Evillive91
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Namniestory
ไม่รู้ จะเขียนบรรยาสรรพคุณตัวเองยังไงดี ?
น้ำชื่อน้ำน๊าา ชอบฟังเพลงเกาหลี ดูซีรี่ย์เกาหลีม๊ากก ชอบแฟชั่นแต่ไม่แต่งตาม ? ชอบเอสเจ ปลื้มทูเอนนี่วันม๊ากก ^^ จริงๆ น้ำเป็นคนพูดมาก ปากหมา หน้ากวนตีน !! << สโลแกน น้ำตั้งเอง ใช้นานล่ะ ตั้งแต่สมัยรู้จักเล่นไฮไฟว์ใหม่ๆ ^^ แค่นี้แหละ :D
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2556
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
20 ตุลาคม 2556
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Evillive91's blog to your web]
Links
 

 
Ost.The Heirs - Love Is... - Park Jang Hyun, Park Hyun Kyu

สำหรับเพลงนี้เป็นเพลงประกอบซีรี่ย์ The Heirs เป็นซิงเกิ้ลที่2 นะ เอามาฝากอีก เราชอบก็อยากจะแชร์ คิคิ ต้องขอบคุณคนแปล ตามเครดิตข้างล่างเลยนะ แปลเร็วแปลดีจริงๆ ขอบคณมกๆคะ >.< 








เนื้อเพลงแปล Ost.The Heirs - Love Is... - Park Jang Hyun, Park Hyun Kyu

Love is feeling 
그대를 처음 본 순간
คือแดรึล ชออึม พน ซุนกัน
ความรู้สึกของรักแรกเมื่อได้พบเธอ 
Love is feeling
시간이 멈춘 듯
ซีกานี มอมชุน ดึด
ตราบใดที่เวลาไม่หยุดเดิน 
그대와 함께 사랑하고 원했죠
คือแดวา ฮัมเก ซารังฮาโก วอแนดจโย
ฉันก็ตกหลุมรักเธอและต้องการเธอ

Love is my pain 
사랑을 더할수록
ซารังอึล ทอฮัลซูรก
ถ้ารักมากมันก็จะเจ็บมาก 
Love is my pain
세상이 질투해 그대란 사람을 아프게 해요
เซซังงี ชิลทูแฮ คือแดรัน ซารามึล อาพือเก แฮโย
บนโลกก็เต็มไปด้วยความอิจฉาและความเจ็บปวดเหมือนกับเธอ

내가 숨을 쉬게 하는 사람
แนกา ซูมึล ซวิเก ฮานึน ซารัม
คนที่ทำให้ฉันอยากจะหายใจ 
심장 깊이 새긴 사람 하나입니다
ซิมจัง คีพี แซกิน ซารัม ฮานาอิบนีดา
มีเพียงคนเดียวเท่านั้นที่ตราตรึงอยู่ในใจฉัน
나의 눈물 속에 사는 사람
นาเอ นุนมุล โซเก ซานึน ซารัม
คนที่อยู่ในสายตาของฉัน 
가슴속에 숨긴 사람 하나입니다
คาซึมโซเก ซุมกิน ซารัม ฮานาอิบนีดา
มีเพียงคนเดียวเท่านั้นที่ฝังลึกอยู่ภายในหัวใจฉัน

그대 하나입니다
คือแด ฮานาอิบนีดา
เพียงเธอคนเดียวเท่านั้น 
그댈 사랑합니다
คือแดล ซารังฮับนีดา
ฉันรักเธอคนนั้น

내가 잊지 못할 사랑이여 행복했던 사랑이여 
แนกา อิดจี มดทัล ซารังงียอ แฮงโบแคดดอน ซารังงียอ
ความรักที่ยากจะลืมเลือน ความรักที่แสนจะมีความสุขของฉัน
Love is love is love is love is feeling

Love is my heart 
멈출 수 없는 사랑
มอมชุล ซู ออบนึน ซารัง
มันเป็นความรักที่หยุดยั้งไม่ได้ 
Love is my heart
지독한 슬픔도 우리의 사랑을 막을 수 없죠
ชีโดรัน ซึลพึมโด อูรีเอ ซารังงึล มากึล ซู ออบจโย
แม้จะโศกเศร้าเพียงไรก็ไม่สามารถมาหยุดความรักของเราสองได้

내가 숨을 쉬게 하는 사람
แนกา ซูมึล ซวิเก ฮานึน ซารัม
คนที่ทำให้ฉันอยากจะหายใจ 
심장 깊이 새긴 사람 하나입니다
ซิมจัง คีพี แซกิน ซารัม ฮานาอิบนีดา
มีเพียงคนเดียวเท่านั้นที่ตราตรึงอยู่ในใจฉัน
나의 눈물 속에 사는 사람
นาเอ นุนมุล โซเก ซานึน ซารัม
คนที่อยู่ในสายตาของฉัน 
가슴속에 숨긴 사람 하나입니다
คาซึมโซเก ซุมกิน ซารัม ฮานาอิบนีดา
มีเพียงคนเดียวเท่านั้นที่ฝังลึกอยู่ภายในหัวใจฉัน

나의 소중한 사람 사랑을 알려준 사람 그대입니다.
นาเอ โซจุงฮัน ซารัม ซารังงึล อัลรยอจุน ซารัม คือแดอิบนีดา
คนที่ล้ำค่าของฉัน คนที่สอนให้ผมรู้จักความรัก มันก็คือเธอ
오~ 나의 머리 속에 박힌 사람 기억 속에 사는 사람 그댑니다
โอ นาเอ มอรี โซเก พากิน ซารัม คีออก โซเก ซานึน ซารัม คือแดบนีกา
คนที่ตรึงอยู่ในหัวของฉัน คนที่อยู่ภายในความทรงจำของฉันก็คือเธอ
그대 하나입니다
คือแด ฮานาอิบนีดา
เพียงเธอคนเดียวเท่านั้น 
그댈 사랑합니다
คือแดล ซารังฮับนีดา
ฉันรักเธอคนนั้น

내가 잊지 못할 사랑이여 행복했던 사랑이여
แนกา อิดจี มดทัล ซารังงียอ แฮงโบแคดดอน ซารังงียอ
ความรักที่ยากจะลืมเลือน ความรักที่แสนจะมีความสุขของฉัน 
Love is love is love is love is feeling

Love is feeling



หมายเหตุ : หากคำแปลหรือเนื้อเพลงไม่ถูกต้อง คุณสามารถแสดงความคิดเห็นที่ถูกต้องได้ ทางเราจะทำการแก้ไขโดยทันที เมื่อได้รับแจ้งเข้ามา

เครดิตคำร้องไทย-คำแปลไทย : ThePPYNG
รีวิวเพลง : Sora_Plus @ //www.deksearch.com

หากนำบทความไปใช้กรุณา Copy บรรทัดนี้ไปด้วย



Create Date : 20 ตุลาคม 2556
Last Update : 20 ตุลาคม 2556 23:56:15 น. 0 comments
Counter : 1182 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.