สิงหาคม 2552

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
21
22
23
24
25
26
28
30
31
 
 
พี่แองจี้ กับน้องเกมส์
แองจี้...แม่กับม่าม้าคิดถึงน้องมาก ตอนนี้น้องกลับไปเป็นนางฟ้าอยู่บนฟ้าแล้ว อย่าลืมคิดถึงพวกเรานะ

แม่หายไปหลายวัน ไม่ได้มาคุยอะไรๆให้น้องฟังที่นี่ แต่เรายังคุยถึงน้อง คิดถึงน้องกันทุกวัน วันนี้ม่าม้าทอดปลา ของโปรดที่น้องชอบมาขอม่าม้ากิน ม่าม้าก็บอกว่าอยากให้แองจี้มากินด้วย พูดแล้วแม่ก็ร้องไห้อีกแล้ว

ช่วงที่ผ่านมา แม่ไปรื้อๆค้นๆ รูปเก่าของเรา ก็ได้มาได้หลายรูป วันนี้ก็เลยเอาไปสแกน เพื่อที่จะเอามาลงเรื่องของวันนี้ ที่นี่

วันนี้แม่จะคุยเรื่องน้อง กับน้องเกมส์
น้องเกมส์ เป็นหลานชายคนแรกของบ้านเรา บ้านน้องเกมส์อยู่จังหวัดสงขลา ตอนน้องอายุได้ 7 เดือน ม่าม้าไปรับน้องเกมส์มาเลี้ยงที่กรุงเทพ เพราะป่าป๊า กะม่าม้า น้องเกมส์ต้องทำงาน ม่าม้าไม่อยากให้จ้างใครเลี้ยง ก็เลยไปรับมา ตอนน้องเกมส์มาถึง พี่แองจี้ก็อายุเกือบสองขวบแล้ว ภาพที่เราจำกันได้ เวลาน้องนอนในเบาะ หนูก็จะนอนเฝ้าอยู่ข้างๆเบาะน้อง เหมือนกับอยากจะบอกว่า หนูจะช่วยม่าม้าเลี้ยงน้องด้วยนะ

พอน้องเริ่มโตขึ้น ความน่ารักของหนู กับน้องก็มีมากขึ้นตามไปด้วย แม่จำได้ว่า เวลาที่เรานั่งดูโทรทัศน์กัน ทั้งสองชอบที่จะแย่งกับมานั่งบนตักแม่ เวลาหนูขึ้นมานั่งบนตัก น้องก็จะมาผลักหนูออก เวลาน้องขึ้นมานั่งบนตัก หนูก็จะปีนขึ้นมา แล้วพยายามดันน้องออก ภาพนี้เป็นภาพที่เรามีความสุขกันมาก ม่าม้าก็จำได้

ม่าม้าชอบว่าแม่ รักหมามากกว่าหลาน.... แม่บอกไม่ได้หรอกว่า รักใครมากกว่าใคร ความรักที่แม่มีให้ แม่ว่ามันเอามาเทียบเป็นปริมาณไม่ได้ ว่าให้คนนี้แค่ไหน คนนั้น แค่ไหน รู้แต่วันรักทั้งคู่ รักมาก

พี่แองจี้ 4 ขวบ น้องเกมส์ 3 ขวบ



น้องเกมส์อยู่กับเราจนถึงเวลาต้องกลับไปเข้าโรงเรียนอนุบาลที่บ้านสงขลา
เวลาปิดเทอมทุกครั้ง ม่าม้าก็จะไปรับน้องมาอยู่กับเรา เวลาที่เราอยู่ด้วยกัน
ทัู้งพี่แองจี้ กับน้องเกมส์ ไม่ค่อยจะแสดงออกว่ารักกันเท่าไหร่ แต่เวลาน้องมีอะไรกินทุกครั้ง ก็จะแบ่งให้พี่ เวลาพี่ไม่สบายต้องไปหาหมอ ก็จะตามไปด้วย แต่น้องไม่ค่อยเล่น หรืออะไรๆ
กับพี่แองจี้ มากมาย อาจจะเป็นเพราะน้องเล่นด้วยไ่ม่เป็นมั้ง

น้องเกมส์ 5 ขวบ พี่แองจี้ 6 ขวบ


แม่รู้นะว่าน้องเกมส์ รักพี่แองจี้ แต่น้องไม่ค่อยแสดงออก วันที่พี่แองจี้จากไป เป็นความบังเอิญมากที่ครอบครัวของน้องเกมส์ ขึ้นมาทำธุระที่กรุงเทพ ทันทีที่มาถึงน้องเห็นพี่แองจี้นอน ไม่ลุกเดินแล้ว น้องเดินเข้ามาคุยกับพี่ ลูบหัว นั่งอยู่ใกล้ๆ จนคืนวันนั้น พี่แองจี้ก็จากไป

วันรุ่งขึ้น ม่าม้า แม่ กับน้องเกมส์ เราพาพี่แองจี้ ไปที่วัด เพื่อส่งพี่แองจี้ขึ้นสวรรค์กัน แม่มัวแต่ร้องไห้ ไม่ไ้ด้ดูหลานเลย ม่าม้ามาเล่าให้ฟังตอนกลับบ้านแล้ว ว่าน้องร้องไห้ใหญ่เลย

แองจี้ น้องคงดีใจนะ ที่น้องเกมส์ ได้มาส่งน้องขึ้นสวรรค์ด้วย


รูปนี้ถ่ายเมื่อปี 50 ที่หน้าบ้านของเรา / พี่แองจี้ 9 ขวบ น้องเกมส์ 8 ขวบ แม่ ??? ขวบ


ดูเหมือนม่าม้าจะไม่ค่อยชอบถ่ายรูปเนอะ ไม่ยิ้มเลย



พี่แองจี้ + น้องเกมส์ : April, 09
นอนรอแม่ ระหว่างทำงานอยู่ในห้อง รักกันจัง...




รูปสุดท้ายของพี่แองจี้ (11 ขวบ) ที่ถ่ายกับ น้องเกมส์ (10 ขวบ) --- พ.ค.52




แม่ กับ ม่าม้า แล้วก็ น้องเกมส์ รักน้องนะ



Create Date : 27 สิงหาคม 2552
Last Update : 3 กันยายน 2552 16:41:12 น.
Counter : 770 Pageviews.

1 comments
  
อ่านแล้วคิดถึงน้องแองจี้นะคะ พี่หนึ่ง

นี่แหละกิ๊ฟไม่อยากเลี้ยงสัตว์แล้ว เลี้ยงแล้วผูกพัน เป็นอะไรไปเราก็เศร้าคิดถึง กิ๊ฟรักแมวมากค่ะ คิดถึงอยู่ตลอดเลย เคยเลี้ยงมาสองตัว ชื่อ มีมี่กะมัสแกต ไปสวรรค์ตั้งแต่ยังเด็กทั้วคู่ เลยไม่เอาแล้ว

คิดแล้วเศร้า
โดย: grippini วันที่: 27 สิงหาคม 2552 เวลา:22:46:15 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

neung966
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



..
Click here to get more mini-SharkBreak widgets - www.SharkBreak.com


MusicPlaylist
Music Playlist at MixPod.com


Click here to get more mini-SharkBreak widgets - www.SharkBreak.com
MY VIP Friend