Group Blog
 
 
เมษายน 2554
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
1 เมษายน 2554
 
All Blogs
 
สู้วิกฤติอีกครั้ง.....ด้วยงานฝีมือ ..

กลับมาอีกครั้งค่า หลังจากที่ลบข้อมูลของสินค้าในบล็อคออกไป เนื่องจากความที่ดิฉันไม่ค่อยเก่งเรื่องไอที ทำให้เกิดความผิดพลาดในการขายสินค้าในบล็อค ด้วยความที่ดิฉันไม่รู้ว่าทุกครั้งที่มีการแก้ไขข้อความในบล็อค จะต้องคลิกที่Blog นี้เป็น Blog การค้าและโฆษณา ทุกครั้งที่เราทำการแก้ไขข้อความในบล็อค แล้วค่อยกดส่ง แต่..ตอนนี้ เข้าใจแล้วค่า ว่าอย่าลืมคลิก 555.......

ที่คาดผมสีหวาน สู้วิกฤติ
ครั้งนี้ขอเอางานฝีมือที่รักมาช่วยสู้วิกฤติเศรษฐกิจ ไม่รู้ว่าจะรุ่งหรือร่วง แต่ก็ต้องลองทำดู ไม่ลองก็ไม่รู้ใช่มั๊ยค้า
ช่วงที่ผ่านมาก๋วยเตี๋ยวขายไม่ค่อยดี เพราะมีร้านอาหารมาเปิดมากมาย บางวันขายขาดทุน บางวันเสมอตัว พากันประหยัด รัดเข็มขัดสุดตัว ก็ยังไม่รอด 555 ทำให้ครอบครัวเราต้องหารายได้เพิ่ม คิดอยู่นานหลายตลบ ทำไรดีหว่า คิด คิด คิด .....ปิ้งงงงงงงงงง.....สุดท้ายมาลงตัวที่งานฝีมือนี่แหละ
หลังจากที่หัดถักมาระยะหนึ่ง แต่ยังไม่เก่งเท่าไหร่ พอทำได้ และได้รู้ใจตัวเองว่า เออ..เราก็ชอบงานถักเหมือนกันนี่นา อย่ากระนั้นเลย เอามาเป็นอาชีพเสริมน่าจะดี ดีกว่านั่งหายใจทิ้งไปวัน ๆ ขายก๋วยเตี๋ยวเสร็จ ทำงานบ้านเสร็จ ก็นั่งถักไปเรื่อย ๆ จะได้มีรายได้เพิ่มขึ้นบ้าง
แรก ๆ พ่อบ้านก็เขินอาย แหม..ผู้ชายที่ไหนเค้ามานั่งถักแบบนี้กันเล่า แต่พอเห็นเรากับลูก ๆ นั่งทำกันดึกดื่น สุดท้าย ยอมอาย ให้เราช่วยสอนถักนิตตั้ง หัดอยู่ไม่กี่ชั่วโมง เออ...ทำได้แฮะ ....พ่อบ้านรับหน้าที่ถักนิตติ้ง ลูก ๆ ช่วยตกแต่ง และช่วยจิบปาถะ ส่วนแม่รับมันทุกหน้าที่ 555

งานฝีมือที่เราทำกับครอบครัวค่า
ราคาขายปลีกนะคะ
ที่คาดผมมีแบบไหมพรมทั้งผืนและแบบโค้ง ขายราคาเดียว 69 บาท
กิ๊ฟติดผม ชิ้นละ 35 บาท
ยางรัดผม ชิ้นละ 25 บาท
ที่คาดผมแบบเปลือยไม่พันไหม ชิ้นละ 49 บาท
ที่หนีบผมเล็กชิ้นละ 25 บาท
จัดส่งไปษณีย์ลงทะเบียน ค่าจัดส่งแบบลงทะเบียนเริ่มต้น 30 บาท
ค่าจัดส่งแบบ EMS เริ่มต้นที่ 37 บาท
(ค่าจัดส่งทั้งสองแบบแล้วแต่น้ำหนักของสินค้าที่สั่งนะคะ)

สินค้าทุกชิ้นเป็นงานแฮนด์เมด ทำเองทั้งหมด ถ้าต้องการสั่งจำนวนมาก หรือต้องการรับไปขายต่อในราคาส่ง สามารถสั่งคละแบบได้ ไม่จำเป็นต้องสั่งเป็นโหล เรายินดีจัดส่งให้ค่า
รบกวนให้เวลาในการทำนิดนึงนะคะ ขอความเห็นใจคนทำงานฝีมือด้วยค่า

สินค้าราคาส่ง โทร.คุยกันได้นะคะ
เพื่อน ๆ ท่านใดสนในงานฝีมือนี้ ฝากข้อความไว้ที่บล็อค หรือติดต่อได้ที่เบอร์นี้นะคะ 086-564-1540 (หน่อย)
//www.tiger-craft.com/

รายละเอียดการโอนเงิน
ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาไอที สแควร์ หลักสี่
ชื่อบัญชี นางวิมล ท้วมมัย
เลขที่บัญชี 202-217970-6

ธนาคารกรุงศรีอยุธยา สาขาแจ้งวัฒนะ 14
ชื่อบัญชี นางวิมล ท้วมมัย
เลขที่บัญชี 189-1-40633-7


หมายเหตุ แสงจากการถ่ายภาพ อาจทำให้สีเพี้ยนไปจากของจริงเล็กน้อยนะคะ ขอบคุณค่า

























































Create Date : 01 เมษายน 2554
Last Update : 20 เมษายน 2554 15:55:55 น. 2 comments
Counter : 788 Pageviews.

 
น่ารักมาก ๆ เลยค่า


โดย: kurobina วันที่: 4 เมษายน 2554 เวลา:21:45:24 น.  

 
kurobina ขอบคุณค่า


โดย: ฉันจะมีความสุขทุกวัน วันที่: 4 เมษายน 2554 เวลา:22:03:19 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ฉันจะมีความสุขทุกวัน
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add ฉันจะมีความสุขทุกวัน's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.