" ..ฉันยังรออยู่ตรงนี้ ... ถ้าเธอเหนื่อย เพียงแวะเข้ามา ... ถ้าเธอยังอ่อนล้า..ฉันจะร้องเพลงปลอบใจ "
 
เมษายน 2555
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
15 เมษายน 2555
 
 
การเดินทางของหัวใจ




ฉันเดินทางผ่านห้วงเวลา...ผ่านความฝัน...สู่ความจริง
 เราเคยพบกันในช่วงเวลาของทางเดิน 
 จะด้วยความบังเอิญ .. หรืออะไรก็แล้วแต่ 
 ที่นำพาให้เรามาพบ...และมีช่วงเวลาดีๆ ด้วยกัน 

 และ ต่อมา.." อะไร " ที่ว่านั้น ก็ทำให้เราต้องออกเดินทางแยกจากกันอีกครั้ง 


การเดินทางครั้งใหม่...

      ฉันผ่านเรื่องราวต่างๆมากมาย 
 ฉันหวังจะได้พบเธอคนเดิม....แต่ก็ไม่เห็นแม้เงา 
    ฉันพยายามหัวเราะ...ฉันพยายามมีรอยยิ้ม 
 เพียงเพื่อที่จะกลบรอยน้ำตา...ให้เลือนหายไป 



ระหว่างการเดินทาง...      

บางครั้ง ฉันอาจจะเผลอทำบางอย่าง หล่นหายไปตามทางเวลา
ไม่ว่าจะเป็น รอยยิ้ม - เสียงหัวเราะ - น้ำตา   
 หรือ..แม้แต่ห้วงเวลาที่สิ้นหวัง          
มันอาจหล่นหายไปในช่วงเวลาใดเวลาหนึ่ง    

 แต่มีอยู่สิ่งเดียว ที่ฉันมั่นใจตลอดมา         
ทุกเวลา…ภาพความทรงจำ " ฉันไม่เคยลืมเธอ " 



 ถึงวันนี้...ฉันเดินทางมาไกล 

 ไกล...จนเผลอยิ้มให้กับวันที่ผ่าน 
 มันไม่ใช่รอยยิ้มของความสุข....แต่ก็ไม่ใช่ยิ้มที่ขมขื่น 

มันแค่  ..... " ยิ้ม " 




ยิ้มให้กับทุกภาพทรงจำ ที่ยังคงชัดเจนเสมอ แม้ในวันที่หม่น...เศร้า



Create Date : 15 เมษายน 2555
Last Update : 17 เมษายน 2555 9:02:51 น. 0 comments
Counter : 674 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
 

เด็กหญิงจากวันวาน
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add เด็กหญิงจากวันวาน's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com