Group Blog
 
 
พฤษภาคม 2559
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
27 พฤษภาคม 2559
 
All Blogs
 
ชาตินี้ยังไงก็จะไม่เป็นทาสแมว



สวัสดีคะ..ชาตินี้ยังไงก็จะไม่เป็นทาสแมว..เราคิดแบบนั้นจริงๆ
<แต่ปัจจุบันเป็นโรคแมวงอก..หนักมาก>
.
เราเคยคิดว่าแมวคือปีศาจ ไม่ชอบกลัวไม่อยากอยู่ใกล้เลย..ยิ่งตอนกลางคืนวิ่งหนีแน่นอนค่ะประหนึ่งว่าเจอผีเลยแหละ
เพราะตอนเด็กๆเราเคยไปเอาข้าวในโรงเก็บข้าวให้แม่แล้วเจอแมวในที่มืด หลายคนคงเคยเห็นตาแมวตอนกลางคืนนะคะว่ามันปีศาจแค่ไหน
หลังจากนั้นเราเลยกลัวแมว ไม่อยากจะสบตาแมวเลยแหละค่ะ อารมณ์แบบเรากับเธอมันคือเส้นขนานนะเจ้าแมวเราจะไม่มีวันได้ใช้ชีวิตร่วมกัน!!!

และก็เป็นแบบนั้นมาเรื่อยๆ จนกระทั่งเรามาเจอแฟนคนปัจจุบันเขาคือทาสแมว!! แต่ฉันแบบ เห้ยแก..ฉันไม่โอเคกับแมว <คิดในใจ>
เราใช้ชีวิตอยู่กับแฟนทุกวัน 24 ชม. ไม่เจอคือตอนเรียนหรือมีธุระที่ต้องแยกกันทำค่ะ ช่วงแรกแฟนเราก็ชอบดูรูปแมวเขาเพราะเขาอยู่กับเราเลยทำให้ไม่ได้อยู่กับอาเตียว <แมวชื่ออาเตียว> และก็ชอบถามว่าน่ารักมั้ย เราก็แบบน่ารักแต่ตาน่ากลัวไปหน่อยมันคืออารมณ์ที่ไม่โอเคกับแมว..
แฟนเราเขาดูคิดถึงอาเตียวมากๆ เราก็ถามตลอดว่าคิดถึงอาเตียวไปอยู่กับอาเตียวบ้างก็ได้นะ<แสนดีป้ะหล่ะ>
คือตอนนั้นเราเห็นใจแฟนมากค่ะ เราก็เลยแบบบอกเขาว่าเอาอาเตียวมาเล่นที่หอเราได้นะอยากเจอ<ตูพูดอะไรออกไปป!! T^T>
เอามาเจอบ่อยๆได้นะ เพื่อจะได้อยู่ด้วยกันได้ <ในใจคืออยากตบปากตัวเองมากค่ะ>
และวันนึงเราก็ได้เจอกัน..
อาเตียวนางน่ารักคะ แต่ตานางแอบร้ายส่วนเราก็กลัวๆกล้าๆ

วินาทีแรกที่เจอ เราภาวนา อย่าตบตูนะ! อย่าข่วนตูนะ! อย่ากัดตูนะ!
และตอนนั้นสิ่งที่อาเตียวทำ ดูเหมือนเขาพยายามทำความรู้จัก เข้ามาสำรวจรอบๆตัวเราดมบ้าง เอาหัวถูบ้าง ร้องเหมียวเหมือนกำลังจะสื่ออะไรกับเรา วินาทีนั้นรู้สึกเป็น เจน ญาณทิพย์ เลยค่ะ "เจนสัมผัสได้!!"
หลังจากนั้นเขาก็มาหาเรามานอนกับเรา มาออดอ้อนเรา มันทำให้เรามองเห็นมุมความน่ารักของแมวที่ไม่เคยคิดว่าจะสามารถทำลายล้างกำแพงความเกลียดความกลัวให้พังทลายเป็นผุยผงได้ และเราก็เริ่มรู้สึกดีค่ะ ลดความกลัวลงได้ จากที่ไม่แตะไม่จับเลยก็เริ่มที่จะกล้าจับกล้าเล่นกับเขา จนอยากจะคว้ามากอดรัดฟัดเหวี่ยงขย้ำพุง
แต่หลังจากนั้น เราเจอกันบ่อยขึ้น เพราะเรากลับกลายเป็นคนที่อยากเจออาเตียวซะเอง จนได้มาใช้ชีวิตร่วมกันค่ะ
อาเตียวค่อนข้างติดเราเดินตามตลอดยิ่งเวลาแต่งหน้าจะชอบมานั่งดู <สงสัยอยากแต่งหน้า>
เวลานอนก็มานอนบนตัว บนหัว ข้างๆ บางวันนอนจมูกชนเหมือนซีรี่ย์เกาหลีที่พระเอกกับนางเอกชอบนอนจมูกชนกัน
จนทำให้ตอนนี้ตกหลุมรักอาเตียวแบบสุดๆหลงแบบตายไปเลยยย..


เรากลายเป็นคนชอบดูแมว วันนึงเปิดเจอแมวสีส้มน่าตาน่ารักเลยรีบไปจับจ่ายค่าสินสอดมาครอบครอง

น้องชื่อตินตินค่ะ เราติดเด็กๆมากหลงมากๆ ไปไหนก็ต้องรีบกลับมาหาคิดถึงแบบไม่ไหว
เวลาทำงานเขาก็จะมาช่วยทำตลอด

ช่วงคนอวดรูปแมว



และล่าสุดโรคแมวงอกกำเริ่บอีกแล้ว!!ก็มี ต่าดั๊ด มาเพิ่ม





สุดท้ายนี้ มานั่งคิดย้อน เราก็ยังไม่อยากจะเชื่อตัวเองเลยว่า "นี่เราได้กลายเป็นทาสแมวเต็มตัวไปแล้วจริงๆหรอเนี่ย!!"
คนอวดแมวขอพักไว้เท่านี้ก่อน ใครชอบอยากติดตามน้องเจอน้องได้ที่ทางเพจ munch-maew
ig munch_maew
https://www.facebook.com/T.maewCattery/


Create Date : 27 พฤษภาคม 2559
Last Update : 27 พฤษภาคม 2559 3:18:27 น. 0 comments
Counter : 402 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

matchanok
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add matchanok's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.