Photobucket
CafeMom Tickers
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28 
 
23 กุมภาพันธ์ 2553
 
All Blogs
 
น้องวอร์ม ฉีดวัคซีนรอบ 4 เดือน

น้องวอร์มไปฉีดวัคซีน รอบ4เดือนมาแล้ว(7 ก.พ.53) ตื่นแต่เช้าเลยค้ะหวังว่าจะให้ลูกฉีดวัคซีนแต่เช้า อาบน้ำเสร็จเล่นไปเล่นมารอแม่อาบน้ำ แล้วก็รอพ่ออาบน้ำ และ ....แล้ว หมูน้อยของแม่ก็หลับซะงั้น แม่ก็เลยต้องปล่อยให้หนูหลับไปก่อน พอตื่นแล้วก็แต่งตัวสวยเลย กว่าจะได้ไปก็10โมงแล้ว วันอาทิตย์นะเนี้ยะสงสัยคนจะเยอะ พอไปถึงโรงพยาบาล เดินเข้าไปคนมองลูกแม่กันใหญ่เลย นึกว่าเจ้าหญิงเสด็จ หุหุ สวยเต็มยศ ทั้งชุดทั้งคาดผม(ไม่คาดไม่ได้เลย ขนาดใส่กระโปรงแต่ไม่คาดผม ออกมาข้างนอกชอบมีคนถามว่าลูกสาวหรือลูกชายค้ะ ......ง่ะ! สงสัยเค้าไม่เห็นชายกระโปรงหนูน่ะลูก) ก็หน้าตาสำเนาถูกต้องมาจากพ่อขนาดนั้นเค้านึกว่าหนุ่มน้อย โฮะๆๆ พอขึ้นไปขั้นสองรับบัตรคิว โอ้วววคนเยอะอย่างที่คาดไว้จริงๆเลย แม่เลยบอกกับพ่อว่า พ่อๆ ฉีดวัคซีนรอบหน้าไม่มาวันอาทิตย์แล้วเนอะ พ่อก็เห็นด้วย คนเยอะแม่สงสารหนูต้องมารอนานๆ นานไม่นาน หม่ำนมแม่ก็แล้ว กำลังจะหลับ พยาบาลก็มาเรียก ให้รอหน้าห้องอีก รออีกพักกกกก ถึงคิว เข้าไปคุณหมอก็ตรวจๆๆๆ แล้วหนูก็แหวะออกมาเต็มเลย คิคิ จะไม่ให้แหวะได้ไง หม่ำนมแม่ไปตั้งเยอะพออุ้มนั่งตรวจตัวงอหน่อยก็แหวะซะเลย ตรวจเสร็จก็ออกมารอเข้าห้องฉีดยา ระหว่างที่รอฉีดยาก็นานพอดูจนหมูน้อยของแม่หลับสนิดเลย พอถึงคิวฉีดวัคซีน ก็อุ้มเข้าไป เริ่มรู้สึกตัวแบบสลึมสลือนิดหน่อย ทันใดนั้นเอง พยาบาลก็บอกว่าคุณแม่ล็อกขาค้ะ คุณพ่ออุ้มแน่นๆ นะค้ะ แล้วก็ปักเข็มเข้าไป แว้กกกกกกกกกกกกกกก แง๊ แง๊(จังหวะนี้พยาบาลรีบกดยาหมดหลอดอย่างรวดเร็ว) แง๊ แง๊ ดึงเข็มออกปุ๊บ เงียบปั๊บ แล้วมองหน้าพยาบาลน้ำตาคลอเบ้าเลย โถ...ลูก ประมาณว่าหนูหลับอยู่เอาไปมาจิ้ม หนูเจ็บนะ แม่ว่าถ้าหนูไม่ได้หลับช่วงที่รอฉีดยา แบบว่าเข้าไปแบบตื่นๆอยู่หนูอาจไม่ร้องก็ได้เนอะลูก เพราะครั้งที่แล้วหนูก็ไม่ร้อง โดนฉีดเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่รอบนี้โดนทำลายสมาธิ ก็เลยร้องซะหน่อย พอเข็มพ้นขาก็เงียบเหมือนเดิม แต่ปากเบะ น่าสงสารจังเลยหมูน้องของแม่ เสร็จแล้วแม่ก็พาหนูไปซื้อของใช้ของหนู ที่บิ๊กซีแล้วก็กลับบ้าน


ฉีดวัคซีนรอบนี้ดีจัง หนูตัวไม่ร้อนไม่มีไข้ขึ้นเลย แต่อ้อนแม่มากกว่าปกตินิดหน่อยแต่ก็เป็นแค่วันเดียว ก็หาย แม่ล่ะก็นึกว่าจะเป็นแบบครั้งที่แล้วซะอีก รอบนี้หนูคงไม่สบายตัวอย่างเดียว แต่ไข้ไม่ขึ้น ค่อยยังชั่วหน่อย แล้วเจอกับเข็มวัคซีน ใหม่เดือน เม.ย. นะค้ะหมูน้อย




แต่งตัวสวยเต็มยศค้าาา



สวยอีกสักมุม



เร่ิมสวยไม่ไหวแล้ว รอนานจนเซ็งเลย



ถึงคิวคุณหมอก็ตรวจๆๆๆ ท่านี้แหละ แป๊บเดียว แหวะตรึมมม



พอพานั่งสายพานที่คิดเงิน จะเอาหนูไป ติีดๆๆด้วย



กลับบ้านหม่ำนมแม่ซะเกลี้ยงเลยค้า



Create Date : 23 กุมภาพันธ์ 2553
Last Update : 23 กุมภาพันธ์ 2553 20:42:00 น. 2 comments
Counter : 968 Pageviews.

 


โดย: หาแฟนตัวเป็นเกลียว วันที่: 23 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:22:40:18 น.  

 
น้องวอมม์ 4 เดือนน่ารักเชียว คว่ำแล้วใช่ไหมค่ะ นน. เท่าไหรเอ่ย


โดย: dongdangka วันที่: 24 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:10:52:18 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

หมูน้อย_วอร์ม
Location :
สมุทรปราการ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




การเป็นแม่ สุดยอดแค่ไหนใครจะรู้....
Friends' blogs
[Add หมูน้อย_วอร์ม's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.