำคร่ำน้อยมาก เวลา มะมี้เจ็บท้องเตือน หนูก้อหายใจมะค่อยจะดี คุณป้าหมอกลัวว่าหนูจะเป็น อันตราย เลย มีคำสั่งด่วนให้จัดการศัลยกรรมหน้าท้องมะมี้ด่วน เล่นเอามะมี้ ตั้งตัวมะทันเลย ....
แต่ป๊ะป๋า ของหนูก้อน่ารักสะ ... เข้าไปอยู่ในห้องผ่าตัดกะมะมี้ด้วยน๊า
แต่ มะมี๊ กลัวเวลาป้าหมอหั่นพุงมะมี้ มะมี้เลยขอยานอนหลับ สะเลยดีกว่า
ปล่อยให้ป๊ะป๋า ดูหนูโผล่หัวออกจากพุงมะมี้ไปคนเดียว เหอ ๆๆ

ตอนแรก เช้าวันนั้น ก่อนมะมี้ไปหาคุณป้าหมอ ป๊ะป๋าหนูก้อดันไปกระซิบบอกหนูในท้องมะมี้ ว่าออกมาเล่นกะป๊ะป๋าวันนี้เลยเนอะ อิอิ ป๊ะป๋า ขี้เกียจเล่นกะหนูผ่านคลื่นไขมันหน้าท้องมะมีแว้ว ในที่สุด ฝันของป๊ะป๋าก้อเป็นจริง อิอิ

ป๊ะป๋า ก้อน้ำตาไหล หลังจากได้ยินเสียงของหนู แว้ ๆๆ ช่างเป็นอะไรที่สุด ๆ เลยหละ ป๊ะป๋าบอก อิอิ

ตอนนี้ หนูร่างกายสมบูรณ์ดีมาก เลี้ยงง้ายยยย ง่าย มะกวน มะโยเยเลยอะ
น่ารักที่สุด แถมหนูยังกินเก่งงงงงงงงง มาก ๆ เสียด้วยสิ

แล้ว มะมี้จะมาอัพเรื่องราวของหนูต่อไปเรื่อย ๆ นะจ๊ะ คนดีของมะมี้กะป๊ะป๊า

กำหนดคลอดหรือวันเกิดลูก: 10 july 2009
ชื่อเล่นจขบ(ชื่อบล็อค): ninja`aeki
ชื่อเล่นลูก: talon (ตะลอน)
ชายหรือหญิง: female
รพ.ที่คลอดลูก: วิภาราม
ชื่อหมอ: พญ. สุขฤทัย
วิธีคลอด(ผ่าหรือธรรมชาติ): ผ่าคลอด






Create Date : 27 กรกฎาคม 2552
Last Update : 4 กันยายน 2552 0:26:14 น. 1 comments
Counter : 1633 Pageviews.

 
Photobucket
ข้อมูลเพื่อนๆในบล็อค เพื่อเพื่อนชาวบล็อคเพื่อลูกของพวกเรา

ขอข้อมูลตามข้างล่างนะคะ เพื่อง่ายต่อการที่เพื่อนๆในบล็อคที่เข้ามาดู หรือตามหาดูข้อมูลคะ ถ้าส่วนไหนที่ไม่อยากเขียนก็เว้นไว้นะคะ


กำหนดคลอดหรือวันเกิดลูก:
ชื่อเล่นจขบ(ชื่อบล็อค):
ชื่อเล่นลูก:
ชายหรือหญิง:
รพ.ที่คลอดลูก:
ชื่อหมอ:
วิธีคลอด(ผ่าหรือธรรมชาติ):


โดย: BabyBravo วันที่: 28 กรกฎาคม 2552 เวลา:18:29:47 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

aek21
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]







[Add aek21's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.