REVIEW :: Watsons Treatment wax Beer




สวัสดีค่าทุกคน วันนี้มาดึกหน่อยแต่รับรองว่าสิ่งที่จะมาพูดถึงวันนี้ต้องใช้ดีแน่นอน

ปกติเป็นคนที่ไม่เคยเข้าร้านทำผมเลยถ้าไม่ตัดผม ไม่ใช้ครีมนวดผมมานานมากแล้วด้วย

จะใช้แต่แชมพูเด็กเพราะเป็นคนผิวแพ้ง่าย กลัวผมโดนหน้าแล้วสิวจะขึ้นเพิ่ม (เกี่ยวมั้ย55)

ผมก็จะหยาบกระด้าง ไม่ค่อยนุ่มเท่าไหร่ ปลายผมเสียอีกเพราะเคยย้อมสีผมมา ผมร่วงด้วย TT

แต่เมื่อไม่กี่วันก่อนได้ลองใช้ทรีทเม้นท์บำรุงผมตัวนึงแล้วติดใจ นั่นก็คือ...

Watsons Volumising Treatment Wax Beer (วัตสัน วอลูมไมซิ่ง ทรีทเม้นท์ แวกซ์ เบียร์) 



เป็นไอเท็มใหม่ในกลุ่มดูแลผมของวัตสัน ที่เพิ่มอาหารผมไบโอตินบำรุงผมและหนังศีรษะให้แข็งแรง

ทรีทเม้นท์ แวกซ์ เบียร์ เป็นครีมหมักผมสูตรเข้มข้น สำหรับผมเส้นเล็กและลีบแบน

มีคุณค่าอาหารผมจากเบียร์ และอุดมด้วยโปรตีนจมูกข้าวสาลี



ช่วยทำให้เส้นผมเงางามมีน้ำหนัก ไม่ชี้ฟู ช่วยให้ผมที่ลีบแบนหนานุ่มขึ้น ปราศจากสารกันเสีย

พาราเบน, มิเนอรัลออยล์, ซิลิโคน, SLES, SLS, MI/MIIT และแอลกอฮอล์

โดยในกลุ่มจะมีทั้งแชมพู, คอนดิชันเนอร์ และทรีทเม้นท์ แวกซ์

มีคุณค่าการบำรุงผม 5 ชนิดให้เลือก คือ เบียร์, มิลค์โปรตีน, อโวคาโด, ฮันนี่ และโยเกิร์ต



ทรีทเม้นท์ แวกซ์ เบียร์บรรจุในกระปุกปริมาณ 500 มล. มีฝาเปิดปิด หรือจะหมุนฝาออกก็ได้



เนื้อทรีทเม้นท์ แวกซ์เป็นเนื้อครีมสีขาวขุ่น มีกลิ่นหอม ชอบกลิ่นแบบนี้มาก

วิธีใช้ : หลังสระผม ชโลมครีมหมักผมให้ทั่วเส้นผมเปียก ทิ้งไว้ 5-10 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด



ระวังอย่าให้ผลิตภัณฑ์เข้าตา หากเข้าตาให้รีบล้างออกด้วยน้ำสะอาด หากเกิดการระคายเคืองให้หยุดใช้



หลังใช้ทรีทเม้นท์ผมนุ่มลื่นเงางามมีน้ำหนัก ผมดูมีวอลุ่มไม่ชี้ฟูทั้งที่ไม่ได้ใช้ไดร์

ผมดูหนาขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ผมดูแข็งแรงมีสุขภาพดี แล้วผมก็หอมด้วย

ขนาดไม่สระผมมาสองวันผมก็ยังนุ่มอยู่เลย ใช้เวลาหมักก็ไม่นาน

ทำเองได้ที่บ้านโดยไม่ต้องเสียเวลาไปซาลอน ผมก็สวยได้ เลิฟที่สุดค่ะ



ทรีทเม้นท์ แวกซ์ถือเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผมที่คุ้มราคา และตอบโจทย์ทุกปัญหาผมเลย

กระปุกใหญ่มาก ราคาเบาๆแค่ 129 บาทเอง ถ้ามีบัตรสมาชิกวัตสันลดเพิ่ม 5% ด้วยนะ

ใครสนใจลองหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่...

ช่องทางการติดตามข่าวสาร
WEB : https://www.watsons.co.th/c/tmhair

ช่องทางการจัดจำหน่าย
Watsons ทุกสาขา
และช่องทาง Watsons Online

วันนี้ขอตัวไปนอนก่อนแล้วค่ะ แล้วเจอกันใหม่ ฝันดีนะคะทุกคน :)




Create Date : 19 ตุลาคม 2561
Last Update : 20 ตุลาคม 2561 1:00:06 น.
Counter : 2564 Pageviews.

1 comments
  
จะลองซื้อมาใช้ค่ะ
โดย: โอน่าจอมซ่าส์ วันที่: 20 ตุลาคม 2561 เวลา:3:04:55 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

PP_Review
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



สวัสดีค่ะ :) ชื่อปอมแปมนะคะ มือใหม่หัดรีวิว ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาดูนะคะ :D
Group Blog
ตุลาคม 2561

 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
20
21
22
23
26
27
28
29
30
31
 
 
19 ตุลาคม 2561
All Blog