ผมเป็นแฟนคลับ ละคร นิยายทุกแนว และที่สำคัญผมชอบผู้หญิงที่ชื่อ "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ"
Group Blog
 
 
มกราคม 2553
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
28 มกราคม 2553
 
All Blogs
 

เมื่อผม(แอบ)รัก ผู้หญิงที่ชื่อ "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ"

ผมเป็นสมาชิกของพันทิปเมื่อวันที่ 24 มกราคมที่ผ่านมา กระทู้แรกที่ผมได้คั้งเองมีชื่อว่า ทำไมถึงรัก ผู้หญิงที่ชื่อ "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ"
ตอนแรกที่ผมตั้งกระทู้นี้ผมเพียงแต่สงสัยว่า เอ จะมีคนชอบเจนี่เหมือนตรูหรือเปล่าเพราะเธอก็มีข่าวเสียหายไม่น้อยเลยว่ะ แล้วอยากรู้ว่าคนที่เคยเจอเธอแล้วจะรู้สึกยังไง หยิ่งรึเปล่า ตอนนั่งคิดคำพูดอยู่ผมก็คิดสองจิตสองใจ อีกใจหนึ่งคิดว่า เธอคงไม่หยิ่งหรอกเอาเถอะ ชั้นรักเธอตรงที่ฝีมือการแสดงไม่ใช่เหรอวะ แต่อีกใจหนึ่งกลัวว่าถ้าผมเจอเธอตัวจริงแล้ว เธอจะเชิดใส่ ทำตัวหยิ่งใส่ผมหรือเปล่า มันคงจะทำให้ผมเจ็บปวดและเสียความรู้สึกเหมือนกับที่เจอกับดาราคนอื่นๆ เพราะผมรู้สึกว่าบางทีเธอมีโลกส่วนตัวที่สูง ถ้าผมเจอเธอตัวจริง แล้วเข้าไปขอลายเซ็น ถ้าเธอหยิ่งใส่ ผมคงเสียความรู้สึกมากๆผมเลยเก็บความรู้สึกความชื่นชอบและรักในฝีมือของเธอเงียบๆ แล้วก็ติดดามผลงานของเธอเรื่อยมา ตั้งแต่เรื่องนางโจร โห ดูแล้วชอบ สุดยอด ชอบฉากที่เธอออกมาแล้วปามีดอ่ะสุดยอดมากๆ แล้วก็มีฉากที่ปลอมเป็นพยาบาลด้วย ผมเห็นแล้วทึ่งเลยอ่ะ แล้วก็ฉากที่ใส่เสื้อหนังอ่ะ เท่ห์มากกกกผมเลยคิดอย่างที่ผมเขียนไปในพันทิปแล้วว่า ผู้หญิงคนนี้สามารถเปลี่ยนโฉมหน้าและคาแรกเตอร์ได้เป็นอย่างดี (ผมคิดอย่างนั้นจริงๆ ไม่ได้สปอยล์) ตั้งแต่นั้นมาผมก็เลยไปโหลดละครของเธอเกือบทุกเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น สมปอง น้องสมชาย , หนึ่งในทรวง , สะใภ้ลูกทุ่ง , หยกลายเมฆ , เทพธิดาขนนก และอีกหลายๆเรื่องซึ่งผมตั้งใจจะโหลดมาดู แต่ฮาร์ดดิสที่บ้านเต็มเลยอด (มีแค่ 80 GB) แต่ถึงกระนั้นก็ตาม ผมก็ติดตามข่าวของเธอเยอะมากไม่ว่าจะเป็นวิทยุ โทรทัศน์ โดยเฉพาะหนังสือ หลังๆมาซื้อจากเรื่องน้ำผึ้งขม ละครเรื่องหนึ่งผมผมซื้อสองเล่ม (แมร่งบ้า) แล้วก็นิตยสารเล่มไหนที่ไม่ว่าจะปกนอก เนื้อใน ที่มีรูปเจนี่อยู่ผมซื้อหมด โหลดรูปเจนี่จากเว็บต่างๆมาลงเครื่อง ทำโปสเตอร์ (อย่างเวอร์)

ตอนที่ผมเห็นข่าวของเจนี่ในด้านลบ เช่นว่า เธอหยิ่ง เธอทำหน้าตาไม่ดีใส่ นิสัยไม่ดี บลาๆๆๆๆๆ ผมรู้สึกในใจกับเธอในแง่ลบครับว่าผมกลัวว่าวันหนึ่งถ้าผมไปขอลายเซ็นเธอ เธอจะหยิ่งใส่ผมๆก็เลยต้องเงียบเอาไว้แล้วก็เก็บเรื่องราวและผลงานของเธอต่อไป แต่ผมก็ยังรู้สึกดีที่ได้เห็นรูปภาพของเธอเวลายิ้ม มันทำให้ผมมีกำลังใจที่จะชอบเธอต่อไปไม่ว่าใครจะมองเธอยังไง ผมเพิ่งรู้สึกว่าเธอ(อาจจะ)มีหลายบุคลิก ไม่ว่าจะเป็นแนวหวาน แนวห้าว แนวดุๆ และบางทีก็เหมือนเด็กใสๆ บางทีก็มีบุคลิกเป็นผู้ใหญ่ และเหนือสิ่งอืนใดที่ผมบอกใครต่อใครที่ถามผมว่า เจนี่มีเสน่ห์ตรงไหน ? แกชอบเจนี่ตรงไหน ? ผมตอบพวกเค้าว่า "เจนี่มีเสน่ห์ตรงรอยยิ้ม เจนี่เป็นคนนหนึ่งที่พิสูจน์ให้เห็นความสามรถในการแสดงที่อยู่ในตัวตนของเธอ ผมเชื่อว่า เจนี่ขุมพลังแห่งเสน่ห์ซ่อนอยู่โดยที่คุณอาจจะไม่เคยรู้ และเพราะเธอ (อาจจะ) มีหลายบุคลิก ให้ผมค้นหาตัวตนที่แท้จริงของเธอ และทำให้ผมชื่นชอบและรักเธอ และผมเชื่อว่าเธอจะเป็น "คิตาจิม่า มายะ" ของเมืองไทยได้อย่างแน่นอน

ตอนที่ผมตั้งกระทู้ในชื่อที่กล่าวมาในพันทิป ตอนแรกผมแค่แอบหวังว่าจะมีใครซักคนมาตอบ ด้วยความที่เป้นอันแรก และเป็นเด็กใหม่ด้วยผมก็ไม่ได้หวังว่าจะมีคนตอบมากมาย แล้วทายล่นๆกับเพื่อนว่าจะมีคนมาตอบซักกี่อัน เพื่อนผมพนันว่า "มีคนมาตอบไม่ถึง 30 คนร๊อกกก" แต่สิ่งที่ผมเห็น มันทำให้ผมดีใจมาก อ้าปากค้าง คิดในใจเลย โอ้โหอีเจ๊ไหง
บอกว่าไม่ถึง 30 คนไงนี่มันปาเกือบ 200 แล้วนะ แล้วสิ่งที่ทำให้ผม ตื่นเต้น ดีใจมากกว่านั้นก็คิอ ตุณ lovekawee บอกผมว่า เจนี่ได้อ่านกระทู้ที่ผมตั้งขึ้นมา แล้วตอบมาหาแฟนๆของเธอด้วย ตอนนั้นผมพูดไม่ออกเลยครับ นี่มันเป็นครั้งแรกของผมที่ทำแบบนี้แล้วเธออุตส่าห์ให้เกียรติมาอ่านแล้วตอบด้วย แม้ว่าถึงเธอจะอ่านของคนอื่นๆแต่ไม่อ่านของผมก็ตาม แต่ผมก็ยังดีใจอยู่ดี เพราะผมไม่เคยหวังว่าเธอจะให้เกียรติมาอ่านกระทู้ของผม ผมอยากขอบคุณทุกๆคนที่อุส่าห์ให้เวลาอันมีค่ายอมอ่านกระทู้ของผม และทำให้กระทู้ของผมก้าวมาเป็นกระทู้แนะนำ ขอบคุณมากครับ

สุดท้ายนี้ผมอยากจะบอกว่ากระทู้ของพันทิปทุกระทู้ผมมักจะเก็บไปอ่านที่บ้านเสมอๆครับ และผมหวังว่าเเจนี่จะให้เกียรติอ่าน Blog ตวามคิดเห็นของผมที่มีต่อเธอนะครับ
แล้วคุณล่ะครับมีความประทับใจผู้หญิงที่ชื่อ "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" แค่ไหน




 

Create Date : 28 มกราคม 2553
8 comments
Last Update : 28 มกราคม 2553 20:23:10 น.
Counter : 2704 Pageviews.

 

ความรัก เป็นสิ่งสวยงามเสมอ ถ้าคิดจะรัก อย่าได้มีข้อสงสัยคะ ะ
รักเป็นพลัง ผลักดันให้เกิดสิ่งที่ดีกะเราเสมอคะ

 

โดย: พิม (Pimgrethe ) 28 มกราคม 2553 23:12:04 น.  

 

คุณเด้กเจ้าฯ

เป็นแฟนละครเจนนี่ ห้ามพลาด ทางผ่านกามเทพ

ที่คู่กับ แอนดริว พระเอกของข้าเจ้า เด้อค่ะ

 

โดย: ก้าวย่าง IP: 203.155.28.2 18 กุมภาพันธ์ 2553 18:00:08 น.  

 

สวัสดีค่ะคุณน้อง เขียนได้ดีมากๆ เลยค่ะ พี่ชอบเจนี่มา 10 กว่าปีแล้ว ตั้งแต่เรื่องสายรุ้ง ซึ่งเป็นละครเรื่องแรกของเจนี่ ตอนนั้นแค่รู้สึกถูกชะตากับหน้าตาและรอยยิ้มของเจนี่ มาชอบแบบสุดๆ ตอนเรื่องทางผ่านกามเทพ พี่ขอแนะนำให้หาเรื่องนี้มาดู เรื่องนี้ถือว่าเป็นผลงานที่แจ้งเกิดเจนี่ได้เลย

ผลงานของเจนี่
ทางผ่านกามเทพ-----------ประทับใจมากที่สุด
หยกลายเมฆ---------------ชอบมากที่สุด
หนึ่งในทรวง-----------------อินที่สุด
สมปองน้องสมชาย----------น่ารักที่สุด

ส่วนเรื่องข่าวคราวจริงหรือเปล่าไม่มีใครรู้ได้ พี่ไม่แคร์ ยังไงก็รักเจนี่เสมอ ไม่เคยมีดาราคนไหนที่ทำให้พี่คลั่งไคล้ได้เท่านี้ ไม่เคยมีดาราคนไหนที่ทำให้ แม่ พี่สาว น้องสาว หลานสาวของพี่พร้อมใจกันชอบหมดได้เท่าเจนี่

เห็นด้วยว่าเจนี่มีเสน่ห์ที่รอยยิ้ม เริ่มชอบเจนี่จากรอยยิ้มนี่ล่ะค่ะ

จริงๆ ความรู้สึกพี่มีมากกว่านี้อีก แต่เขียนไม่เก่ง เลยเอาไปเท่านี้ก่อน เขียนบ่อยๆ สิคะ เดี๋ยวพี่จะเข้ามาบ่อยๆ

 

โดย: CuPid Pathway IP: 203.144.144.165 5 มีนาคม 2553 9:44:03 น.  

 

ใช่แล้ว
ทางผ่านกามเทพ ห้ามพลาดค่ะ
ชอบที่สุด ตั้งแต่มีละครของเมืองไทยให้ดูเลยค่ะ

 

โดย: lovekawee IP: 203.144.144.164 5 มีนาคม 2553 16:21:21 น.  

 


ความคิดเห็นขของหนูหนูอยากเจอคนที่ เกิดวันที่ 28 มกราคม

 

โดย: ศุภลักษณ์ ศิริ IP: 118.172.69.19 6 สิงหาคม 2553 15:04:03 น.  

 

เรื่องสมปองน้องสมชายเจนี่เล่นได้ไม่ห่วงสวยเลย

เรื่องราวก็สนุกมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

ไปหาดูได้ในยูทูบ สนุกจริงๆเรื่องนี้

 

โดย: เท่ IP: 125.26.243.149 23 กันยายน 2553 23:54:37 น.  

 

เห็นด้วยกับคุณเด็กเจ้าบัวฯ ทุกอย่างเลยคะ แต่ไม่รู้จะถ่ายทอดความรู้สึกออกมาเป็นคำพูดยังไง รู้แต่ว่า "รักที่สุดแล้วคนๆนี้@เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ.."

 

โดย: SaKyO IP: 118.172.34.38 13 ตุลาคม 2553 10:01:40 น.  

 

ชอบพี่เจนี่มากๆๆทางผ่านกามเทพ

 

โดย: วุ้น IP: 125.26.232.205 19 พฤศจิกายน 2553 9:27:11 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


เด็กเจ้าบัวคำแก้ว
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add เด็กเจ้าบัวคำแก้ว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.