กรกฏาคม 2558

 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
10
11
12
17
18
19
21
25
26
30
31
 
 
15 กรกฏาคม 2558
All Blog
โอปอล์ ปาณิสรา ไม่ไหวจะเคลีย! ตอกกลับคอมเม้นท์ติชุด


ไม่ว่าจะทำอะไรก็ดูเหมือนจะมีคนคอยจับผิดตลอดจริงๆสำหรับว่าที่คุณแม่อย่าง โอปอลล์ ปาณิสรา ที่ล่าสุดได้สร้างความฮือฮาด้วยการอุ้มท้องลูกแฝดอายุครรภ์ 18 เดือน ถ่ายแบบสวยๆเท่ห์ๆให้กับนิตยสาร Lips

แต่กลับมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์คอยติเตียนเกี่ยวกับสีผิวของ โอปอลล์ ที่ไม่เหมาะกับเสื้อผ้า จนทำให้สาว โอปอลล์ เกินจะทนกับคอมเม้นท์เหล่านั้นจึงได้ออกมาโพสต์ระบายออกมาทางเฟซบุ๊คว่า "หลายคนเตือนนั่นเตือนนี่ เตือนด้วยความหวังดีกันทั้งนั้น ก็รู้สึกอบอุ่นใจนะคะ แต่ถ้ามากไป...ก็จะรู้สึกนิดนึงเพราะดิฉันโตแล้ว มีวุฒิภาวะพอ และมีความรับผิดชอบต่อชีวิตตัวเองที่สูงมาก ที่สำคัญคือความเชื่อแต่ละคนไม่เหมือนกัน บางอย่างที่คุณเชื่อ...ดิฉันไม่เชื่อ ดังนั้นปล่อยที่ให้ดิฉันคิดและตัดสินเองนะคะ เช่น ดิฉันจะใส่ชุดสีอะไร จะสีขาว สีดำ สีรุ้ง ปล่อยดิฉันไปนะคะ ทุกรูปที่ดิฉันใส่ชุดที่มีส่วนประกอบของสีดำ จะต้องมีคนแวะเข้ามาด่า มาแช่งดิฉันกับลูก ๆ เสมอ

เข้าใจว่าห่วง แต่ห่วงความรู้สึกดิฉัน น่าจะดีกว่าห่วงว่าดิฉันทำตามความเชื่อใด ๆ ครบทุกข้อหรือไม่จะดีกว่านะคะ ตอนนี้ท้อง 5 เดือนแล้ว เจอคนคอมเม้นท์ด่าตามความเชื่ออะไรก็ไม่รู้ทุกวัน มันไม่ไหวจริง ๆ ค่ะ ปกติไม่พูดอะไรแบบนี้ อันนี้ขอหน่อยนะคะ

ตั้งแต่ท้อง ปอล์อารมณ์ดีมากค่ะ กินอิ่ม นอนหลับ หัวเราะง่ายขึ้น ไม่มีเครียดหรือจิตตกเลย รู้สึกมีความสุขจากข้างใน แต่มีรู้สึกรำคาญบ้าง สืบเนื่องจาก status ก่อนหน้านี้ กะจะไม่พูดแล้ว แต่ขอหน่อยนะคะ"







ดูภาพเพิ่มเติมได้ที่ //entertain.bugaboo.tv/watch/198395/?link=3






Create Date : 15 กรกฎาคม 2558
Last Update : 15 กรกฎาคม 2558 12:01:30 น.
Counter : 609 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สมาชิกหมายเลข 2031509
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]