แปลเพลง Ebony And Ivory - Paul McCartney & Stevie Wonder
Ebony And Ivory

อิโบนี และ ไอโวรี

Ebony And Ivory Live Together In Perfect Harmony

อิโบนี และไอโวรี อยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข อย่างสมานฉันท์
Side By Side On My Piano Keyboard, Oh Lord, Why Don't We?
อยู่ข้างๆกันบนคีย์บอร์ดเปียโน โอ้พระเจ้า ทำไมไม่ใช้คำว่าเราหล่ะ
We All Know That People Are The Same Where Ever We Go

เราต่างก็รู้ ผู้คนที่เคยเดินไปมากับเรา
There Is Good And Bad In Ev'ryone,

มีทั้งดีและร้ายในทุกๆคนไป
We Learn To Live, We Learn To Give

เราเรียนรู้ที่จะอยู่และเรียนเพื่อแบ่งปัน
Each Other What We Need To Survive Together Alive.

คนอี่นๆเพราะเราต้องมีชีวิตอยู่ร่วมกัน

Ebony And Ivory Live Together In Perfect Harmony

อิโบนี และไอโวรี อยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข อย่างสมานฉันท์
Side By Side On My Piano Keyboard, Oh Lord, Why Don't We?
อยู่ข้างๆกันบนคีย์บอร์ดเปียโน โอ้พระเจ้า ทำไมไม่ใช้คำว่าเราหล่ะ


Ebony Ivory Live Together In Perfect Harmony

อิโบนี และไอโวรี อยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข อย่างสมานฉันท์
Ebony, Ivory, Ooh

อีโบนี ไอโวรี อู้

We All Know That People Are The Same Where Ever We Go

เราต่างก็รู้ ผู้คนที่เคยเดินไปมากับเรา
There Is Good And Bad In Ev'ryone,

มีทั้งดีและร้ายในทุกๆคนไป
We Learn To Live, We Learn To Give

เราเรียนรู้ที่จะอยู่และเรียนเพื่อแบ่งปัน
Each Other What We Need To Survive Together Alive.

คนอี่นๆเพราะเราต้องมีชีวิตอยู่ร่วมกัน

Ebony And Ivory Live Together In Perfect Harmony

อิโบนี และไอโวรี อยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข อย่างสมานฉันท์
Side By Side On My Piano Keyboard, Oh Lord, Why Don't We?
อยู่ข้างๆกันบนคีย์บอร์ดเปียโน โอ้พระเจ้า ทำไมไม่ใช้คำว่าเราหล่ะ



Ebony Ivory Live Together In Perfect Harmony

อิโบนี และไอโวรี อยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข อย่างสมานฉันท์



Create Date : 21 สิงหาคม 2558
Last Update : 8 กันยายน 2558 22:30:54 น.
Counter : 3434 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สมาชิกหมายเลข 1610927
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



สิงหาคม 2558

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
20
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31