welcome to my webblog^6^เติมสิ่งที่ขาดด้วยการแสวงหา รักษาสิ่งที่มีอยู่อย่างทะนุถนอมเมื่อยอมรับความเป็นจริงที่เลวร้ายได้ ความกดดันต่าง ๆ จะผ่อนคลายโลกในบางมุมอาจดูเลวร้าย แต่ไม่ใช่ทั้งหมดเมื่อสูญเสีย อย่าให้สูญเสียมากไปกว่าที่เป็นอยู่เราขาดเพราะเราต้องการมากกว่าที่เรามี เรารู้สึกพอดีเพราะเราพอใจในสิ่งที่มีอยู่
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2550
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
9 พฤศจิกายน 2550
 
All Blogs
 

แง่คิดดี ๆ สำหรับชีวิตประจำวัน idea for life.






เมื่อยอมรับความเป็นจริงที่เลวร้ายได้
ความกดดันต่าง ๆ จะผ่อนคลาย



Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket
อย่าตัดสินใจอะไรด้วยความรู้สึก
เพราะคำตอบอาจอยู่ตรงกันข้าม




สิ่งที่ไม่เคยมีใครทำได้
ไม่ได้หมายความว่าจะเป็นสิ่งที่เป็นไปไม่ได้




เติมสิ่งที่ขาดด้วยการแสวงหา
รักษาสิ่งที่มีอยู่อย่างทนุถนอม






ความผิดพลาดของผู้อื่นไม่ใช่เรื่องน่าหัวเราะ
แต่เป็นเรื่องที่ควรศึกษาและใส่ใจ






เมื่อคาดหวังไว้สูงสุด
ควรเผื่อใจไว้ยามผิดหวังด้วย





เมื่อตัดสินใจไปแล้ว
ต้องกล้ารับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้น






เราขาดเพราะเราต้องการมากกว่าที่เรามี
เรารู้สึกพอดีเพราะเราพอใจในสิ่งที่มีอยู่






โลกในบางมุมอาจเลวร้าย แต่ไม่ใช่ทั้งหมด







ชีวิตที่ต้องพึ่งพาผู้อื่นอยู่ตลอด
ยอมไม่ต่างกับคนไร้ความสามารถ







เมื่อสูญเสีย อย่าให้สูญเสียมากไปกว่าที่เป็นอยู่









 

Create Date : 09 พฤศจิกายน 2550
3 comments
Last Update : 17 กรกฎาคม 2551 14:37:27 น.
Counter : 376 Pageviews.

 


ชอบอันใด ใครบอกได้บ้าง
ใจยึดอันใด ใครบอกจึงรู้
ใครเคลื่อนไหว ใครรู้บอกได้
ใครไม่มี ใจไม่รู้ สูญสลาย

งง งง
ห้ามอ๊วกนะ โบบี๋

 

โดย: เด็กเขา IP: 203.113.17.157 31 มีนาคม 2551 19:02:30 น.  

 



ปล.ข้อคิดดีจังค่ะ

 

โดย: ~*~Moonshine~*~ 16 เมษายน 2551 23:41:51 น.  

 

ชอบทุกประโยคเลยค่ะ

 

โดย: พิญาดา IP: 125.26.79.170 22 ตุลาคม 2551 15:38:39 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


myshumi
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





ขอสงวนสิทธิ์ข้อความเนื้อหาเรื่องเล่าและรูปภาพ
ที่ปรากฏทั้งหมดของmyshumi ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ปี พ.ศ. ๒๕๓๙




ภายใต้ฟากฟ้าแห่งชีวิต
ย่อมต้องมีหนทางไป
สู่จุดหมายเสมอ

เพียงแต่บางขณะ....
เราอาจจะหลงทาง
บางครั้งเราอาจผ่านเลย....
หนทางที่ควรจะไป....

โดยที่ไม่ได้ตั้งใจ...
หรือด้วยความอ่อน
ด้อยประสบการณ์.....





โบว์ค่ะ ยินดีต้อนรับทุก ๆ ท่าน ที่เป็นสุภาพชนนะคะ ขอให้มีความสุขมาก ๆ ทุก ๆ คนที่เข้ามาเยี่ยมเยีอนกันเลยนะคะ



Friends' blogs
[Add myshumi's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.