Way Back into Our Love

Debutants AF6 The Album

มาแล้วจ้า 4 Singles ใหม่จากน้องๆ AF6










เพลง "ถามไม่เอาคำตอบ"
ขับร้องโดย ที-AF6
ทำนอง/เรียบเรียงเสียงประสาน โดย ครูบิ๊ก
เนื้อร้อง โดย ว่าน-AF2

A1 อาจจะแปลกที่คอยมองเธอไกล ๆ
อาจจะดูว่าฉันแอบคิดอะไร
แต่ไม่เคยจะทำให้เธอเข้าใจ
ฉันยังเป็นอย่างนี้เหมือนเดิม

A2 สิ่งที่อยู่ข้างในมันคือความจริง
สิ่งที่บอกว่าฉันไม่เคยมีใคร
สิ่งที่ถามกับเธอเพราะฉันมั่นใจ
แม้จะนานเท่าไหร่ฉันยอม

** อยากขอ..ให้เธอนั้นคิดก่อน
เก็บใจฉันไว้ก่อนเมื่อพร้อมค่อยรับไป
ส่วนฉันจะรอด้วยรักหมดหัวใจ
แค่เพียงได้ถามพอ
ไม่ได้หวังคำตอบจากเธอ..

A3 เธอจะตอบกลับมาว่าเป็นยังไง
มันจะดีจะร้ายไม่คิดจะรอ
คนอย่างฉันแค่ได้รักเธอก็พอ..
ฉันไม่ฟังคำตอบของเธอ

.. แต่ใจฉันมันตอบ.. รักเธอ



เพลงเกินนาน
นักร้อง : อ๊อฟ - ชาญณรงค์ หอมชิต
อัลบั้ม : Debutants
Producer: ว่าน AF2


A1 ไม่มีใครรู้มากกว่า ว่าคนอย่างฉันเป็นไง เดี๋ยวก็ขวาเดี๋ยวก็ซ้ายแต่สุดท้ายก็แค่ผู้ชายขี้เหงา

เกิดมากับเขาทั้งที ทำไมบนฟ้าลืมเรา ให้ฉันได้พบซักที...


B ใครคนนั้นที่ฉันต้องการ ใครที่พร้อมจับมือกับฉัน

จะมีไหมใครคนนั้น คนที่รอมานานเกินนานเพื่อรักกัน...


** คนอย่างฉันมีใจที่ว่างอยู่ เหงาเหลือเกินที่เป็นอยู่ ขนาดยืนบนโลกใบใหญ่...ยังไม่เห็นใคร

คนคนนั้นที่รอพบกันอยู่ จะรู้สึกอย่างฉันหรือไม่ อยากเจอซักคนที่เหงาอยู่เหมือนกัน


A2 ในวันที่ฟ้าเป็นใจ ในวันที่ฝนโปรยปราย คนที่ค้นคนที่หาอาจหล่นหายและไม่เหลือใครทั้งนั้น

ถ้าเจอคนนั้นเมื่อไหร่ จะกอดเอาไว้ให้นาน ถ้าฉันได้พบซักที


( B , ** , B , **)




เพลง : ความจริง
นักร้อง : อิชย์ ศรีว่องไทย (AF6 V12)
อัลบั้ม : Debutants
AF6 The Album


Producer แสตมป์ 7th Scence






มันเร็วเกินไปหรือเปล่า มัน ดีเกินไปหรือไม่
คำพูดนี้คือที่มาแห่งความไม่ไว้ใจ
มีคนเขาถามเพราะห่วง ห่วงจะมีเลศนัย
หน้าที่ของฉันคืออธิบายให้เธอเข้าใจกัน

ถ้าใครคนนึงรักเธอขนาดนั้น
จำเป็นหรือเขาต้องห้ามเอาไว้
อยากให้เธอได้รู้และมั่นใจ

มองตาของฉัน
จ้องดูซ้ำๆ ฉันมีอะไรซ่อนบังบ้างไหม
จับมือข้างนี้ มั่นคงแค่ไหน
หรือลองสัมผัสหัวใจสักครั้ง มันรักเธอจริงๆ

แค่เพียงเรามีความสุข
คงยังฟังดูไม่พอ อนาคตวันพรุ่งนี้มีอะไรที่รับรอง
ฉันทำได้ดีที่สุด
ก็เพียงเปิดเผยสิ่งที่ซ่อน
ตัวจริงเป็นยังไงให้เธอได้จ้องมอง

ฉันเลยไม่ยั้งใจแม้สักครั้ง
ทุ่มเททุกวันรักขนาดไหน
อยากให้เธอได้รู้และมั่นใจ


มองตาของฉัน
จ้องดูซ้ำๆ ฉันมีอะไรซ่อนบังบ้างไหม
จับมือข้างนี้ มั่นคงแค่ไหน
หรือลองสัมผัสหัวใจสักครั้ง มันรักเธอจริงๆ


ฉันเดินทางและลองค้นหามานาน
กว่าจะพบปลายทางที่เป็นเธอคนนี้
เมื่อฉันได้พบและได้เจอเธอคนดี
ไม่อยากจะรอสักวินาที รักฉันรักเลยได้ไหม


มันเร็วเกินไปหรือเปล่า มัน ดีเกินไปหรือไม่
คำพูดนี้คือที่มาแห่งความไม่ไว้ใจ
มีคนเขาถามเพราะห่วง ห่วงจะมีเลศนัย
หน้าที่ของฉันคืออธิบายให้เธอเข้าใจกัน

ถ้าใครคนนึงรักเธอขนาดนั้น
จำเป็นหรือเขาต้องห้ามเอาไว้
อยากให้เธอได้รู้และมั่นใจ

มองตาของฉัน
จ้องดูซ้ำๆ ฉันมีอะไรซ่อนบังบ้างไหม
จับมือข้างนี้ มั่นคงแค่ไหน
หรือลองสัมผัสหัวใจสักครั้ง มันรักเธอจริงๆ

แค่เพียงเรามีความสุข
คงยังฟังดูไม่พอ อนาคตวันพรุ่งนี้มีอะไรที่รับรอง
ฉันทำได้ดีที่สุด
ก็เพียงเปิดเผยสิ่งที่ซ่อน
ตัวจริงเป็นยังไงให้เธอได้จ้องมอง

ฉันเลยไม่ยั้งใจแม้สักครั้ง
ทุ่มเททุกวันรักขนาดไหน
อยากให้เธอได้รู้และมั่นใจ


มองตาของฉัน
จ้องดูซ้ำๆ ฉันมีอะไรซ่อนบังบ้างไหม
จับมือข้างนี้ มั่นคงแค่ไหน
หรือลองสัมผัสหัวใจสักครั้ง มันรักเธอจริงๆ


ฉันเดินทางและลองค้นหามานาน
กว่าจะพบปลายทางที่เป็นเธอคนนี้
เมื่อฉันได้พบและได้เจอเธอคนดี
ไม่อยากจะรอสักวินาที รักฉันรักเลยได้ไหม



== พี่แสตมป์ บอกว่า เพลงนี้เป็นภาคจบ ภาคแรก คือ ความคิด


ภาคสอง คือ ความมืด (พี่บอย AF2 ร้อง ประกอบละครปราสาทมืด)


แล้ว ความจริง คือภาคจบ ไตรภาค ของพี่สแตมป์ ==




เพลง : อย่าน่ารักกว่านี้
นักร้อง : อิช์ค - กัลยทรรศน์ ชูวงษ์ (AF6 V1)
อัลบั้ม : Debutants AF6 The
Album
Producer พี่แทน ลิปตา






ใจของฉันมันเป็นของเธอแล้วรู้บ้างไหม

อยากจะซ่อนอาการผิดปกติต้องทำอย่างไง
เพราะฉันไม่อยากที่จะไปเป็นปัญหาของใคร

ไม่อยากให้เธอกับเขาต้องมาผิดใจรู้มั้ย

*ไม่ใช่คนดีอะไรมากมาย
แต่ไม่อาจกับถึงใจร้าย
แต่ถ้าเธอน่ารักกว่านี้ ฉันอาจจะทำผิดได้
(ฉันอาจจะยอมทำผิดได้)

**ขอเธออย่าน่ารักกว่านี้ อย่าน่ารักเกินกว่านี้

ฉันไม่อยากคิดผิด กำลังตั้งสติ
ขอเธอช่วยชั้นที
ขอเธออย่าน่ารักกว่านี้
ขอเธออย่ายิ้มแบบนี้
ไม่ได้ดัดจริต แต่เธอไม่มีสิทธิ์นะ ทำฉันหวั่นไหวไปกันใหญ่

ขอร้องเธอดีๆ อย่าน่ารักไปกว่านี้จะได้ไหม
(ขอร้องเธอดีๆ
ได้โปรดอย่ามองมาทางนี้จะได้ไหม)

ใจนั้นลอยไปแล้วตามกลับมาไม่ทัน

จะไปตามที่ตัวเธอนั้น ฉันคงทำไม่ได้
เพราะฉันนั้นควรพอใจกับตรงนี้ใช่มั้ย

ไม่ควรที่จะเข้าไปและยุ่งเรื่องของใคร

( *,** / solo / *,**,**)


== ฟังแล้ว น่ารักจัง อารมณ์ลิปตา บ้าที่สุดเลยยยยยยยย Smiley ==










Free TextEditor




 

Create Date : 06 ตุลาคม 2552
0 comments
Last Update : 17 ตุลาคม 2552 8:48:55 น.
Counter : 891 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


aise'
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




All u need is love Less is More ^_^
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2552
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
6 ตุลาคม 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add aise''s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.