>>แหะๆ<<
Group Blog
 
 
กรกฏาคม 2556
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
28 กรกฏาคม 2556
 
All Blogs
 
Review สบู่ เบนเนทC&E สีส้ม



สบู่อันนี้เลยยยยยยยยยยย
ราคาประมาณ 45 บ.มั้ง ซื้อที่เซเว่น

ผลการใช้ :: ดีมากค่ะ ชอบมาก ก่อนหน้านี้หน้าสิวไม่เรียบเนียน ลูบแล้วไม่ปลื้ม พอใช้ก้อนนี้แล้วชอบมาก หน้าเนียนขึ้นแบบลูบแล้วเนียนอ่ะค่ะ ปกติถึงแม้ว่าหน้าเราจะไม่มีสิว แต่มันก็เหมือนไม่ค่อยเนียนป่าว เหมือนมีเม็ดอะไรเล็กๆอยู่ที่หน้า แต่อันนี้ใช้แล้วเนียนเลยอ่ะ เลยชอบมาก 

เราใช้กับตัวด้วยนะคะ ตอนเด็กๆเราไม่ค่อยทาโลชั่น  พอใช้สบู่นี้ปั๊บ ตัวแห้งเลยแหละ แห้งมาก แต่ก็ทนใช้ไปเพราะคนบอกว่าดีนี่แหละ ได้ประมาณซัก 1 อาทิตย์ ผิวลอกเลยค่ะ ขี้ไคลลอกออกมาหมดเลย เราก็ถูๆๆๆขี้ไคลออกตอนอาบน้ำจนหมด เท่านั้นแหละ บริ๊ง!! เลย ตัวเนียนมาก ลูบเล่นเลยค่ะงานนี้ 555555555 รู้สึกว่าตัวเองไม่มีขี้ไคลเลย ชอบมากๆค่ะ



ข้อแนะนำ :: สบู่นี้ละลายง่ายนะคะ แนะนำว่าเวลาใช้ให้ตัดแบ่งเป็น 4 ก้อน จะใช้ได้นานขึ้นค่ะ เคยใช้ 1 ก้อน ได้ประมาณ 2 อาทิตย์ แต่พอตัดแบ่ง จะใช้ได้ประมาณก้อนละ 1 อาทิตย์ รวม 4 ก้อน ก็ 4 อาทิตย์ นานขึ้นตั้ง 2 อาทิตย์แหนะ สบู่อันนี้แนะนำเลยค่ะ

แต่!! ระวังอย่างแรง! สบู่นี้แรงนะคะ เรารู้สึกว่าทำให้ผิวบางแหละ แห้งด้วย ต้องทาโลชั่น ครีมบำรุงผิวตามตลอดนะคะ แล้วเราขอแนะนำว่าพอใช้หมดก้อนนึงก็เปลี่ยนไปใช้สบู่เหลวปกติสักพักแล้วค่อยกลับมาใช้สบู่เบนเนทต่อ เพื่อป้องกันผิวบาง 

อ้อ ผิวหน้าด้วย แนะนำตอนเช้าใช้โฟมอื่นที่อ่อนต่อผิวหน้าค่ะ ตอนเช้าหน้าเราไม่ได้สกปรกอะไรนะ เราว่า ถ้าไปใช้ของแรงเดี๋ยวหน้าบาง เราค่อนข้างกลัวอ่ะเรื่องหน้าบาง เพราะ ตอนนี้เราหน้าบางแล้วแบบ ใช้ครีมอะไรก็แสบหน้าตลอดเลย คันยุบยิบเลย เป็นรอยแดงที่โหนกแก้ม แสบมาก เลยกลัวว่าใครจะเป็นเหมือนเรา


สรุป :: สบู่นี้ ดีค่ะ แนะนำ เป็น must have item ไปละ แต่! ให้สลับใช้กับโฟมอ่อน และพอหมดแล้วให้สลับไปใช้สบู่เหลวปกติค่ะ :DD



Create Date : 28 กรกฎาคม 2556
Last Update : 28 กรกฎาคม 2556 11:43:45 น. 0 comments
Counter : 24862 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Afaria
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add Afaria's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.